Xúc tua
Bình yên cảm thấy hiện tại chính mình thật không tốt.
Thời gian chính trực đi làm cao phong kỳ, tàu điện ngầm nội an tĩnh lại chen chúc. Dáng người nhỏ xinh nàng bị người chung quanh nhóm dựa gần, theo đoàn tàu ngẫu nhiên đong đưa mà đẩy tới xô đẩy đi.
Đáng thương nữ hài gắt gao kẹp hai chân, chóp mũi thấm ra một tầng mồ hôi mỏng, kia bất lực mà vẻ mặt thống khổ, tựa hồ là liều mạng mà ở trong lòng cầu nguyện cái gì. Nhưng thực hiển nhiên hết thảy đều không làm nên chuyện gì, nàng tư mật chỗ ở liên tục ma xát đưa đẩy trung dần dần trở nên ướt át bất kham.
Loảng xoảng, loảng xoảng, trừ bỏ chiếc xe chạy cùng với bên trong xe TV phát ra thanh âm, không có người ta nói lời nói, cũng không có người đi chú ý cái này nữ hài rất nhỏ thở dốc cùng trên mặt không bình thường đỏ ửng. Ở cái này trong thành thị tàu điện ngầm sắc lang cũng không thường thấy, cho nên cho dù có người thấy nàng, đại khái cũng sẽ không dễ dàng như vậy hướng kia đi ra ngoài tưởng.
Chính là nàng đã nhẫn nại tới rồi cực hạn, lại nói liền tính là có thể nhịn xuống không phát ra âm thanh, nàng cũng vô pháp nhịn xuống không nước chảy a. Âm đạo nội mềm mại thật nhỏ xúc tu quả nhiên đã không thỏa mãn với như vậy động tác nhỏ, bắt đầu chậm rãi hướng ra phía ngoài chui ra. Bình yên bị dọa đến căng thẳng thân mình, nàng tinh tường cảm thụ được trong cơ thể đồ vật từ tử cung hoạt vào âm đạo, mà số căn tế ấu xúc tu tắc từ nàng âm đạo chui ra, cuốn lấy nàng bắp đùi.
Cũng không có cái gì tàu điện ngầm si hán ở dâm loạn nàng, là nàng trong cơ thể cái này giống như bạch tuộc giống nhau tiểu quái vật ở quấy phá. Cái này quái vật ngày hôm qua không biết vì sao đột nhiên xuất hiện ở bình yên gia phòng tắm, lại ở bình yên sợ tới mức chân mềm liệt trên mặt đất khi, mạnh mẽ chui vào nàng hạ thể. Chỉ là đương nàng dọa ngất xỉu đi, lại một mình ở phòng tắm trung tỉnh lại khi, đối mặt chính mình cùng ngày thường không có khác thường thân thể, nàng tưởng chính mình phao tắm phao hôn đầu mà làm một giấc mộng.
Không nghĩ tới thứ này cứ như vậy vẫn luôn ở tại nàng tử cung.
Bình yên đối cái này quái vật diện mạo còn có một ít ấn tượng, nói nó giống bạch tuộc, kỳ thật không bằng nói giống con mực càng chuẩn xác một ít. Thân thể trưởng thành điều hình, so ngón trỏ hơi trường, đường kính có nhị chỉ thô, thân thể vạt áo sinh bảy tám căn xúc tu. Lúc này tuy rằng nhìn không thấy, nhưng nàng có thể cảm giác được đến, nó thân thể chính cắm ở nàng ướt át nơi riêng tư, mà mềm mại xúc tu tắc quấn lấy nàng đùi.
Vạn hạnh nàng hôm nay ăn mặc chính là một cái cập đầu gối váy!
Bình yên tim đập mau đến muốn từ trong lồng ngực nhảy ra tới, mở ra điều hòa trong xe, nàng mồ hôi lại từ cái trán vẫn luôn hoạt tới rồi má biên. Hiện tại đây là tình huống như thế nào? Cho nên nói ngày hôm qua kia một màn là thật sự? Không phải mộng?? Điểm chết người chính là, thứ này sớm không ra vãn không ra, vì cái gì cố tình lúc này ra tới?
Hiện tại cảm giác này, thật giống như nàng ở tràn đầy người xa lạ trong xe bị dương vật cắm giống nhau.
Vừa kinh vừa sợ nữ hài gắt gao mà bắt lấy lan can, không dám phát ra âm thanh, chờ đợi trong cơ thể quái vật từ âm đạo chui ra tới. Nhưng đợi trong chốc lát, kia đồ vật thế nhưng lại triều thân thể của nàng hoạt đi vào.
Ướt hoạt tiểu huyệt bị như vậy một ma xát, mãnh liệt khoái cảm làm bình yên nhịn không được hừ nhẹ một tiếng. Nàng đã có hai năm không giao quá bạn trai, thân thể đã sớm hư không đến lợi hại, như thế nào chịu được như vậy ma lộng. Đáng sợ chính là, nguyên lai kia đồ vật cũng không phải muốn chui vào nàng trong cơ thể, mà là cứ như vậy dùng xúc tu cuốn lấy nàng bắp đùi làm gắng sức điểm, toàn bộ thân thể ở nàng tiểu huyệt nội ra ra vào vào thọc vào rút ra lên.
"A!......" Bình yên bị bất thình lình mãnh liệt khoái cảm làm cho kêu lên tiếng, cái này kêu thanh không lớn, nhưng vẫn rước lấy bên cạnh vài người chú ý. Bình yên trong lòng cả kinh, vội vàng che lại bụng, làm bộ chỉ là thân thể đau đớn.
"Tiểu thư, ngươi không sao chứ?" Đứng ở nàng trước mặt một người bạch y nam tử thấy thế mở miệng quan tâm hỏi.
"Không...... Sự a a!......" Một mở miệng, hảo hảo lời nói lại biến thành rên rỉ, hơn nữa nữ hài ửng hồng sắc mặt cùng hai chân khẩn kẹp tư thế biệt nữu trạm tư, bạch y nam giống như minh bạch cái gì, khóe miệng hiện lên một mạt nghiền ngẫm tươi cười.
"Tiểu thư, ở xe điện ngầm thượng như vậy chơi, kích thích sao?" Hắn tiến đến nữ hài bên tai, lén lút nói, "Dùng cái loại này đồ vật nhiều không thú vị, ta tới thỏa mãn ngươi......"
Cái loại này đồ vật?? Loại nào đồ vật??? Bình yên cắn chặt môi dưới, liều mạng ức chế chính mình thanh âm. Nàng tao huyệt sớm bị cắm đến nước sốt rơi, dâm dịch nhân kịch liệt khoái cảm không ngừng trào ra. Nhưng kỳ quái chính là, tựa hồ ướt át phạm vi chỉ giới hạn trong nàng huyệt nội cùng với huyệt khẩu, cũng không có chảy ra lộng ướt mặt khác địa phương.
"Ngươi ở bên trong phóng khiêu đản đi......" Nam nhân nói lời nói thời điểm cố ý hô nhiệt khí, làm thân thể vốn là đã ở tình yêu trung mẫn cảm đến cực điểm bình yên cả người đều run lập cập.
Bình yên tưởng giải thích, nhưng lại phát hiện chính mình căn bản vô pháp giải thích. Chỉ cần thoáng tưởng mở miệng, tao huyệt kia làm người khó có thể nhẫn nại sung sướng cảm giác liền sẽ từ nàng trong miệng tràn ra. Nam nhân đại chưởng đã xoa nàng đĩnh kiều cái mông, cách khinh bạc vải dệt không ngừng vuốt ve.
"Bảo bối nhi...... Ngươi mông hảo mềm, thật thoải mái...... Sờ đến ta đều ngạnh......"
Bình yên là gia đình đứng đắn cô nương, trừ bỏ cùng mối tình đầu bạn trai phát sinh qua quan hệ ở ngoài, cùng mặt khác nam nhân đều chưa bao giờ từng có không chính đáng tiếp xúc. Giờ phút này lại bị một cái xa lạ nam nhân như vậy dâm loạn, nàng tự nhiên là lại cấp lại tức.
Nếu là dựa theo nàng thường lui tới tính tình, đại khái đã sớm bắt đầu phản kháng hoặc là lớn tiếng chỉ trích tên này nam tính. Nhưng hiện tại nàng đang bị một con không biết tên quái vật thọc vào rút ra tiểu huyệt, làm cho chính mình đã là kiều suyễn liên tục, vẻ mặt mị thái. Dưới tình huống như thế, nàng như thế nào ở trước mặt mọi người đi chỉ trích người nam nhân này? Lộng không hảo tất cả mọi người sẽ cho rằng nàng chính thích thú.