Mười bốn đối lập

297 29 0
                                    

Có lẽ bởi vì thiên phú, cũng có lẽ bởi vì Harry có lẽ xác thực thích hợp chổi bay, cho nên Harry không riêng không có té gãy cổ, ngược lại tại James reo hò bên trong lấy được cái nào ký ức cầu. Mà là bị McGonagall giáo sư mang đi, căn cứ James cái miệng rộng này, Harry được tuyển chọn gia nhập Quidditch, bởi vì có James ở một bên cổ động, Harry cơ hồ coi là phi thường vui vẻ gia nhập, chỉ vì James một câu.

"Nhớ ngày đó ta cũng đã từng là Quidditch một viên a! Không biết đem nhiều ít Slytherin đánh cho hoa rơi nước chảy!"

"Ta gia nhập!" Bởi vì ta muốn hướng ba ba mụ mụ chứng minh ta cường đại, bởi vì ta muốn hướng tới chứng minh Gryffindor chính xác.

"Đang ăn sau cùng một bữa cơm sao, Potter? Ngươi chừng nào thì ngồi xe lửa trở về Muggle chỗ nào?"

"Hiện tại ngươi trở về mặt đất bên trên, lại có ngươi tiểu bất điểm nhi bằng hữu bồi bạn tả hữu. Lá gan của ngươi liền lớn hơn." Harry lạnh lùng nói. Đương nhiên, không có Nhất Mục Liên! Chỉ nhìn một cách đơn thuần lấy hắn đối Nhất Mục Liên siêu cấp nhiệt tình phất tay liền có thể biết.

"Ta tùy thời nguyện ý đơn độc cùng ngươi đọ sức!" Malfoy nói, "Nếu như ngươi không có ý kiến, ngay tại đêm nay. Vu sư ở giữa quyết đấu. Chỉ dùng ma trượng —— không cho phép tiếp xúc. Làm sao rồi? Ta đoán, ngươi còn không có nghe nói qua Vu sư quyết đấu a?"

"Hắn đương nhiên nghe nói qua." Weasley nói, đột nhiên xoay người lại."Ta là trợ thủ của hắn, trợ thủ của ngươi là ai?"

Malfoy nhìn xem Crabbe cùng Goyle, đem hai người họ lần lượt từng cái ước lượng một phen."Khắc. . . Không!" Hắn nhìn một chút Harry, khóe môi vểnh lên."Ren. Ichimoku! Hắn chính là ta trợ thủ!"

"Ngay tại nửa đêm, thế nào? Chúng ta tại phần thưởng trưng bày thất cùng các ngươi gặp mặt, nơi đó xưa nay không khóa cửa." Nói xong Malfoy liền đi.

"Draco. Malfoy! Ta cảm thấy ta chưa hề đã đáp ứng cùng ngươi đi cái gì Vu sư quyết đấu!" Nhất Mục Liên nhìn xem Malfoy nói.

"Ngươi cảm thấy ngươi có lựa chọn tư cách sao?" Malfoy nói, cao lên đầu chậm rãi kiêu ngạo cùng tự tin. Hắn là năm nhất thủ tịch, bọn hắn nhất định phải lấy hắn như Thiên Lôi sai đâu đánh đó, mà Nhất Mục Liên, cho dù hắn có thần kỳ của hắn thì thế nào?"Đừng quên, ngươi là Slytherin" nói xong, Malfoy liền dẫn hắn tùy tùng đi.

Đưa tay dán tại trên tường, hắn quá yếu! Cơ hồ không có cái gì chiến đấu lực lượng, dạng này hắn làm sao liên hệ bọn hắn? Làm sao trở lại âm dương liêu? Tay cầm thành quyền, theo nhỏ bé cát sỏi rơi xuống, kia mặt tường, thình lình một cái rõ ràng thủ ấn.

Mà lúc này, Marcus. Flint đã đến Snape trong hầm ngầm.

"Ta còn là câu nói kia! Nếu như ngươi có những thời gian ở không này, liền đi đem những cái kia con cóc thu thập!"

"Không! Giáo sư! Chúng ta đã năm năm liên quan! Chúng ta không thể để cho Quidditch cúp bị Gryffindor lấy đi!"

"Chỉ bằng mượn một cái năm nhất cự quái? Nếu như ngươi tới cái này đều ứng phó không được! Ngươi còn không bằng đã xuất ngũ!"

[Onmyoji x HP] Kim sắc thủ hộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ