Hai mươi sáu học mạt

172 16 0
                                    

Mặc dù thiếu đi Draco báo cáo, bất quá cuối cùng bọn hắn vẫn là đem rồng nhỏ đưa tiễn, mà bởi vì Ron nghiêm trọng phản đối, thậm chí đối Harry bọn hắn mang lên tuyệt giao, Nhất Mục Liên bọn hắn cũng không có cách nào tham gia đưa tiễn rồng nhỏ hành động. Bất quá ngày thứ hai, nhìn xem Gryffindor đột nhiên thiếu đi như vậy một mảng lớn bảo thạch, Draco quệt quệt khóe môi, đại khái biết được từ đầu đến cuối.

"Không hổ là Gryffindor tổ ba người, cái này trừ điểm năng lực cũng là tuyệt vô cận hữu!" Draco nói, không thèm để ý chút nào Ron bị tức đến run lẩy bẩy thân thể, lại lần nữa mở miệng."Một trăm năm mươi phân, một đêm, cái này khiến ta không thể không hoài nghi, các ngươi đến rốt cuộc đã làm gì cái gì!"

"Ngươi cái đáng chết bạch chồn! Ngươi rõ ràng liền biết! Ngươi. . . Ngô. . ." Ron kích động mà nói, nắm chắc quả đấm không nhường chút nào người hoài nghi năng lực của hắn. Bất quá câu nói sau cùng, lại bị Hermione cùng Harry che, không có cách nào nói ra.

Hướng về Draco gật gật đầu, Harry tại Lily thụ ý hạ vội vàng cùng Hermione cùng một chỗ đem Ron lôi đi, nếu là lại để cho hắn đợi, không nhất định sẽ có tình huống gì đâu.

"Draco, ngươi lại đi khiêu khích bọn hắn." Nhất Mục Liên nói, kia lấy mới từ thư viện mượn tới sách đi qua. Ngữ khí tràn đầy bất đắc dĩ.

"Thôi đi! Ren, ngươi cho rằng ta nhìn không ra, đối với đám kia Gryffindor, Ren không cũng chỉ để ý một điểm cái nào Harry sao?" Draco nói, đưa tay vỗ vỗ Nhất Mục Liên."Mặc dù cái nào sẹo đầu rất chán ghét, bất quá, một cái Slytherin biết cái gì quan trọng hơn."

"Ngươi. . ." Nhất Mục Liên nhìn xem Draco, cuối cùng là cũng không nói gì.

Vào lúc ban đêm, Harry nghênh đón bọn hắn lao động phục vụ.

"Lại là rừng cấm! Dumbledore lão già điên kia!" Draco nói, hắn đã biết bọn hắn lao động hạng mục. Cúi đầu, cắt lấy trong mâm thịt "Ren, ta đột nhiên có chút đồng tình sẹo đầu."

"Ừm? Thật không nghĩ tới, ngươi thế mà lại đồng tình Harry." Ren có chút kinh ngạc đến ngây người.

"Bất quá. . ." Draco đem mở ra thịt xiên vào trong miệng. Khóe miệng tiếu dung nhiều một tia tà khí."Kia là hắn đáng đời!"

Cúi đầu, Nhất Mục Liên có chút yên lặng, hắn làm sao lại coi là hai người cứ như vậy biến chiến tranh thành tơ lụa? Hắn thật là quá ngây thơ rồi.

Về sau nghe nói Harry bọn hắn tại rừng cấm gặp mã nhân, còn có độc giác thú, bao quát một chút bị xác định ý nghĩ.

Ngày thứ hai, thừa dịp Nhất Mục Liên ít có rơi xuống thời gian, hất lên ẩn thân áo choàng Harry vội vàng đem Nhất Mục Liên kéo sang một bên.

"Ren! Là Snape! Nhất định là Snape! Ngươi nhất định phải cẩn thận hắn!" Harry nói, cuống quít thần sắc cùng có chút run rẩy tay không một không biểu hiện hắn kích động. Mặc dù Lily hôm qua đã cùng hắn nói rất lâu, nhưng là Harry vẫn như cũ tin tưởng vững chắc cái này, huống chi James cũng đã nói, hắn cùng Snape quan hệ phi thường chênh lệch, như vậy, Harry cảm thấy mình hoàn toàn có lý do tin tưởng, Snape đối với mình, cái này cùng James rất tương tự người, cũng là tràn ngập hận ý.

[Onmyoji x HP] Kim sắc thủ hộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ