Chương 1
Năm được mùa 1330 năm, ngày 6 tháng 10, Tiêu gia.
Hôm nay là Tiêu Chỉ mười sáu một tuổi sinh nhật, cũng là nàng thành nhân lễ, đại biểu cho nàng sắp sửa phân hoá vì một người Alpha hoặc là một người Omega. Tiêu Chỉ là Tiêu Uyên duy nhất một người nữ nhi, Tiêu Uyên so bất luận kẻ nào đều hy vọng hắn nữ nhi là một người Alpha, rốt cuộc hắn cũng không tưởng lại cưới bất luận cái gì một nữ tử. Hắn tâm là thuộc về Nhiếp Chính Vương. Hứa Văn Hạo có thể có hôm nay cũng là hắn nâng dậy tới. Tiêu Uyên Đại thống lĩnh nắm giữ nửa cái Hoa Á binh quyền.
Tiêu Chỉ cũng chưa bao giờ làm hắn thất vọng, từ sinh ra đến bây giờ đâu chỉ là chưa bao giờ thất vọng quả thực chính là kinh vi thiên nhân, một tuổi khi Tiêu Chỉ liền sẽ nói chuyện cùng đọc viết, nhị tuổi nửa liền bắt đầu tự học chương trình học, không đến ba tuổi học thức cũng đã siêu việt tiến sĩ sinh. Có như vậy một thiên tài nữ nhi, Tiêu Uyên cho dù lại ít khi nói cười, thấy Tiêu Chỉ đều mặt mang từ ái.
Ở Tiêu Chỉ còn không đến mười hai tuổi đã nghiên cứu ra chống cự các loại bệnh tật kháng thể, đây chính là những cái đó y học gia cả đời khả năng nghiên cứu không ra! Cái này làm cho Tiêu Uyên càng thêm coi trọng chính mình nữ nhi, nhưng thân là Đại thống lĩnh nữ nhi cũng không thể cả ngày cùng chai lọ vại bình giao tiếp nàng yêu cầu lực lượng càng cường đại, mười hai tuổi sau liền đem Tiêu Chỉ đưa vào Vương gia trường Quân đội tiến hành càng cao bồi dưỡng, bồi dưỡng năng lực chỉ huy cùng với tiếp xúc càng nhiều nhân mạch, nàng sẽ trở thành một người cực kỳ ưu tú Alpha!
Từ nay về sau Tiêu Chỉ liền bắt đầu rồi Quân giáo sinh sống, nhưng nghiên cứu cũng chưa bao giờ đình chỉ, bởi vì nàng còn có càng chuyện quan trọng phải làm, vì y học làm cống hiến chỉ là cái ngụy trang mà thôi, là vì nàng cung cấp càng nhiều tài nguyên.
Vì bảo hộ chính mình nữ nhi, Tiêu Uyên chưa bao giờ hướng ra phía ngoài lộ ra quá chính mình nữ nhi thiên tài khả năng, ngay cả những cái đó kháng thể đều là Tiêu Uyên bí mật tuyên bố. Bên ngoài nàng là Tiêu gia đại tiểu thư, ở trường Quân đội toàn hạng thành tích ưu dị Tiêu gia đại tiểu thư, đương nhiên đây cũng là Tiêu Chỉ ý tứ.
Nghi lễ trưởng thành sau khi kết thúc, tiệc tối liền bắt đầu rồi. Bởi vì là tư yến cũng không có truyền thông xuất hiện, nhưng Tiêu gia khách yến thính vẫn là chen đầy, đã sớm nghe nói Tiêu gia đại tiểu thư Tiêu Chỉ không chỉ có ở trường học thành tích ưu dị, càng là có thiên nhân chi tư, mỗi người tễ phá đầu muốn gặp, càng là ước gì hiện tại liền đem chính mình nhi tử nữ nhi đưa ra đi, lấy cầu vì chính mình gia tộc giành được một tia che chở. Tất cả mọi người cho rằng Tiêu Chỉ sẽ phân hoá vì Alpha, như thế ưu tú cũng không phải là một người Omega làm được.
Đang ở sở hữu khách khứa cơ hồ đều ở thảo luận trận này yến hội nhân vật chính thời điểm, khách yến thính cửa mở. Tiêu Uyên một thân Hoa Á đế quốc thủ đô tượng trưng tính màu trắng Quân trang, đầy mặt tự hào đi rồi tiến tràng, bên cạnh kéo hắn đúng là lần này yến hội nhân vật chính Tiêu Chỉ! Bọn họ chậm rãi hướng khách yến trong sảnh tâm đi đến, một đường hấp dẫn mọi người khách khứa ánh mắt, có thậm chí kinh ngạc hơi thở ra thanh...
BẠN ĐANG ĐỌC
Thịt ABO GxG
Cerita PendekH văn ABO nữ x nữ Lưu ý Nữ Alpha có JJ P/s: Futanari Yuri ấy