Ba mươi lăm đàm phán

115 9 0
                                    

Ba mươi lăm đàm phán

Về sau Fudge đến liền lộ ra nước chảy thành sông, cho dù hắn kêu gào tự tiện sử dụng thuốc nói thật phạm pháp, nhưng cũng không thể không thừa nhận sai lầm của hắn, ở đây tiểu vu sư nhóm đối với hắn nhìn chăm chú cũng làm cho hắn không thể không thừa nhận tại tuần này năm buổi chiều đối Sirius vụ án lần nữa tiến hành thẩm phán, làm phát hiện Peter địa điểm, Dumbledore có nghĩa vụ trông giữ Peter, biết thứ sáu đến.

Ngồi tại bộ phép thuật văn phòng, Fudge ngón tay chỉ lấy cái bàn, bốn ngày, có rất rất nhiều biến cố, Peter đã có thể lặng yên không tiếng động biến mất hơn mười năm, như vậy hắn tự nhiên có chính hắn một bộ che dấu phương thức, Dumbledore cho dù cường đại hơn nữa cũng không có khả năng ngày đêm trông coi hắn, chỉ cần có như vậy một nháy mắt. Như vậy, hắn đại khái có thể trở mặt không nhận nợ. Vì hắn không giống vị trí, cũng vì bọn hắn bộ phép thuật tuyệt đối vị trí. Sirius. Black, cho dù ngươi có thông thần bản lĩnh, như vậy ngươi cũng vĩnh viễn làm một đào phạm đi!

"Fudge làm như thế, rõ ràng chính là. . ." Dumbledore ngồi tại chỗ xoa lông mày, hắn lúc trước thật sai lầm rồi sao? Bỏ mặc bọn hắn học tập a mẹ nó ngữ pháp tư, thật sai lầm rồi sao?

Peter bị cố định trong lồng, chiếc lồng bị làm phản a mẹ nó ngữ pháp tư chú ngữ, nhưng nhìn kia chiếc lồng, hắn có ba ngày thời gian có thể chạy trốn, chỉ cần, lại gầy một điểm, từ lồng miệng chui ra ngoài, hoặc là cắn đứt một cây chiếc lồng cột, mặc dù hắn biết tư vị kia chỉ sợ cũng không tốt . Bất quá, vì tự do, hắn không quan trọng.

"Chờ lấy chúng ta độc , chờ lấy hắn chạy trốn." McGonagall nói, cấp chiếc lồng lại ném đi một cái gia cố chú."Chúng ta luôn không khả năng một mực nhìn lấy hắn."

Dumbledore gật gật đầu, biểu thị đồng ý. Quay đầu, hắn nhìn xem Hấp Huyết Cơ, cái này hắn một mực không cách nào nhìn thấu người.

"Có thể là có thể, bất quá, ngươi có thể cho ta cái gì hồi báo sao?" Hấp Huyết Cơ nói. Ngữ khí băng lãnh.

"Van cầu ngươi, mau cứu Lily, Lily, Lily là một Gryffindor, là ngươi Phoenix xã người, van cầu ngươi, mau cứu nàng, giúp nàng thoát đi lord truy sát."

"Ngươi có thể cho ta cái gì hồi báo sao?" Thanh âm của hắn băng lãnh, tràn đầy tính toán, phảng phất đây mới là diện mục thật của hắn, ngày bình thường sao hiền hòa lão giả bất quá là ảo giác mà thôi.

"... anything "

Snape thật chặt soạn thủ hạ này lan can, đôi mắt nhìn chằm chằm Dumbledore, hắn muốn nhìn một chút lão giả này sẽ nói cái gì.

"Hiện tại hài tử đều là như vậy không đáng yêu sao?" Dumbledore nói, hướng về miệng bên trong ném đi một con con gián đống, cũng không có chính diện trả lời Hấp Huyết Cơ đặt câu hỏi.

"Nói cách khác, ngươi từ bỏ sao?" Hấp Huyết Cơ nói, nhìn xem lão giả này."Chúng ta khả năng đối với thế giới này tất cả sở tác sở vi, ngươi cũng từ bỏ?" Hấp Huyết Cơ nói, thon dài móng tay điểm một cái gương mặt, lộ ra một cái nghịch ngợm biểu lộ.

"Ta cho là chúng ta đã đạt thành chung nhận thức." Dumbledore nói, nhìn xem Hấp Huyết Cơ.

"A lạp lạp, ngươi để chúng ta gia nhập cái này trường học, lấy một cái không làm người khác chú ý nhân vật. Chúng ta không can thiệp chuyện của nhau, khi tất yếu cho các ngươi trợ giúp. De mo" tiếng nói nhất chuyển, Hấp Huyết Cơ đột nhiên trở nên lãnh khốc. Ngón tay để ở bên người."Ta nghĩ chúng ta có thể chọn rời đi, bất luận là Muggle, vẫn là cái kia cái gọi là Voldemort! Xen vào, ngươi trước bội ước."

[Onmyoji x HP] Kim sắc thủ hộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ