Chương 1
Chu Lạc cảm thấy chính mình là cái đặc biệt may mắn người, nàng cưới tới rồi chính mình yêu thầm thật lâu nữ thần, tuy rằng ở lúc sau hôn nhân trung trải qua quá suy sụp, nhưng là các nàng cũng nhịn qua tới; còn có đặc biệt đáng yêu nữ nhi. Vốn tưởng rằng loại này hạnh phúc sinh hoạt sẽ vẫn luôn tiếp tục đi xuống, nàng cho rằng có thể cùng sở ái người bạch đầu giai lão, nhìn nữ nhi lớn lên thành gia. Nhưng là một hồi ngoài ý muốn đánh vỡ cái này hạnh phúc gia đình.
Chu Lạc ở đi công tác về nhà trên đường, nàng chính tập trung tinh thần mà lái xe, chỉ là tưởng tượng đến muốn gặp đến hồi lâu không thấy ái nhân còn có âu yếm hài tử, trong lòng liền rất là kích động. Chu Lạc nhìn mắt đặt ở ghế phụ muốn tặng cho thê tử cùng nữ nhi lễ vật liền một trận vui vẻ; chính là ở nàng một lần nữa nhìn về phía phía trước thời điểm, không biết khi nào xuất hiện ở chính mình phía trước một chiếc xe hơi nhỏ, mắt thấy liền mau đụng phải; Chu Lạc chạy nhanh hướng hữu đánh tay lái, không biết xe nơi nào xảy ra vấn đề, phảng phất mất đi khống chế, vẫn luôn nhằm phía vòng bảo hộ, phía dưới chính là khe suối, Chu Lạc dùng sức dẫm lên phanh lại, chính là không hề tác dụng, xe trực tiếp đâm chặt đứt vòng bảo hộ vọt đi xuống, rơi vào thật sâu khe suối.
Chu Lạc trước mắt một mảnh hắc, trên người cái gì sức lực đều không có. Từ trăm mét địa phương ngã xuống, ô tô đã bị rơi không thành bộ dáng. Chu Lạc bị gắt gao tạp ở điều khiển vị.
"Tỉnh tỉnh." Chu Lạc cảm giác có người ở vuốt ve chính mình mặt. Cảm giác được này chỉ tay thực lạnh lẽo. Nàng dần dần mà mở bừng mắt, thấy được một trương rất quen thuộc gương mặt.
"Mạc Hiểu?" Chu Lạc nhăn lại lông mày, người này, nàng đã thật lâu đều không có gặp qua, đại khái có mười mấy năm đi. Tựa hồ là ở chính mình cùng Dĩnh Lan kết hôn sau liền rốt cuộc chưa thấy qua nàng.
"Ngươi như thế nào sẽ? Còn có...... Đây là......" Nàng bỗng nhiên đứng dậy nhìn quanh bốn phía, các nàng tựa hồ ở vào trống rỗng bên trong "...... Địa phương nào?"
"Ta phải nói cho ngươi cái không tốt tin tức......" Mạc Hiểu sắc mặt có điểm ngưng trọng.
"Cái gì tin tức? Ta không phải ở lái xe sao? Ta......" Nàng còn muốn nói cái gì, chính là phần đầu truyền đến kịch liệt đau đớn lệnh nàng vô pháp nói thêm gì nữa.
"Ngươi...... Hiện tại đã chết......" Mạc Hiểu chậm rãi nói ra.
"Cái gì?!" Chu Lạc cố nén phần đầu kịch liệt đau đớn, "Này...... Này...... Không có khả năng, ta không phải còn ở cùng ngươi nói chuyện sao?"
"Hiện tại không phải nói giỡn thời điểm không phải sao?" Mạc Hiểu ngữ khí thực nghiêm túc.
"Ta...... Ta......" Chu Lạc hiện tại tâm tình thực phức tạp, nàng có chút không biết làm sao, rõ ràng...... Rõ ràng thực chờ mong nhìn thấy thê tử cùng nữ nhi nhìn thấy lễ vật khi kinh ngạc biểu tình......
"Nhưng là...... Ta có cái biện pháp, có thể cho ngươi khởi tử hồi sinh." Mạc Hiểu nhẹ vỗ về Chu Lạc đầu vai.
"Biện pháp gì?" Chu Lạc vừa nghe có thể khởi tử hồi sinh, lập tức kích động mà bắt lấy Mạc Hiểu bả vai, "Cầu xin ngươi, ta biết ngươi nhất định sẽ giúp ta...... Cầu xin ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thịt ABO GxG
Cerita PendekH văn ABO nữ x nữ Lưu ý Nữ Alpha có JJ P/s: Futanari Yuri ấy