Đã gần đến đêm khuya, vương đình trung ương Thủy Tinh Cung như cũ là thập phần ầm ĩ. Vì chúc mừng Y Duy Nhĩ điện hạ một tháng trước ở lỗ phỉ tinh đại thắng Trùng tộc. Nữ vương bệ hạ riêng ở điện hạ đắc thắng trở về hôm nay, với Thủy Tinh Cung thiết hạ khánh công yến.
Y Duy Nhĩ điện hạ chính là quốc vương bệ hạ cùng vương hậu nhất ấu tiểu một cái hài tử, tương đối với nàng thành niên đã lâu ở vương quốc trung quen thuộc chính vụ ca ca tỷ tỷ tới nói, vị này tuổi trẻ điện hạ tắc càng vì dân chúng yêu thích nhiều. Ngay cả các quý tộc cũng đối này một vị tuổi còn trẻ điện hạ thập phần ưu ái, cho dù nàng vương vị kế thừa thuận vị chỉ xếp hạng đệ thập tứ vị.
Bình dân nhóm yêu thích này một vị điện hạ ước chừng là bởi vì nàng anh dũng quả cảm. Rốt cuộc làm vương thất thành viên, như Y Duy Nhĩ điện hạ như vậy mười sáu tuổi tòng quân, lập hạ hiển hách chiến công, không một bại tích, thật sự là lệnh Alpha nhóm sùng bái không thôi. Mà đối với Omega mà nói, điện hạ làm một người huyết thống cao quý nữ tính Alpha, nàng mỹ diễm dung nhan cùng ưu nhã cử chỉ cùng nhẹ nhàng phong độ, bản thân chính là một loại trí mạng lực hấp dẫn.
Đương nhiên, các quý tộc ưu ái với nàng, cũng đúng là bởi vì nàng ưu tú tự thân. Trừ lần đó ra, hẳn là còn bởi vì Y Duy Nhĩ điện hạ là nữ vương dưới gối duy nhất một cái thành niên hồi lâu nhưng vẫn không kết hôn con nối dõi.
Rốt cuộc, như vậy một vị ưu tú hoàng trữ, vẫn là có rất nhiều quý tộc vui đem trong nhà Omega gả qua đi —— mặc dù vị này điện hạ sinh hoạt cá nhân phong bình ở vương quốc bên trong không tính quá hảo. Nhưng cho dù Y Duy Nhĩ điện hạ là một cái tình nhân mãn đô thành người, cũng cũng không có hạ thấp quý tộc thục nữ nhóm muốn cùng chi kết giao nhiệt tình.
Ít nhất, Tây Âu lệ phó quan nhìn đến tài chính đại thần gia cái kia trong lời đồn lạnh như băng Omega tiểu thư cũng lại đây cùng điện hạ nói chuyện với nhau khi nàng lại một lần tin một câu:
Mai Nhân Tư Thản vương quốc trung, liền không có Y Duy Nhĩ điện hạ ngủ không đến Omega.
Nhìn theo nữ sĩ yểu điệu thân ảnh dung tiến náo nhiệt trong đám người, Tây Âu lệ phó quan nhìn cùng nàng cùng nhau đứng ở trong một góc, giơ cốc có chân dài, dựa vào trên tường nhìn náo nhiệt yến hội tóc vàng mỹ nhân, nhấp một ngụm rượu, không chút để ý nói, "Denise tiểu thư thật sự là một vị cử chỉ ưu nhã thục nữ, điện hạ chẳng lẽ không cảm thấy sao?"
Dựa vào ven tường Y Duy Nhĩ ăn mặc tuyết trắng chế phục, hoảng cốc có chân dài, bộ dáng nhìn mỹ diễm lại thanh lãnh cấm dục. Nghe chính mình tuổi trẻ phó quan nói như vậy, không khỏi cười nhạo một tiếng nói, "Denise tiểu thư tuyệt đối là cái thực đứng đắn Omega thục nữ, hơn nữa ta còn có thể bảo đảm, nàng ở trên giường cũng sẽ là cái dạng này. Nhưng tin tưởng ta, ta thuần khiết tiểu Tây Âu lệ, chờ chân chính ở trên giường thời điểm, ngươi cũng sẽ không thích như vậy Omega."
Đã thói quen chính mình thủ trưởng tùy thời trào phúng Tây Âu lệ vẫn chưa như lần đầu tiên như vậy lộ ra thẹn thùng biểu tình, ngược lại thập phần trấn định hồi phục nói, "Nhưng điện hạ không thể phủ nhận nàng thích hợp kết hôn đúng không?" Y Duy Nhĩ điện hạ tuy rằng còn thập phần tuổi trẻ, nhưng hôn sự lại như cũ làm nữ vương cùng vương hậu rầu thúi ruột.