Chapter 1 phòng tắm thiên đường“Ta đã trở về!”
Bởi vì xã đoàn hoạt động mà đã khuya về nhà tiểu lôi, ở sau khi về đến nhà gấp không chờ nổi tưởng chạy nhanh quét quang bữa tối, lại chạy vội tới phòng tắm đi tẩy rớt đầy người mệt mỏi.
“Ha! Có” tiểu lôi muội muội tiểu vũ quả nhiên như nàng sở chờ mong, ở trên bàn cơm để lại vì nàng chuẩn bị bữa tối, nhưng lại không thấy tiểu vũ thân ảnh. Hào không để ý tới hay không thiếu một người, hắn kính tự ăn ngấu nghiến nổi lên nàng bữa tối. Lấy tốc độ kinh người giải quyết bữa tối nàng, chuẩn bị tốt quần áo liền nhắm thẳng phòng tắm đi đến.
Ở tiếp cận phòng tắm khi, nghe thấy từ phòng tắm trung truyền đến mạnh mẽ tiếng thở dốc cùng ân ân nha nha lãng tiếng kêu. Nàng không tưởng nhiều ít, vẫn như cũ đi nhanh triều phòng tắm đi đến, cũng đột nhiên mở cửa.
Chạm vào!
“………”
Nàng không nói gì nhìn trước mắt cảnh tượng. Tiểu vũ ở phòng tắm trung ── nhưng này cũng không có cái gì hảo kỳ quái. Ngược lại là từng điều quấn quanh ở tiểu vũ trên người dính hoạt xúc tua mới làm người cảm thấy sợ hãi. Tiểu vũ lưu trữ đoản không kịp vai tóc ngắn, có nhìn qua không đến mười lăm tuổi tiểu xảo oa oa mặt, không đến 160 thân cao càng là cùng nàng oa oa mặt xứng đôi hợp. Nguyên bản là cái khả nhân nhi, nhưng hiện tại nàng lại toàn thân trên dưới đều dính đầy dính hoạt chất lỏng, lộ ra trọn vẹn thân thể bị vài điều xúc tua cuốn lấy. Còn không đến C CUP nhỏ xinh vú cập phần bên trong đùi dày đặc quấn quanh so mặt khác chỗ càng nhiều xúc tua, lại còn có không ngừng bị đè ép cọ xát, phía dưới nơi riêng tư tắc bị một cái đặc biệt thô to xúc tua thô lỗ thọc vào rút ra. Từ biểu tình phán đoán tựa hồ thực sảng, ánh mắt cũng là phi thường tan rã.Người bình thường nhìn đến sau đại khái sẽ dọa tông cửa xông ra đi. Nhưng tiểu lôi lại không có
“A….. Ha… Ha… A…………. Nha a…….. Hô hô….”
Tiểu vũ dâm tiếng kêu cũng không có đình quá.Nàng đi vào đi, triều đắm chìm ở thịt dục trung tiểu vũ hô một tiếng.
“Uy! Tiểu vũ!”
“Nha!” Tựa hồ là cho tới bây giờ nàng mới chú ý tới tiểu lôi đã nhìn nàng đã lâu.
“A…. Ha…… Tỷ…. Nha……. Tỷ… Tỷ…….. A…… Ha” tiểu vũ biên thở hổn hển biên bài trừ đáp lại.
“Nha! Giống như thực sảng a. Cư nhiên tự tiện thả ra ta xúc tua thú tới chơi. Thật là lớn mật nha.” Tiểu lôi hết sức vũ mị dùng tay nhẹ nhàng nâng khởi tiểu vũ đầu.
“Ha….. Ha……. Đó là nhân….. Nha… Bởi vì…. Ha….”
“Bởi vì gì? Hô hô hô…. Nếu như vậy tưởng, cùng ta nói một tiếng thì tốt rồi sao. Ha hả… Ta sẽ làm ngươi sảng chết sao.” Tiểu lôi cười nói xuất siêu giống quái thúc thúc sẽ nói nói.
“Hô…. Hô…… A a……. Ha… Ha…”
“Đã nói không ra lời nha?……. Hảo đi! Ta cũng tới bồi ngươi chơi chơi” nói xong, tiểu lôi liền nhanh chóng bỏ đi toàn thân áo ngoài, chỉ còn nịt ngực cùng quần lót.
Tiểu lôi thon thả toàn thân đường cong triển lộ ra tới. Vừa qua khỏi mười bảy tiểu lôi, có cùng tiểu vũ oa oa mặt bất đồng ý nhị thành thục đại tỷ dung mạo, có chút đoan chính lại có chút yêu diễm khuôn mặt. Bình thường thực thoải mái thanh tân ở sau đầu thúc khởi thật dài đuôi ngựa, hiện tại tắc triền lên, hình thành một cái phát đoàn. Rõ ràng so tiểu vũ đại rất nhiều đầy đặn bộ ngực, lại nịt ngực đè xuống giống như mau nhảy ra tới dường như. Tiểu lôi hạ thể cập quần lót đã sớm đã ướt. Xuyên thấu qua quần lót, có thể mơ hồ nhìn đến khe thịt cập thưa thớt khu rừng đen.
Xúc tua thú tựa hồ mong đợi hồi lâu, lập tức vươn vài điều xúc tua đánh úp về phía trước mắt một vị khác đại mỹ nhân.
“Hô hô…. Thật là chờ không kịp sắc xúc tua….. A!… Nha!” Tiểu lôi thân thể dần dần nóng lên, sắc mặt cũng càng ngày càng hồng nhuận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thịt ABO GxG
Cerita PendekH văn ABO nữ x nữ Lưu ý Nữ Alpha có JJ P/s: Futanari Yuri ấy