Chương 11 (hạ)

321 17 0
                                    

Tô Mộc vội vàng quăng dép nhảy lên giường bịt miệng Thạch Như Thuỷ:" Tôi nói! Tôi nói còn không phải được rồi sao! Cậu đừng bổ não linh tinh!!"

Thạch Như Thuỷ hiển nhiên không tin, một tay nắm lấy cổ áo Tô Mộc kéo xuống.

Non nửa thân trên của Tô Mộc lộ ra ngoài, cơ hồ phủ kín dấu hôn, thực rất gây chú ý.

Dấu vết đỏ tới như vậy, khẳng định là do mạnh mẽ làm ra, càng chứng tỏ đêm qua có biết bao nhiêu kịch liệt.

Tô Mộc bả vai run run trong gió, mặt nóng đến nỗi có thể rán được 1 quả trứng gà.

" Đừng nói với tôi cậu bị muỗi đốt." Thạch Như Thuỷ cười nhạo hai tiếng:" Thế nào, không phải là cậu cùng lão nhân gia của Hà Văn Trác vụng trộm sau lưng cậu ta chứ?"

"Phi phi phi...!!!" Mồm mép Thạch Như Thuỷ luôn độc ác như vậy, hôm nay lại càng thâm, nhưng Tô Mộc không có dũng khí trừng cậu ta, chỉ có thể kéo lại cổ áo, chẹp chẹp miệng ngoan ngoãn trả lời:" Sao có thể a, ...là cùng với cha Tiểu Ảnh..."

"!!!"

Tô Mộc:"..."

Tô Mộc nhìn biểu tình '!!!' của Thạch Như Thuỷ, có chút thẹn quá thành giận:" Tôi còn chưa làm được cái gì a! Chỉ vừa mới giúp nhau giải quyết chút! Cậu có muốn tôi lột ra cho cậu kiểm tra không a?! Bảo đảm huyết hương bốn phía!!!" ( mùi dì cả ấy ạ :>)

"!!!" Thạch Như Thuỷ khoé miệng vừa mới kéo lên lại biến thành:"........"

Thạch Như Thuỷ:" Mấy người không làm thì con mẹ nó mua thuốc trị thương làm gì a!"

Tô Mộc giận:" Nhưng..." Thanh âm càng nói càng nhỏ:" Cái kia.... Có sờ soạng...."

Thạch Như Thuỷ:" Phốc..!" Tiền đồ!!!

Lại qua một hồi trầm mặc, ngoài phòng khách truyền đến thanh âm Tiểu Ảnh và Bối Bối đẩy chồng gỗ xếp.

Tuy rằng không có người biết, năm đó Tô Mộc thực chất dùng tiền kéo Cảnh Chí Hiên đến tay, nhưng rất nhiều người biết: Cảnh Chí Hiên là nốt chu sa trong lòng Tô Mộc.

Thạch Như Thuỷ không biết quá trình 'cua' Cảnh Chí Hiên của Tô Mộc, nhưng hầu như đêm nào hắn cũng nghe tiếng Tô Mộc kêu tên người kia.

Thanh âm rõ ràng lại yếu đuối, làm cho người ta động tâm.

Đề tài được hai người thảo luận đến đây, nhìn qua giống như đã thành công chế nhạo Tô Mộc, thực chất lại là bóc lên một tầng sẹo trong lòng cậu, Thạch Như Thuỷ vì vậy không thể không an tĩnh lại.

"Vậy anh ta có biết cậu sinh cho anh ta một đứa con trai?"

Tô Mộc cúi đầu nghịch ngón tay, gương mặt cay cay:" Không biết."

"Vậy..." Thạch Như Thuỷ thở dài:" Cậu tính thế nào?"

" Chẳng tính thế nào cả." Ánh mắt chua xót:" Hai bọn tôi đại khái sẽ không gặp lại."

Thạch Như Thuỷ ánh mắt nghi ngờ:" Cậu... Thật sự có thể buông sao?"

" Yên tâm, tôi không có việc gì."

Không bỏ xuống được! Sông cạn đá mòn cũng không! Nhưng như thế thì có thể thế nào.

Tô Mộc thở dài một hơi, gượng ép cười, nửa thật nửa giả nói:" Về sau cùng cậu, thế nào?"

"Ha hả", Thạch Như Thuỷ nhún nhún vai," Vậy để hai đứa nhỏ ở cùng nhau cũng tốt, niềm vui nhân đôi, cậu nghĩ thế nào?"

Tô Mộc nghiêng đầu nghiêm túc tự hỏi một lúc:" Nếu thế thì tôi phải dạy Tiểu Ảnh từ bây giờ, lớn lên vừa lúc có thể áp Bối Bối."

"... Lăn." Thạch Như Thuỷ dùng chân đá Tô Mộc một cái:" Tôi còn đang tính tìm cho Bối Bối một vị cha kế giàu có đây. Thôi ngủ đi."

"... Được."

Chờ Thạch Như Thuỷ rời khỏi phòng, Tô Mộc liền lăn ra đệm: Mệt.

Ai, lúc này trên người chẳng còn tí mùi vị nào của Cảnh Chí Hiên nữa.

Nằm cọ cọ trên giường một lát, nhớ đến tình cảnh sáng nay của hai người, bỗng dưng thở dốc.

Từ khi có Tiểu Ảnh, Tô Mộc chưa bao giờ cơ khát khó nhịn như thế này; gặp Cảnh Chí Hiên một lần, mới vừa sáng xong lại tư khởi xuân tới.

Quả nhiên, Cảnh Chí Hiên người này, chính là độc của cậu.

Hơn nữa là độc trí mạng.

Đúng lúc này..

" Ca ca", Tô Ảnh ôm di động bước vào, trông thấy như vậy liền vứt cho Tô Mộc ánh mắt xem thường:" Ba có điện thoại nè." ( thật sự bản QT ghi là 'caca')

-------------------------

Tác giả có lời muốn nói:

Tô Mộc: Thân nhi tử là tiểu lưu manh, ai ở cùng ta cũng đều là mặt người dạ thú, ô ô.

Cảnh BOSS: Anh ở đây mở cửa, lồng ngực vừa rộng vừa ấm này đợi em.

Tô Ảnh: Lầu trên, lăn! Hứ!

-------------------------------

1 tháng rồi :> I'm sorry honey :>
Cái bản thảo này được lưu tên từ 1 tháng trước nhưng mà bh ms có chữ :>>>

(Edit) Mang Theo Nhi Tử Gả Vào Hào Môn- Nguyệt Hi ChiWhere stories live. Discover now