Tiến hóa chưa hoàn thành (chưa hoàn)

2.9K 24 7
                                    

Chương 1

"Ngươi vì cái gì lại không nộp bài tập?"

Ngữ khí lạnh băng chất vấn, lệnh người phiền chán hùng hổ doạ người.

Tào Ngải ghé vào trên bàn, theo trước mắt có tiết tấu đốc đốc đánh mặt bàn ngón tay hướng về phía trước nhìn lại, không có gì bất ngờ xảy ra là lớp trưởng Lương Du kia trương tràn ngập chán ghét mặt.

Cao ngạo chóp mũi cùng cằm, bạch đến qua đầu màu da, cùng với tai nạn song đuôi ngựa bánh quai chèo biện + có khung mắt tròn kính, lệnh này trương còn tính thượng đẳng gương mặt đẹp trở nên không hề mị lực đáng nói.

"Không phải nói không viết sao."

Tào Ngải thấp thấp mà đáp lại, như cũ nằm bò, mặt trong triều tiếp theo ngủ.

"Vì cái gì không viết? Nếu là sẽ không làm, như vậy ngươi có thể gia nhập chúng ta hỗ trợ tiểu tổ." Thân là lớp trưởng không thể từ bỏ bất luận cái gì một cái đồng học, mà Lương Du còn lại là quy tắc trung thực thực tiễn giả, bởi vậy chẳng sợ tên này học sinh dở mỗi lần đều không cho nàng sắc mặt tốt xem, nàng vẫn là sẽ làm theo phép giống nhau nhẫn nại tính tình hỏi đi xuống, ý đồ dùng ngôn ngữ cảm hóa.

"Ta không có khả năng vẫn luôn dung túng người khác giúp ngươi chép bài tập."

"...... Không cần lo cho ta."

Đồng dạng lời nói, nàng vì cái gì muốn lặp lại một trăm biến?

Tào Ngải đem vệ y mũ kéo đi lên lấy cách trở tạp âm.

"Nếu ngươi lại là như thế này tiêu cực thái độ, ta chỉ có thể yêu cầu lão sư kiến nghị ngươi thôi học." Lương Du lãnh ngạnh thanh âm đề cao một chút, thành công hấp dẫn tới toàn ban đồng học xem hướng bên này lực chú ý, "Ngươi liền ngữ văn đều phải kéo chúng ta một phân bình quân phân, như vậy đi xuống thẳng đến tốt nghiệp cấp ba, chúng ta ban cũng không có khả năng bắt được ưu tú lớp thưởng."

Tào Ngải giống như lâm vào ngủ say giống nhau không hề phản ứng.

Nửa mộng nửa tỉnh gian nghe được Lương Du cố ý nói cho nàng nghe phun tào:

"...... Đúng vậy, giao học phí mỗi ngày lại đây ngủ, không biết nàng cha mẹ là nghĩ như thế nào......"

"...... Thật sự, nhiều lần đội sổ, ta đều thế nàng cảm thấy hổ thẹn......"

"...... Rõ ràng là cái nữ hài tử, da mặt sao lại có thể như vậy hậu đâu?"

Nữ hài tử?

Tào Ngải trầm mặc mà tưởng, nàng cũng không phải là cái gì truyền thống ý nghĩa thượng nữ hài tử.

Cứ việc bề ngoài thoạt nhìn xác thật như thế.

***

Rất nhiều năm trước trên mảnh đại lục này, kỳ thật ở cơ bản nam nữ giới tính phía trên, còn tồn tại abo ba loại bất đồng thuộc tính phân chia.

Nhưng mà theo beta chủng loại dần dần khổng lồ, bọn họ thoán mưu quyền to, nghiên cứu chế tạo ra có thể tăng lên beta sinh dục năng lực phương pháp, cũng tìm mọi cách hạn chế Alpha cùng Omega tỉ lệ sinh đẻ, theo trăm ngàn năm qua tiến hóa phát triển, hiện tại nhân loại toàn bộ khởi nguyên từ xưa sớm beta, chỉ còn lại có nam nữ hai loại đơn giản giới tính.

Thịt ABO GxGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ