Chương 8

472 19 0
                                    

60 năm trước, che dấu hậu thế, quốc gia nhỏ gần biển, cách Hoa Hạ quốc một khu rừng- Khả Lam quốc- bị coi là hải quái biến dị.

Sau, Hoa Hạ đại quốc bị người Khả Lam xâm nhập.

Khả Lam quốc chính là Nữ Nhi quốc trong truyền thuyết, tại đây có một cây cổ thụ, mất ba năm trưởng thành, lại mất vạn năm kết quả. Quả được thần thụ kết ra đều là một nữ tử mĩ mạo kinh người.

Mà song nhi, là kết tinh của những nữ tử đó cùng với nam tử Hoa Hạ.

Bởi vì vấn đề nòi giống, tỷ lệ song nhi được sinh ra chỉ chưa đến một nửa phần trăm.

Song nhi là nam, đồng thời cũng là nữ. Những người như họ, chim nhỏ có, ngực nhỏ có, đến cả bướm nhỏ cũng có ( dkm thực ra đoạn này ng ta vt nghiêm túc lắm nhg mà tui k thể mặt đơ để vt ra mấy chữ này đc, đành để cho nó bớt nghiemtuc tí TwT).

Dung mạo họ thường sẽ thiên về nữ tính hoá....

Những lời đồn thổi này khiến cho đề tài về song nhi rất có sức hấp dẫn, trở thành nhân vật chính của thế giới tiểu thuyết, như một hot trend.

Ở hiện thực, cách đây hơn chục năm, song nhi vẫn tồn tại với nhiều nghi ngờ, vận mệnh nhấp nhô.

Tuy rằng bọn họ đều là mỹ nhân, lại không dễ tìm được bến đỗ, bị thế nhân giễu cợt chỉ vì con người nửa nam nửa nữ.

Cũng chính vì có 2 bộ phận sinh dục, bọn họ trở thành hàng hoá của việc mua quan bán chức, trở thành đích đến của những kẻ đi tìm cái lạ, phần lớn cảnh ngộ rất bi thảm.

Đương nhiên, cũng có không ít song nhi không tiếc đụng đao dịch thịt, khốn thay, thân thể là do trời ban, há lại có thể dễ dàng nói bỏ là bỏ?

Cho nên, đây cũng không phải lựa chọn tốt nhất của song nhi.

Vì thế, đại bộ phận song nhi phi thường nỗ lực, bọn họ nghịch cảnh cầu sinh, khổ tìm sinh cơ. Cuối cùng, một song nhi đã bằng vào sức chịu đựng của mình, ý chí kinh người cùng mĩ mạo tuyệt đối, rốt cuộc trở thành 1 thần tượng chói lọi đứng trên vạn người.

Sau đó, phần lớn song nhi bắt đầu đầu nhập đến lĩnh vực này, theo thời đại phát triển, song nhi hiện tại chiếm nửa giang san, sớm trở thành ảnh đế tai to mặt lớn.

Hơn nữa số lượng song nhi gia tăng, quốc gia lại có ý thức bảo hộ, đưa ra nhiều chính sách, làm cho địa vị của bọn họ nháy mắt tăng vọt.

Hiện tại, song nhi vẫn là đối tượng tranh đoạt của hào môn thế gia, nhưng họ đều được yêu thương, sủng lên tận trời.

Mà chiếc khuyên tai hình cung kia, bắt nguồn từ những song nhi ba mươi năm trước làm ra vì khẳng định sự tồn tại của mình, không cần phải che che dấu dấu, cứ quang minh chính đại mà lấp lánh trên tai, như chính bản thân họ trong cuộc sống.

Theo thời gian, hình dáng chiếc khuyên này ngày một tinh tế hơn, cộng thêm làn sóng từ minh tinh, hiện tại chiếc khuyên đã trở thành trào lưu của đông đảo người hâm mộ. Dù vậy họ cũng không đeo khuyên nhiều đến như vậy.

(Edit) Mang Theo Nhi Tử Gả Vào Hào Môn- Nguyệt Hi ChiWhere stories live. Discover now