Chương 4: Thôi mà~ người ta biết lỗi rồi, bỏ qua cho người ta lần này nhé?

408 52 6
                                    


Đêm đến, chiếc xe ngựa cọt kẹt của Ruvila ngừng lại, tấp vào một khu vực trông trãi.

Ruvila ngồi trước điều khiển xe ngựa xoay đầu về phía sau.

- Được rồi mấy đứa, chúng ta tạm thời nghỉ ngơi ở đây ăn tối đi.

- Vâng.

Zenta và Lila đồng loạt gật đầu, rồi nhảy xuống xe.

Lila vừa phóng xuống xe, liền hít một hơi thật sâu rồi dũi căn cơ thể cảm thấy hơi cứng đơ do ngồi yên một chỗ quá lâu

Kế bên cô, Zenta cũng bắt chước Lila. Zenta đúng là biết Lila có vấn đề, nhưng những điều cô làm đều có những thứ rất đúng, rất đáng để bắt chước.

Phía sau cả hai, Ruvila bước xuống xe ngự với vẻ mặt co quắc lại.

Ruvila cảm thấy có gì đó sai sai ở đây.

Hai đứa này ngoan ngoãn ngồi trên xe không kêu réo thì chẳng nói đi. Vừa bước xuống xe, đã lập tức giống như mấy người lớn rồi? Tụi bây có thật là sáu tuổi không thế!?

Ruvila cảm thấy một trận choáng váng đầu óc. Ông cứ ngỡ, nhân sinh từ trước đến nay có vẻ sống quá bình thường nên đối mặt với sự bất thường thì không đỡ nổi rồi.

Ruvila chỉ còn biết ngậm ngụi đi sang một bên chuẩn bị nơi để nhóm lửa để nấu ăn.

- Hm hm trời tối rồi nhỉ Zenta?

Lila nhìn trời, nhìn rừng rồi quay sang hỏi Zenta bên cạnh.

- Ừm, trời rất tối, mà cậu hỏi chi thế?

Zenta hỏi lại.

- Hihi, nghe nói bên ngoài khi trời tối sẽ có Ma Thú đó nha! Chúng sẽ tấn công, ăn thịt chúng ta khi chúng ta không đề phòng!

Lila cười hihi, ánh mắt tỏ sáng lung linh nhìn vào cánh rừng tối đen.

Cô nghĩ, lúc này mà có con Ma Thú nào đó xông ra thì kích thích! Chuyến đi chơi thế mới vui!

- ...

Mặt Zenta co giật.

Cậu cảm thấy mệt mỏi với trí tưởng tượng phong phú của Lila.

Đây là đâu, chỉ là một con đường mòn bình thường, kế bên còn có một Pháp Sư cấp 5. Cái chuyện bị ăn thịt ấy, kiếp sau đi nhé!

- Trí tưởng tượng của cậu phong phú quá đấy Lila à, làm gì có chuyện quái vật đột nhiên xông ra chứ!

Gừ!

Zenta vừa dứt lời, một con gấu có sừng đột ngột bò ra khỏi một bụi cây ở cách đó không xa, nhìn cả hai.

- ...

- ...

Cải hai bất ngờ đến chết lặng.

- Aaa!!!

- Aaa!!!

Sau đó thì la lớn lên, chạy hết tốc độ về phía Ruvila.

- H-Hả? Có chuyện gì?

Ruvila bị bất ngờ khi tự dưng hai đứa trẻ đột ngột la lên.

- Ma thú, bên kia có Ma Thú kìa ông già!!

Ma Vương Muốn Đi Làm Việc Tốt... Ừm Trước Chuyển Sinh Cái Đã!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ