Ba mươi bảy làm rõ cõi lòng
Hoàng Thái nữ rốt cục hướng tiểu Nguyệt nói ra hai nàng cùng chung nam nhân quyết định, tiểu Nguyệt chẩm? Làm? Cũ, rời nhà trốn đi. Đi tới đi tới, nàng đi vào đại danh đỉnh đỉnh long môn khách sạn. Phiếu hảo ít nga, thỉnh đầu phiếu lạp. Ba mươi bảy làm rõ cõi lòng
Cùng loan điện là Hoàng Thái nữ cùng phu thị đoàn tụ tẩm cung, ngoại nữ là nghiêm cẩn đi vào, nhìn thấy Hoàng Thái nữ ôm tiểu Nguyệt tiến đến, Long Bích Quân, Phong Nhã Tuyết cùng Lam Hoà Phong thập phần vô cùng kinh ngạc. Mang theo vài phần ngượng ngùng, bọn họ đều bắt đầu nghênh tiếp. Hôm nay bọn họ là Hoàng Thái nữ phu thị, đối thê chủ yếu kính cẩn nghe theo khiêm tốn, mặc kệ thê chủ làm thập? Quyết định, bọn họ đều phải vô điều kiện phục tòng.
Tiểu Nguyệt thấy quân ca ca đối Hoàng tỷ dịu ngoan săn sóc, trong lòng một trận thất lạc, lại thấy hắn một thân thiển Hoàng trường sam tuy rằng chỉnh Tề cũng mặt mang màu hồng, dùng cước tưởng cũng biết bọn họ vừa tại cùng loan điện làm gì?. Nàng trong lòng giận tím mặt. Quân ca ca khán ánh mắt của nàng là xấu hổ bất đắc dĩ còn có không hiểu đồng tình, hoàn toàn đã không có từ trước sủng nịch. Nàng lại nhếch trứ chủy, không muốn gọi hắn tỷ phu.
Hoàng Thái nữ ôm tiểu Nguyệt đi tới trong điện duy nhất giường lớn biên, mềm nhẹ mà đem nàng buông. Điêu khắc trứ vô số Phượng Hoàng đàn hương giường gỗ đại cho ra kỳ, thất tám người cũng ngủ đắc hạ. Tại trên giường, tiểu Nguyệt lại nghe thấy được hỗn tạp trứ đa loại món ngon tuyệt vời đặc hơn khí tức, trong đó thì có Hoàng tỷ mùi thơm của cơ thể. Cái này nàng toàn bộ hiểu, Hoàng tỷ mùi thơm của cơ thể căn bản là là nàng động dục vị đạo! Cái khác Xạ Hương vị nhất định là quân ca ca bọn họ giao hoan thì toả ra hiểu rõ. Nàng lập tức ba lên nhảy xuống giường kêu to: " Ta mới không cần ngủ của ngươi giường, một cổ tử tao vị, thối đã chết, thối đã chết!" Ác tâm, chân ác tâm!
Nàng có như vậy cử động, mọi người đương nhiên đoán được vì thập?, mỗi người thần tình xấu hổ. Hoàng Thái nữ kiểm nhất trầm, " Nguyệt nhi, ngươi vừa còn nói Hoàng tỷ trên người hương ni, chẩm? Còn nói Hoàng tỷ giường thối?" Lẽ nào Nguyệt nhi bắt đầu đáng ghét nàng? Bất, không được, Nguyệt nhi, ta tuyệt không cho phép ngươi đáng ghét ta!
Tiểu Nguyệt vừa đố kỵ vừa phẫn nộ, khẩu vô ngăn cản: " Ta không biết đó là ngươi động dục mùi! Ngươi rõ ràng biết ta thích Long Bích Quân, hoàn cố ý cướp đi hắn. Các ngươi bốn người tại giường lớn thượng lung tung động dục, nhưng hoàn nhượng ta nằm ở các ngươi vừa giao phối quá trên giường! Là hướng ta huyền diệu sao, hướng ta huyền diệu ngươi rốt cục đoạt đi rồi ta thích nhân? Ta vẫn biết, ngươi đố kỵ ta! Tại ta hưởng thụ Hoàng di tình thương của mẹ, Hoàng dượng tình thương của cha thì, ngươi đã có nhất đống lớn công khóa muốn học tập. Này năng trách ta sao? Ai kêu ngươi là Hoàng Thái nữ, thời gian tới Nữ hoàng vốn có cũng rất khổ cực. Đừng xem ta là đệ nhị người thừa kế, chỉ cần ta nghĩ khi Nữ hoàng, mẫu phi cùng đại cô đô hội giúp ta. Chỉ cần ta khi Nữ hoàng, làm theo khả dĩ huỷ bỏ tuẫn táng. Ta cho tới bây giờ không nghĩ tới muốn làm Nữ hoàng! Hoàng tỷ, ta thích ngươi, thầm nghĩ ngươi vĩnh viễn bảo hộ ta, ta chỉ muốn cùng Vân ca ca quân ca ca cùng một chỗ. Ngươi này? Thông minh, chẩm? Hội không biết lòng ý? Yên ngựa bàn đạp loại này khả dĩ cải biến đại lục cách cục gì đó, ta lão đã sớm biết. Ta không có nói cho mẫu phi mà là nói cho ngươi, còn không năng cho ngươi hiểu lòng nguyện sao?" Càng nói càng khí, thầm nghĩ dỡ xuống bọn họ giao hoan giường lớn. Nàng khiêu thượng đoàn tụ giường loạn thải vừa thông suốt, cổ đáp lại linh đinh đương rung động, đem của nàng phẫn nộ truyền tới viễn phương. Kéo giường vi, đem tú chẩm áo ngủ bằng gấm đá xuống giường, kéo Hoàng sắc sàng đan tiểu Nguyệt muốn tê điệu, bất đắc dĩ còn tiểu thủ kính tiểu, tê cũng tê bất động, hỏa đắc nàng nhu thành một đoàn, ném tới dưới giường.