“Không phải như thế……” Đáng thương tiểu công chúa gắt gao nhéo thường phục nữ kỵ sĩ vạt áo, “Ta sao có thể chán ghét ngươi……”“Không có người sẽ thích một cái quái vật.” Phất cách ngươi đặc xoay người sang chỗ khác, nhắm mắt.
“Sao có thể. Cho dù ngươi không phải người, ta đều thích ngươi.” Hi á đi phía trước một bước, ôm chặt lấy nàng nữ kỵ sĩ.
Nữ kỵ sĩ như là ngạnh ở yết hầu, sau một lúc lâu mới nói nói: “Ngươi chính là tương lai nữ vương.”
Hi á biết nàng muốn nói cái gì, “Ta biết.”
“Vạn nhất……”
“Không có vạn nhất.” Hi á nghiêng thân mình vòng qua đi, nàng thân cao hiển nhiên không kịp phất cách ngươi đặc, nhưng nàng vẫn như cũ cường thế mà bóp trụ nữ kỵ sĩ cằm, cưỡng bách nàng nhìn chính mình, “Ngươi không tin ta?”
Phất cách ngươi đặc nhìn chăm chú vào nàng màu xanh thẳm đôi mắt, “Ta không có.”
Hi á từ xoang mũi phát ra một tiếng hừ nhẹ.
Rồi sau đó, nàng lại tò mò mà vén lên phất cách ngươi đặc phía sau lưng quần áo, lỏa lồ ra một mảnh tuyết trắng da thịt, hữu lực lại không mất nhu mỹ đường cong, hi á nhẹ nhàng xoa xương cùng vị trí, có chút mê luyến mà vuốt ve, “Ngươi xúc tua là từ nơi này ra tới sao? Cảm giác có điểm giống động vật cái đuôi.”
“…… Ân.”
“Xúc tua vươn tới thời điểm sẽ đau sao?”
“…… Sẽ không.”
“Kia vươn tới thời điểm có thể hay không đổ máu? Thu hồi đi thời điểm đâu?”
“……”
Hi á vuốt ve một hồi lâu, cũng không nghe thấy nữ kỵ sĩ đáp lời, nàng hãy còn đem dấu môi ở xương cùng làn da thượng, thậm chí còn vươn đầu lưỡi khẽ liếm một chút.
Nữ kỵ sĩ thân thể đột nhiên cứng đờ.
Hi á mê luyến hôn một hồi lâu cũng không nghe thấy nữ kỵ sĩ trả lời, kỳ quái mà ngẩng đầu, phất cách ngươi đặc tay lại trước một bước run rẩy mà cầm hi á đáp ở nàng trên eo tay.
Úc, nàng thấy, nàng nữ kỵ sĩ kia sáng ngời lại có chứa chút ẩn nhẫn hai tròng mắt.
Hi á ở trong nháy mắt liền minh bạch cái kia ánh mắt ý tứ.
Ở nàng bị bế lên tới đi hướng giường kia một khắc, nàng đầu óc còn có chút mơ hồ mà nghĩ, cái này địa phương lần sau tốt nhất vẫn là đừng đụng……
Phất cách ngươi đặc đem hi á nhẹ nhàng mà đặt ở trên giường.
“Hiện tại chính là ban ngày, ta nữ kỵ sĩ.” Hi á ý cười doanh doanh mà nhìn nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thịt ABO GxG
Historia CortaH văn ABO nữ x nữ Lưu ý Nữ Alpha có JJ P/s: Futanari Yuri ấy