Chương 1 uống nãi đương bữa sáng
Tác giả: Du Tạc Bảo Bảo Ngư
A Ngọc là Dương phủ nhị tiểu thư bên người nha hoàn, nói là nha hoàn, kỳ thật quá đến so tiểu thư còn hảo, là tiểu thư sủng ái nhất nha hoàn. Dương phủ là vũ thành nhà giàu số một, nhiều thế hệ làm buôn bán, của cải phong phú.
Dương phủ lão gia cưới một thê, này thê chính là quan gia chi nữ, Dương lão gia phác này, như hổ thêm cánh, đem gia tộc xí nghiệp phát dương quang đại, Dương lão gia cùng Dương phu nhân chính là thanh mai trúc mã, cho nên ở phu nhân sinh đại béo tiểu tử, Dương lão gia thật là thỏa mãn, lại hơn nữa cùng này phu nhân cảm tình, cũng không có lại tìm tiểu thiếp. Sau lại Dương phu nhân lại cấp Dương lão gia thêm một cái thiên kim, Dương lão gia liền càng vui vẻ. Dương phủ dân cư đơn giản, đại thiếu gia hạ quyết tâm phải đi con đường làm quan, khắc khổ đọc sách, hơn nữa Dương phu nhân lại mang thai, cho nên, trong nhà lớn nhỏ sự đều từ Dương lão gia xử lý, tuy có quản gia hỗ trợ, nhưng tiểu thư thiếu mẫu thân cùng đi, bồi cảm tịch mịch, toại phu nhân phân phó quản gia đi tìm bên ngoài người bà tử, tìm mấy cái tiểu cô nương, tới hầu hạ tiểu thư, bồi tiểu thư giải giải buồn.
A Ngọc liền ở bên trong, A Ngọc là con nhà nghèo, vốn dĩ không gọi A Ngọc, kêu A Ngọc, lớn lên gầy gầy nhược nhược, hoàng không kéo, đứng ở đẩy hài tử đẩy, có vẻ phá lệ khác thường.
Lại ở mọi người hâm mộ trung bị tiểu thư liếc mắt một cái nhìn trúng, thành tiểu thư bên người bên người nha hoàn, nàng bán mình khế cũng ở tiểu thư trong tay, tiểu thư có chủ kiến cực kỳ.
Sợ hãi đến nơm nớp lo sợ A Ngọc đã bị tiểu thư đi bước một dắt trở về các nàng trong viện. Dương gia tiểu thư quý giá đến tàn nhẫn, một mình có được một cái sân, A Ngọc kinh ngạc cực kỳ, tiểu thư lớn tuổi A Ngọc hai tuổi, A Ngọc mới năm tuổi, tiểu thư cũng đã bảy tuổi, tiểu thư lớn lên giống tiên nữ giống nhau, ở A Ngọc trong mắt chính là cửu thiên thượng tiên nữ.
Tiểu thư không thích phức tạp người ở nàng trong viện tránh ra đi đến, giống nhau chỉ có nàng cùng tiểu thư, có khi sẽ có chuyên môn hầu hạ tiểu thư đại nha hoàn, hồng ngọc tỷ tỷ tới hầu hạ tiểu thư, nàng vốn là tiểu thư nô lệ, lại không cần làm cái gì.
Hiện tại, tiểu thư đem sở hữu hạ nhân đều lui ra, chỉ chừa A Ngọc một người. Tiểu thư nằm ở trên giường, nhìn 1≧2√3d○an┐m·ei điểm Ne∏t thư, A Ngọc đứng chờ những người khác đều đi rồi, mới dám lặng lẽ nhìn về phía tiểu thư.
Tiểu thư cũng không đọc sách, nhìn về phía A Ngọc, hỏi A Ngọc
"Ngọc Nhi, hôm nay nhưng dùng quá bữa sáng?"
A Ngọc lắc đầu, thẹn thùng hồi tiểu thư, nói nàng không có ăn, tiểu thư không tán đồng nhìn nàng, tiểu thư không thích nàng không ăn bữa sáng, chính là A Ngọc mới không muốn ăn những cái đó không thể ăn đồ vật, nàng muốn ăn khác.
A Ngọc không có nói cái gì, chỉ là lặng lẽ nhìn về phía tiểu thư, chậm rãi chuyển qua tiểu thư ngực, tiểu thư ngực thoạt nhìn bình thản, chỉ có A Ngọc mới biết được nơi đó là nhiều yêu mỹ vị.