- Hôm nay ta tự nhiên có một ý tưởng!Một tên Ma Vương não tàn lên tiếng, hai mắt tỏ sáng...thật tỏ sáng theo nghĩa đen! Ánh mắt hắn sáng rực, thiêu cháy hết những cái xác kế đó.
- Ực.
Một đám đủ các chủng tộc đồng loạt nuốt nước bọt. Bọn họ chưng ra cái mặt ngơ ngác nhìn Ma Vương não tàn, người đã một mình xâm chiếm cả thế giới mà không hề dẫn theo bất kì binh lính nào như những Ma Vương đời trước đó.
Có lẽ vì vậy, hắn mới trở thành tồn tại độc nhất vô nhị không bị những ánh hùng đập chết.
- Hmm... Ta chán chơi cái trò xâm chiếm này rồi, trả đất cho các ngươi á bai!
Dứt lời, Ma Vương não tàn nhanh chóng biến mất, chỉ để lại một đám người ngã rùm rụp xuống đất trong sợ hãi, nước mắt rơi lã chả vì biết mình vẫn còn sống.
- Huhuhu, còn sống thật tốt, thật sự rất tốt.
Một vị vua trẻ dùng tay lau đi những giọt nước mắt trên mặt.
Hàng trăm đất nước, chỉ vọn vẹn 2 năm, đã bị Ma Vương não tàn chơi trên tay, đập phá tất cả. Sau lại nắm đầu hết một lũ đem tới một khu vực bắt phải tôn sùng hắn làm Chúa Tể duy nhất.
Nhưng khi không đang làm nghi lễ, tên Ma Vương lại đùng cái phóng xuất Ma Thuật giết chết mấy vị vua làm cả bọn teo hết cả tim. Rồi lại đùng cái biến mất như đúng rồi vậy, làm người vô cùng ngây ngẩn sợ hãi không biết hắn sẽ làm cái gì tiếp theo.
Không chỉ vị vua trẻ kia, mà cả đám vua còn sống ở đây đều khóc sướt mướt như một đứa trẻ. Cuộc sống đều tươi như vậy, sống thật tốt. Câu nói này đồng thời xuất hiện trong đầu của họ.
Ma Vương Điện. Sảng chính của cung điện nguy nga tráng lệ.
Ma Vương não tàn xuất hiện với ánh mắt lấp lánh với ý tưởng đang bùng nổ trong đầu.
Ma Vương là vì các suy nghĩ đen tối của nhân loại được thế giới gom góp lại mà sinh ra. Mọi một vị Ma Vương đều mang lại đầy tai ương cho con người, hiểu rõ bản chất xấu xa nhất của con người.
Nhưng chỉ có duy nhất Ma Vương não tàn là không như vậy. Kể từ khi hắn sinh ra, mọi thứ trong đầu hắn chỉ là một trang giấy trắng, với một ý định trong đầu là phải học hết Ma Thuật trong Ma Vương Điện, sau lại đi xâm chiếm thế giới.
Hắn xem học hỏi Ma Thuật và cuộc sống mình là một trò chơi, hắn chơi ngán xong lại bỏ, tiếp lại đi xâm chiếm thế giới bên ngoài, xâm chiếm xong chơi ngán lại tiếp tục bỏ.
Cuộc sống của hắn hầu như cái gì mà Ma Vương đời trước làm hắn đều chơi qua. Đi dụ người giết chọc, gieo rắc dịch bệnh, phá hủy đất nước nào đó... Hắn chơi từ cái nhỏ nhất, chán thì tiếp đến cái lớn hơn, cho đến hiện hốt luôn cả cái thế giới! Tuy nhiên, hắn vẫn không thoả mãn! Hắn trong đầu hiện có một ý nghĩ!
Làm việc xấu xong rồi hay là đi làm việc tốt đi!
Hắn quay lại Ma Vương Điện chính là vì điều này. Tại sảnh chính của Ma Vương Điện có một loại đá dẫn Ma Lực cực kì tốt. Hắn một lời dụng nó để tạo ra một cái Ma Thuật để chuẩn bị cho việc, mình đi làm việc tốt!