- Jungkook, mau tỉnh dậy đi .
Jimin ở trên giường nhõng nhẽo với cậu , tay lay lay nhẹ như sợ sẽ làm gãy mất .
- Tao buồn ngủ lắm , cho tao 5 phút đi .
Jungkook bỏ mặc , tay vô thức kéo chăn lên đỉnh đầu . jimin bĩu môi mè nheo thêm .
- Dậy , đến ăn sáng nào .
- Không !!!
Hừ , con thỏ béo này .
Jimin bỏ cuộc chạy ra ngoài , dụ mãi mà Jungkook không ra . Đành đi xuống dưới nhà . Chưa gì đã thấy một người đàn ông đeo kính râm , mái tóc màu xanh nổi bật rõ ràng . Cộng thêm cái khuôn mặt điển trai không cần phải nói , đang vắt chéo chân ngồi ở phòng khách . Khoan khoan , gương mặt này rất quen ...... Chả lẽ là .....
Y mở mắt to hết cỡ , có phải là nhìn nhầm không . Trước mắt y đang là ai đây . Kim Taehyung tháo kính râm ra , nhíu mày nhìn y . Giọng nói lạnh lùng .
- Cảm ơn cậu đã chăm sóc cho Jungkook mấy ngày qua . Giờ có thể đi .
Jimin vẫn mở to mắt , miệng mấp máy không thành câu .
- Anh ..... an.... h
- Hoseok đang đợi cậu bên Pháp .
Jimin hiểu được câu nói này , biết rằng Taehyung đang đuổi mình ra khỏi nhà . Thế nhưng mà đây là nhà y , sao y nỡ ..... Kim Taehyung lại nhăn lông mày , Jimin vội vàng cười .
- Được được , tôi đi . Nhưng mà anh cũng đừng để cho Jungkook áp lực quá . Đừng khiến cậu ấy phải sợ anh thêm .
Kim Taehyung nghe xong liếc mắt nhìn lên trên phòng của cậu . Jimin thì đã chuồn đi từ lúc nào , nói y dễ bán đứng bạn quả là không sai mà .
- Ưm ......
Jungkook đến trưa mới tỉnh dậy , cậu quả thức sắp thành con heo đến nơi rồi . Ngủ nhiều vậy mà . Đang định rời giường đeo chiếc dép bông thỏ vào nhà vệ sinh . Không ngờ lại bị lời nói phía sau làm cho cả kinh hồn .
- Đã dậy ????
Jungkook mở mắt to , không dám quay đầu lại . Cậu vội vàng cười cười , nghĩ rằng chắc mình nằm mơ rồi . Giống ác mộng hơn mới đúng , nghe giọng của hắn là đã kinh khủng lắm rồi .
- Tôi hỏi em đã tỉnh chưa ???
Taehyung không bỏ cuộc , hắn để chiếc máy tính sang một bên . Còn mình thì từng bước tiến đến chỗ Jungkook .
Jungkook nhận ra đây không phải là mơ , vội quay người lại . Thấy bóng dáng của người mà cậu sợ nhất . Tay chân bủn rủn không thôi , kịch liệt run rẩy không thể cử động .
- Anh .... a..... nh .....
- Tôi làm sao ???
Jungkook nhìn hắn bằng ánh mắt sợ hãi , cậu vội vàng nhảy lên giường chui vào trong chăn . Miệng không ngừng nói đây là mơ . Tạo nên một cục tròn tròn trông đáng yêu vô cùng , Taehyung càng lấn tới . Cũng trèo lên giường ôm cục bông vào lòng . Chưa gì đã nghe tiếng kêu sợ hãi của Jungkook . Hắn nhíu mày nhìn cục bông .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vkook ] [ Hopemin ] ( Hoàn ) Tôi yêu em !!
FanfictionCậu bị bạn trai cũ cưỡng hiếp , xong mang thai con hắn . Muốn bỏ trốn sang nước ngoài để lánh hắn . Ai ngờ hắn ta lại dai như vậy , nhất quyết theo cậu đến cùng . Cái gì mà muốn làm một người cha tốt cơ !!!! - Jeon Jungkook , em mau bảo con gọi tôi...