Half Moon

2.6K 20 0
                                    


"Như thế nào lại đây? Ta không phải nói hôm nay không cần ngươi tiếp sao? Ta thực mau liền tan tầm."

Ưu nhã quỷ hút máu nữ nhân phủng trước đó không lâu bạn lữ mang đến cà phê xuyết uống.

"Tiện đường, liền lên đây."

Constance có chút không được tự nhiên địa lý lý nhu thuận tóc dài, lấy này che lấp chính mình ửng đỏ nhĩ tiêm. Lặc thác ý vị không rõ mà quét nàng liếc mắt một cái, tiện đà một lần nữa đem ánh mắt đầu ở trên màn hình máy tính:

"Vậy ngươi ngồi một lát đi, ta thực mau liền hảo."

Người sói thiếu nữ ngoan ngoãn mà "Ân" một tiếng, ở trên sô pha chính khâm nguy ngồi. Lặc thác không khỏi lại nhìn nàng một cái. Đồng hồ kim đồng hồ rốt cuộc chỉ hướng 5 giờ chỉnh, lặc thác đúng giờ đóng cửa điện não, lại không có tính toán trực tiếp rời đi, mà là tính toán tiên tiến nghỉ ngơi thất đổi kiện quần áo.

Đi vào thời điểm, nàng cố ý giữ cửa khóa lại, đem kia chỉ lang nhốt ở bên ngoài, mới thong thả ung dung mà thay cho tiểu tây trang. Đang lúc nàng vừa vặn muốn mặc vào hưu nhàn phục thời điểm, thanh thúy cùm cụp một thanh âm vang lên khởi, lặc thác đang muốn quay đầu lại nhìn lại, trơn bóng trên bụng nhỏ đã là bao trùm thượng một con ấm áp bàn tay, kia lang trảo tựa hồ có chút muốn tiếp tục hướng lên trên ngo ngoe rục rịch ý tưởng, phía sau dán lên một cụ ấm áp thân thể.

"Ngươi vào bằng cách nào?" Lặc thác nhướng mày. "Ta lần trước làm ơn bí thư đem dự phòng chìa khóa cho ta."

Constance thật cẩn thận mà nghiêng đầu sử liếc mắt một cái nàng sắc mặt, cũng không có bất luận cái gì bất mãn cảm xúc ở trên mặt, tiện đà lại hồng nhĩ tiêm mà được một tấc lại muốn tiến một thước: "Lặc thác... Ta rất nhớ ngươi."

Tháng trước nàng bị nàng kia đương nhiệm Lang Vương phụ thân phái ra đi công tác suốt một tháng, hôm nay là tiểu biệt sau gặp mặt ngày đầu tiên.

"Ân, ta đã biết." Lặc thác ngữ khí nhàn nhạt, trong lòng lại đem này lang tâm tư thấu hiểu được triệt. Nhìn thấy lặc thác phản ứng như thế lãnh đạm, Constance gục đầu xuống, ngạc là không hề nói nhiều một câu cái gì được một tấc lại muốn tiến một thước nói. Kia ban đầu không quá an phận lang trảo cũng buông ra thân thể của nàng. Giống cái đáng thương vô cùng muốn đường ăn ủy khuất hài tử.

"Quần áo cởi." Quỷ hút máu nữ nhân ngữ khí bình đạm đến như là đang nói một kiện bình thường nhất bất quá sự.

"A?" Lang tộc thiếu nữ nhất thời không phản ứng lại đây, ngạc ngạc mà xem trước mắt nữ nhân cái ót. Trần trụi nữ nhân xoay người lại, khóe mắt mang theo điểm mị sắc, nhìn này nhị ngốc lăng không biết làm sao, khó được hảo tính tình mà giúp nàng một viên một viên nút thắt cởi bỏ, lộ ra kia hơi có chút tú khí ngực nhũ. Lặc thác ở kia mềm mại nhũ thịt thượng nhéo một phen, nghe thấy thiếu nữ thấp vùng đất thấp "A" một tiếng, theo sau đôi tay dần dần đi xuống đi. Đĩnh bạt quần tây đã bị người sói bởi vì động tình mà đứng thẳng tuyến thể khởi động một ít, lặc thác tay mới vừa tính toán giúp nàng cởi bỏ quần, Constance vội vội vàng vàng mà giơ tay ngăn cản nàng, sắc mặt triều hồng:

Thịt ABO GxGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ