Part1.
“Ân…… Thật lâu không có gặp được như thế làm ta vừa lòng Omega. Ngươi tên là gì?”
Có một đầu màu đỏ thẫm tóc dài nữ Alpha đôi tay đem dưới thân toàn thân trần trụi Omega đùi mở ra, thon dài hữu lực tay có chút dùng sức mà bóp nàng đùi, thô to thịt vật ở phấn nộn nhục huyệt ra ra vào vào, thân gậy thượng toàn là sáng lấp lánh chất lỏng, thân thể cho nhau va chạm phát ra thanh âm hết sức vang dội.
Đáng thương Omega bị thao lộng nói không ra lời, chỉ một khắc không ngừng rên rỉ.
Omega đôi tay bị Alpha dùng dây lưng gắt gao mà trở tay buộc chặt ở sau lưng, tư thế này khiến cho Omega dựng thẳng phát dục tốt đẹp bộ ngực.
Nàng dưới thân cũng không phải mềm mại giường lớn, mà là lãnh ngạnh bàn làm việc.
Nơi này là khách sạn xa hoa phòng loại nhỏ thư phòng.
Các nàng lúc trước đã ở trên giường đã tới một phát, nhưng còn không có phóng thích Alpha hiển nhiên không thỏa mãn với một lần giao hợp, ngạnh kéo nàng đi vào thư phòng trên bàn.
Đến nỗi các nàng vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này?
Có một đầu xoã tung mềm mại tóc ngắn cô nương Omega bị nàng kia tổn hữu beta giới thiệu đi vào quán bar, hiển nhiên mới vừa thành niên Omega vừa vào đến quán bar liền khiến cho từng đợt xôn xao.
Các lộ Alpha đều nghĩ như thế nào đem này tiểu cô nương quải lên giường, tới tìm nàng uống rượu người một cái lại một cái.
Thiệp thế chưa thâm Omega cũng không biết bọn họ ý đồ đến, lại không hảo chối từ, đành phải một ly lại một ly mà uống xong.
Không có hảo ý Alpha nhóm ở rượu thêm thôi tình dược vật, chỉ chốc lát sau, tiểu Omega liền bắt đầu cảm thấy cả người nóng lên, rên rỉ tê liệt ngã xuống ở trên quầy bar.
Omega trên người tản ra nồng đậm tin tức tố làm ở đây rất nhiều Alpha đôi mắt đều thẳng, nhìn chằm chằm Omega ánh mắt như là muốn đem nàng nuốt vào trong bụng.
Liền ở nàng bên cạnh mới vừa rót rượu Alpha ánh mắt sáng lên, có chút ngo ngoe rục rịch tiến lên đi.
Mới vừa vươn một bàn tay liền bị đột nhiên bắt lấy, đập vào mắt chính là có một đầu tóc đỏ nữ tính Alpha.
“Nàng là ta Omega. Ai cho phép ngươi chạm vào nàng?” Nữ Alpha lạnh lùng cười.
“Ngươi nói bậy, trên người nàng rõ ràng không có bị dấu hiệu hơi thở.” Tên kia Alpha tức muốn hộc máu, nhưng đối phương trên người phóng thích uy áp làm đồng dạng thân là Alpha hắn cũng có chút sợ hãi.
“Hiện tại bắt đầu, nàng là của ta.”
Nữ nhân không có lại cùng hắn vô nghĩa, xoay người bế lên Omega, rời đi quán bar. Bị bắt động dục Omega chỉ cảm thấy rơi vào rồi một cái ấm áp trong ngực, ở vào nước sôi lửa bỏng bên trong nàng cảm nhận được đối phương trên người có chứa nồng đậm xâm lược tính hoa hồng vị tin tức tố, lại mạc danh cảm thấy an tâm.