Triều tao ( ABO-R18 )
Chương 1
Nhược A cường O nhược khí khóc bao niên hạ công X ôn nhu ngự tỷ dụ thụ
"...Nghe nói sao! Năm nay tất điển thỉnh tới rồi nhan chứa tới diễn thuyết!"
"Ai?"
"13 cấp học tỷ, sáng lập "Triều tao" Omega, ngươi cư nhiên không biết?"
"A a a a ta mỗi ngày đều phải phun rất nhiều lần nhà bọn họ "Phấn hồng tâm sự" a a a"
Hoa hồng đại đạo, Q đại chủ yếu tuyến đường chính, chỉ một thoáng tụ tập các học viện học sinh, tranh luận đến tột cùng nào khoản nước hoa tốt nhất nghe, tán tỉnh hiệu quả tốt nhất, nhất có thể khiến cho tham ăn, hay là là nào một khoản đảm đương ức chế tề nhất hữu dụng. Cuối cùng hạng nhất, là "Triều tao" cái này nhãn hiệu quảng chịu Omega quần chúng yêu thích nguyên nhân chủ yếu.
"Không chịu tin tức tố quấy nhiễu ngọt ngào hẹn hò" —— đến từ triều tao trang web chủ trang báo.
Q đại vườn trường trung, bất luận cái gì đề tài đều có thể mở ra mà tham thảo. Cho dù đều không phải là đệ nhất chí nguyện trường cao đẳng, lại là phong cách trường học nhất tự do tổng hợp hình đại học. Thậm chí, Liên Bang tu pháp bảo đảm OMEGA thụ giáo quyền trước kia, Q đại tiện bắt đầu tuyển nhận sáu loại giới tính học sinh, mở rộng giáo dục cao đẳng phổ cập. Cho nên, A/O cùng nhau ở trên đường cái đàm luận động dục kỳ cũng không đến mức nhận người chán ghét.
Nhiệt liệt thảo luận khi, bỗng nhiên quát lên một trận gió, một mạt mang theo thanh hương thân ảnh xẹt qua. Cắt qua ầm ỹ đám người, chạy băng băng ở hoa hồng đại đạo thượng, mọi người náo nhiệt tựa hồ cũng yên lặng vài giây.
"Vừa mới cái kia, là lý học viện tô hà học muội... Sao?"
"Chạy trốn thật đúng là mau a..."
"Vô nghĩa, nhân gia là Alpha, có thể so sánh sao?" Trong giọng nói tiềm tàng một tia cô đơn. Vô luận tô hà ngày thường cùng các nàng như thế nào giao hảo, nàng rốt cuộc vẫn là cái A, nắm giữ bẩm sinh ưu thế A.
"Ai làm nàng vẻ mặt nhuyễn manh dễ đẩy đến, cấp đã quên." Nói chuyện Omega nữ hài cười khẽ thè lưỡi, lại làm cái mặt quỷ. Thuận lợi mà đánh vỡ âm trầm không khí, khiến cho chung quanh đồng bạn cười to.
"Miễn bàn cái này, tô hà học muội hôm nay phun triều tao biển sâu hệ liệt a a a a"
"Tô hà cố lên! Chạy mau một chút, vì ngươi đánh call a a a"
"Là "Kình mật" a a a a"
Vì thế đại đạo thượng lại hứng khởi tân một vòng nước hoa bình xét.
"Rốt cuộc... Tới rồi..."
Hoa hồng đại đạo cuối cùng đi thông đại lễ đường, tô hà chạy vội mục đích địa. Nàng đem trầm trọng hai vai ba lô nhẹ nhàng mà đặt ở bên chân, tay trái đắp cầu thang bên sáng trong hoa hồng kim tay vịn, há mồm thở dốc, nếm thử khôi phục bình thường hô hấp. Thật vất vả tầm nhìn khôi phục rõ ràng, nàng liền ngắm đến biểu thượng thời gian.