Xúc tua chuyên bán cửa hàng

2K 10 0
                                    


Chapter 1 lần đầu tiên uy thực

"Di? Nơi này cư nhiên có sủng vật cửa hàng?" Một vị người mặc áo choàng, trên đầu che chở mũ, nhìn như thập phần tuổi trẻ thiếu nữ đi vào trong tiệm.

"Hoan nghênh quang lâm ~ có cái gì có thể vì ngài phục vụ sao?" Lisa lập tức chất đầy tươi cười nhìn tới cửa khách nhân.
"Không, ta, ta chỉ là có điểm tò mò, đi vào đến xem mà thôi" thiếu nữ tuy rằng như thế nói, nhưng tựa hồ liền chính mình vì cái gì sẽ đến nhà này cửa hàng cũng không rõ ràng lắm. Nghi hoặc cùng tò mò hai mắt khắp nơi nhìn xung quanh.
"Như vậy cũng không quan hệ, kia ít nhất tới trong tiệm hơi chút tham quan một chút đi, có lẽ sẽ phát hiện ngài vừa ý sủng vật cũng nói không chừng ác"
"Sủng vật sao?...... Ân, hảo đi, dù sao cũng không có cái gì việc gấp."
"Như vậy, thỉnh hướng bên này đi ~"

Lisa kéo ra lối vào sườn biên môn liêm, dẫn theo thiếu nữ cùng đi vào.
Ở rèm cửa mặt sau là một cái thon dài tẩu đạo, đường đi hai sườn phóng đầy rất nhiều đồng dạng lớn nhỏ lồng sắt, bên trong tựa hồ đều có nào đó sinh vật ở rục rịch, số ít phát ra trầm thấp thanh âm, tựa hồ đều muốn nhìn một chút hiện tại đi vào tới khách nhân.

"Này đó đều là sủng vật sao? Như là tiểu miêu hoặc cẩu cẩu linh tinh?"
"Có chút giống, nhưng lại không quá giống nhau đâu"
"Ân?"
"Không quan hệ, ta tưởng trực tiếp làm ngươi nhìn xem một con liền sẽ đã biết đi, kia...... Liền này một con đi!"
Lại hơi chút tìm kiếm một chút mỗi người lồng sắt sau, Lisa mở ra một cái đặt ở trung gian một tầng trong đó một cái lồng sắt, từ giữa ôm ra tới một đoàn mềm mại sinh vật.
Kia chỉ sinh vật mới vừa bị ôm lấy ra khỏi lồng hấp ngoại, tựa như tự do giống nhau sinh động lên, bắt đầu vươn có vài thon dài xúc tua múa may.
"Di di di di ~~"
"Thỉnh khách nhân không cần kinh hoảng, này cũng không có như vậy sợ quá ác, kỳ thật cũng chỉ là chỉ xúc tua quái mà thôi, yên tâm yên tâm, hắn sẽ không cắn người." Lisa mặt mang tươi cười nói, trong lòng ngực vật thể cũng hơi chút an phận một chút.
"Nhưng, chính là"
"Thật sự không có như vậy đáng sợ lạp, bằng không, tới, có thể trước thử sờ sờ xem ác" Lisa đem xúc tua quái phủng tới rồi thiếu nữ trước mặt
"......" Thiếu nữ hơi chút có chút không biết làm sao, nhưng vẫn là tạm thời chậm rãi vươn tay phải, nhẹ nhàng mà chạm vào một chút.

Xúc tua quái không thèm quan tâm như cũ thong thả múa may xúc tua. Chỉ là trong đó một cái xúc tua cũng nhẹ nhàng chạm vào một chút thiếu nữ ngón tay.
"Ác, ác ác" thiếu nữ kinh ngạc mà nhìn kia chỉ kỳ diệu sinh vật, mà nó cũng vươn một cái xúc tua nhẹ nhàng vòng thượng ngón tay, chậm rãi mấp máy.
"A, hảo mềm mại ~" thiếu nữ hơi chút yên tâm bộ dáng, tiếp theo thử dùng bàn tay qua lại vuốt ve lên.

"Ân, như vậy xúc tua quái cũng sẽ cảm thấy thực thoải mái"
Quả nhiên, xúc tua quái như là đắm chìm ở vuốt ve giữa,, tựa hồ muốn hòa tan giống nhau, trở nên càng thêm mà mềm mại.
Ở không trung vũ động mặt khác xúc tua cũng chậm rãi quấn lên thiếu nữ ngón tay, cho nhau cọ xát lên.
Mềm mại cảm giác cùng xúc tua nhiệt độ cơ thể cũng truyền tới thiếu nữ ngón tay chi gian, xúc tua cảm xúc làm thiếu nữ cảm thấy tương đương ấm áp.
"Này... Hảo, hảo đáng yêu"
"Không sai đi, này một loại loại xúc tua quái là bổn tiệm trung nhất ôn thuần một loại ác, nhân khí rất cao đâu"

Thịt ABO GxGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ