Bảy mươi thứ giá
Bảy mươi thứ giá
Tiểu Nguyệt dỗi không trở về Hoàng cung, Thuần Vu phủ đề phòng trước nay chưa có sâm nghiêm đứng lên. Thuần Vu gia tộc sinh ý khắp các hành nghiệp, vãng lai nhân viên rất phức tạp. Xuất nhập gia tộc nhân viên mỗi lần đều phải tiếp thu Hoàng gia thị vệ kiểm tra, các nàng mỗi người kêu khổ bất điệt. Công chúa sủng hạnh gia chủ là chuyện tốt, mà trường kỳ ở tại Thuần Vu phủ sẽ không thái phương tiện. Mau hồi cung đi, ngươi muốn gia chủ, gia chủ khả dĩ mỗi ngày đi Hoàng cung qua đêm. Không nên cho chúng ta chế tạo phiền phức, chúng ta đã đủ việt bận rộn.
Thuần Vu phủ ở trong tối tự oán giận, nhẫn nại ba ngày Đế Quân Nữ hoàng rốt cục người có địa vị cao lại đầu hàng nhân nhượng trước người có địa vị thấp tới Thuần Vu phủ tiếp người. Cảm tạ trời đất, mau đưa này tôn đại thần mang đi đi, chúng ta Thuần Vu phủ cung không dậy nổi. Đều không phải Công chúa nan hầu hạ, kỳ thực nàng tốt nói, đối Thuần Vu phủ cùng nữ tử cùng nhau làm việc nam tử tuyệt không kỳ thị, chỉ là Công chúa an nguy quá trọng yếu, chỉ cần có một điểm sơ xuất, Nữ hoàng bệ hạ phi diệt chúng ta toàn tộc bất khả.
Nhìn cùng Thuần Vu huynh đệ nói Hoàng tỷ, tiểu Nguyệt cái miệng tiểu nhắn quyệt đắc lão Cao, Hoàng tỷ ngươi dĩ nhiên đối ta hạ xuân dược, này cừu bất báo phi quân tử! Ngươi chú ý, ta sẽ gậy ông đập lưng ông.
Nói một hồi nói, Đế Quân Nữ hoàng khởi giá hồi cung. Tiểu Nguyệt mặc không lên tiếng, ngoan ngoãn đi tới Hoàng tỷ bên người. Đế Quân Nữ hoàng nhẹ giọng đùa giỡn nàng, " Nguyệt nhi, mấy ngày nay ngươi mà huyệt hồn? Hai gã nam tử sơ hồng nhượng Hoàng muội ngươi càng hiển kiều mị. Hồi cung bồi bồi Hoàng tỷ làm sao? Hoàng tỷ ta rất nhớ ngươi."
" Tốt." Tiểu Nguyệt cười tủm tỉm mà trả lời: " Nguyệt nhi cũng muốn Hoàng tỷ, không bằng đêm nay chúng ta đồng túc thiên Hoàng cung đi."
Tiểu Nguyệt khó có được chủ động, Đế Quân Nữ hoàng Phượng tâm đại duyệt. Nguyệt nhi không có nói Nguyệt Ảnh, Long Bích Quân, Lâm Thụy Vân, xem ra chính mình mới là Nguyệt nhi yêu nhất.
Thanh Hoà Công chúa và Đế Quân Nữ hoàng hữu thuyết hữu tiếu, kiên sóng vai đi ra, điều này làm cho tùy giá mọi người tin tưởng: Công chúa và Nữ hoàng cảm tình sự hòa thuận, hai người đem sóng vai thống trị Phượng Lâm. Công chúa sở tác sở vi nhượng thế nhân tin tưởng vững chắc, nàng đều không phải quyền thần lộng thần, mà là từ ái thiên hạ Nữ hoàng.
Giữa lúc Đế Quân Nữ hoàng đưa tiểu Nguyệt đến Hoàng liễn tiền chuẩn bị đi vào thì, chẳng từ chỗ nào bắn ra một trận loạn tiến, thị đứng ở các nàng xung quanh Hoàng gia thị vệ đều ngả xuống đất. Mắt thấy Đế Quân Nữ hoàng cùng Công chúa đều muốn bị bắn thành con nhím, mọi người kinh hãi sợ thì, Đế Quân Nữ hoàng cùng Công chúa bên người lượng nổi lên một đạo Lam sắc thủy dạng quang mạc, đem sở hữu tên ngăn trở.
Trời giáng thần tích! ! ! Đế Quân Nữ hoàng cùng Công chúa tương thị đại lục thống trị người, chân thần đều che chở các nàng. Giấu ở chỗ cao cung tiến thủ không dám tái bắn cung, mai phục tại hẻm tiểu Lý sát thủ thấy không rõ trong đám người gian phát sinh chuyện, dựa theo nguyên kế hoạch toàn bộ xuất động, kiếp sát Đế Quân Nữ hoàng cùng Công chúa. Đế Quân Nữ hoàng cùng Công chúa vẫn đứng ở Hoàng cung, bọn họ không thể nào hạ thủ, đợi đã lâu, cuối cùng cũng đãi đến cơ hội.