Côn thịt công chúa
Chương 1: Vương giả giáng lâm
"Ầm ầm" một tiếng vang thật lớn, tại mây đen dày đặc trong bầu trời đêm vang lên; tùy theo mà đến chính là loá mắt thiểm điện cùng trút xuống mưa to. Nước mưa "Ào ào" từ không trung hạ xuống, rơi vào trên mặt đất bên trên, khiến cho khắp nơi đều có to to nhỏ nhỏ nước đãng. Nếu như loại khí trời này là tại giữa hè xuất hiện, cũng không đủ là lạ; thế nhưng là, lúc này lại là cuối thu.
Một chiếc xe ngựa cao tốc chạy qua, văng lên từng giờ từng phút xen lẫn bùn cát bọt nước, rơi trên mặt đất; chiếc xe ngựa này không tính lớn, toa xe cũng chỉ là đen tuyền mà thôi, cũng không có cái khác điêu khắc cùng trang trí, tuyệt không giống như là nhà giàu sang xe ngựa. Nhưng kỳ quái chính là, xe ngựa phía trước cùng hậu phương lại phân biệt có hai cái cưỡi ngựa, mặc vào khôi giáp kỵ binh, vì xe ngựa mở đường, hộ tống nó tiến về không biết cái gì địa phương.
Xe ngựa xuyên qua thành thị đường đi; hai bên đường thương phô cũng không nhiều, dòng người cũng thưa thớt, những cái kia dùng tảng đá xây thành phòng ốc, không chỉ có cổ lão, mà lại đại bộ phận đều lộ ra có chút cũ nát; thậm chí những cái kia đứng tại dưới mái hiên tránh mưa người, thần sắc cũng phảng phất là sầu mi khổ kiểm giống như. Rõ ràng địa, thành phố này kinh tế tựa hồ cũng không quá tốt.
Xe ngựa một mực đi về phía trước, thẳng đến cuối con đường mới dừng lại. Cuối con đường phía trước có lấp kín lớn áp, lớn áp hai bên là cục gạch chế thành, cao chừng hai mét tường đá, phụ cận còn xây lên phòng quan sát, thủ vệ sâu nghiêm. Mấy cái thị vệ đi theo trên khán đài đi xuống, kéo ra lớn áp, để xe ngựa lái vào đi; trải qua một đầu chiều dài không đến mười yard vũng bùn đường, đã nhìn thấy một mảnh mọc đầy hoa cỏ đất trống, đất trống chính giữa trên có một tòa nhỏ bé suối phun.
Xe ngựa vòng qua suối phun, đi vào hậu phương một tràng đại trạch trước; đây chính là trong thành hoàng cung . Bất quá, dù cho không cùng Tử Cấm thành hoặc là cung điện Versailles so sánh, diện tích so phổ thông hoàng cung còn mỏng manh hơn, cùng phổ thông một tràng người giàu có hào trạch căn bản không có cái gì phân biệt, thậm chí còn càng keo kiệt. Đại trạch phía trước có cấp năm giai cấp, giai cấp cuối cùng là một cái nhỏ hẹp bình đài, rồi mới chính là một cái đại môn.
Đại môn tả hữu hai phe phân biệt có hai đầu cột đá cẩm thạch tử, điêu khắc một chút hoa văn; môn là dùng hương bách làm bằng gỗ thành, phía trên cũng có một chút điêu khắc; ngoài ra, hoàng cung tường ngoài cũng chỉ có màu trắng một mảnh, không có cái khác trang trí.
Một người mặc trường bào màu đen nữ nhân, vội vàng từ xe ngựa đi xuống, vội vàng chạy lên thang lầu; từ trên cổ áo màu trắng mục sư lĩnh, liền có thể nhận ra người này nhất định là mục sư. Thế nhưng là, tại cái văn minh này trình độ cùng thời Trung cổ không sai biệt lắm thời không bên trong xuất hiện một cái nữ mục sư, tựa hồ có chút kỳ quái.
Bởi vì là Caucasus nhân chủng quan hệ, cái mũi của nàng cao, làn da trắng noãn; thẳng tắp tóc là màu nâu, ánh mắt sáng ngời là lục sắc, nhỏ bé bờ môi là màu hồng phấn. Nhũ phòng mặc dù không tính là rất lớn, thế nhưng là cùng kia thon gầy eo nhỏ nhắn cùng bờ mông tương đối, liền hiện ra một loại đặc biệt đường cong đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thịt ABO GxG
Historia CortaH văn ABO nữ x nữ Lưu ý Nữ Alpha có JJ P/s: Futanari Yuri ấy