Chương 10: Kiếm Lửa!

388 45 4
                                    


Sau một đêm khó khăn, nhất là đối với ông Ruvila Rover người cô đơn lạnh lẻo, còn hai đứa kia thì đêm khuya ấm áp có nhau làm người đời phải ghen tị, hận đời không được xung sướng như thế.

Đêm hôm qua khi Rover còn lo lắng hai đứa ngủ không ngon, đến xem thử thì thấy trên xe, cả hai đứa ôm nhau ngủ rất say. Nhìn cảnh đó mà lòng ông cảm thấy đau đớn, cả đêm ngủ không được.

Sáng hôm nay, hai mắt ông đã thâm quần như mấy con gấu trúc trong sở thú, mặt thì lờ đờ ngáp ngắn ngáp dài như mấy đứa thiếu thuốc.

Và hiện tại, sau khi đã dùng xong bữa sáng ông đang cùng hai đứa trẻ quái vật mình đem theo là Lila và Zenta thì ông đánh xe đến ngôi làng kế tiếp trong danh sách được giao của mình.

Trên xe Lila và Zenta thì nghịch vòng tròn Bản Nguyên của mình.

- Nhìn này Zenta, thêm ở đây có thể biến ngọn lửa thành màu xanh lá đó.

Lila vẽ ma trận trên vòng tròn Ma Thuật rồi nói với Zenta ngồi châm chú quan sát kế bên.

- Giỏi, Lila cậu giỏi quá!

Zenta nói một cách ngưởng mộ nhưng sau đó.

(Không đúng! Chết rồi, sao cậu ấy lại giỏi Ma Thuật thế!!)

Cậu bắt đầu sợ hãi sự phát triển của Lila, và không biết tại sao từ khi Lila sử dụng được Ma Thuật, cô giống như hoàn toàn nắm rõ được luôn Ma Thuật vậy, khác xa cậu cái gì cũng không biết.

Phía trước đang đánh xe ông Rover cũng mệt mỏi mà không cảnh báo cả hai chơi với Ma Thuật. Ông cảm thấy mình có cảnh báo hay không cũng không cần thiết nữa, từ lúc Lila chơi với vòng tròn của cô, chưa có chuyện gì xảy ra cả, chỉ toàn khiến ông phải hả mồm bất ngờ không mà thôi.

Từ xưa đến nay, đây là lần đầu tiên Rover có thể chứng kiến một cái Ma Thuật cơ bản như Cầu Lửa có thể biến ảo đủ kiểu như vậy. Ông cũng bắt đầu nghi ngờ có đúng hay không Ma Thuật mình được dạy là sai rồi?

Nhưng ông cũng rất nhanh chóng tỉnh táo lại, Ma Thuật nào đơn giản như vậy, chẳng qua nó vô tay Lila nên mới thế mà thôi.

Không chịu thua kém Lila, Zenta cũng chìm vào nghiêm cứu vòng tròn Bản Nguyên. Cậu thông qua những chỉ dẫn của Lila nhanh chóng học hỏi đúc kết kinh nghiệm và cuối cùng quyết định tự vẽ thử một ma trận.

- Như thế này, thế này sẽ ra được đoá hoa lửa.

Ma trận vẽ không hề dễ, Ma Thuật lại càng không phải muốn có thể nào ra thế ấy, nhưng với Zenta đó lại là chuyện có muốn học hay không mà thôi.

Phừm.

Một ngọn lửa hồng bùng lên, sau đó tụ lại thành một đoá hoa lửa đẹp mắt trên tay Zenta.

- Woa! Zenta biết chỉnh hình Ma Thuật luôn! Giỏi ghê!

Lila thích thú nói.

Cô có thể chuyển màu mấy ngọn lửa, nhưng vẫn chưa biết làm thế nào để dùng khống chế hình dạng lên ngọn lửa mình đã tạo và nó vẫn trong quá trình nghiêm cứu.

Nhưng cô đang nghiêm cứu thì Zenta đã làm xong, nó làm cho cô rất bất ngờ dù có là Ma Vương đi chăng nữa. Bình thường thì cô chỉ dùng những Ma Thuật thực dụng có tính sát thương cao và diện rộng thôi, ba cái tạo hình cô chưa có hứng thú.

Ma Vương Muốn Đi Làm Việc Tốt... Ừm Trước Chuyển Sinh Cái Đã!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ