Hai mươi mốt hi vọng

206 23 1
                                    

 Ngày thứ hai, đương Nhất Mục Liên từ trên giường, liền thấy được Draco mang theo lo lắng biểu lộ. Khóe môi nhiều vẻ mỉm cười, Nhất Mục Liên từ trên giường ngồi, đưa tay vỗ vỗ Draco bả vai."Ta đi rửa mặt, có cái gì một hồi lại nói." Nhất Mục Liên nói, cất bước đi vào phòng tắm. Làm một yêu quái, Nhất Mục Liên đương nhiên sẽ không bị những cái kia ô uế chỗ ô nhiễm, chỉ là, ngâm mình ở trong bồn tắm, đem toàn bộ người thật sâu chôn ở trong nước, đầu ngón tay xoa lên trống rỗng hốc mắt. Hắn, còn cần trưởng thành, trưởng thành càng thêm cường đại.

Sáng sớm, sử dụng hết bữa sáng, Nhất Mục Liên liền cùng Draco tại công viên tản bộ. Xế chiều hôm nay, hắn liền muốn trở lại Hogwarts, dù sao ngày mai là lễ Giáng Sinh, Malfoy nhà yến hội cũng muốn bắt đầu.

"Phụ thân nói, ngươi giữa trưa có thể dùng lò sưởi trong tường trở về, phụ thân đã cùng Snape giáo sư nói, ngươi hội tới trước Snape giáo sư văn phòng." Draco nói, mặc dù hắn không muốn Nhất Mục Liên cứ như vậy trở về, bồi tiếp sẹo đầu đi qua lễ Giáng Sinh, bất quá, không thể không nói, hắn không có lý do giữ lại hắn.

"Ừ" chấp nhận Draco sắp xếp của bọn hắn, Nhất Mục Liên ngẩng đầu nhìn hơi có vẻ ôn hòa ánh nắng, hôm qua, âm dương liêu cũng không có liên lạc hắn, có lẽ, hắn lần nữa thất bại, cũng có lẽ, hắn không trở về được nữa rồi sao? To lớn thất lạc cùng bi thương tại Nhất Mục Liên quanh thân tập hợp, thời gian dần trôi qua mở rộng đến cho dù là bên người Draco cũng có thể cảm nhận được kia chút tuyệt vọng.

"Thế nào?" Draco mở miệng, lại phát hiện Nhất Mục Liên đột nhiên ngẩng đầu nhìn không trung, một chút xíu bay tới một con giấy gãy thiên chỉ hạc, quanh thân khí tràng cũng trong nháy mắt thay đổi.

"Draco! Nhà ngươi không hổ là phong thuỷ bảo địa!" Nhất Mục Liên nói, đưa tay tiếp nhận thiên chỉ hạc, to lớn vui sướng để hắn không có tâm tình lại đi tránh lui, cứ như vậy đứng đấy, ngón tay ngưng kết nhàn nhạt huỳnh quang, mà thiên chỉ hạc, cũng tại huỳnh ánh sáng dần dần triển khai, hóa thành một cái nho nhỏ mặt phẳng ảnh hưởng. Một trương hơi có vẻ non nớt gương mặt xuất hiện đang vẽ mặt bên trong, phía sau là hắn đình viện quen thuộc, Hấp Huyết Cơ màu bạc trắng tóc trên không trung bay múa, chiếu đến trong đình viện hoa đào, cùng bên người thân ảnh màu trắng.

"Hồi lâu không thấy, tới, ta không biết lần này liên hệ muốn qua bao lâu, đầu tiên, phi thường vui vẻ, ngươi còn sống." Kagura nói. Khóe môi treo mỉm cười, trong tay dù trên mặt đất vẽ một vòng tròn.

"Ren, nàng là ai? Nàng đang nói cái gì? Là các ngươi cần sao?" Draco nói, hiển nhiên, bọn hắn nói tiếng Nhật Draco cũng không thể nghe hiểu.

"Kagura đại nhân! Đến ta đến ta!" Một cái màu tím đen đại đoàn tử đột nhiên chen vào, nhìn xem kia mang tính tiêu chí đại đoàn tử, Nhất Mục Liên minh bạch, kia là Oánh Thảo.

"Nhất Mục Liên đại nhân Nhất Mục Liên đại nhân! Đây là Kagura đại nhân cấp Oánh Thảo quần áo mới, xem được không? Xem được không?" Oánh Thảo nói, tại trên mặt phẳng dạo qua một vòng. Lại đột nhiên chen đến mặt phẳng trước, nhìn chằm chằm Draco."Ai! Cái này mái tóc màu vàng óng yêu quái trưởng thật nhỏ thật nhỏ ai. . . Mà lại hình dạng cũng tò mò quái ai!" Oánh Thảo nói, đưa tay tựa hồ nghĩ thấu qua mặt phẳng đâm đâm Draco. Mà đúng lúc này, mặt phẳng đột nhiên xuất hiện một trận bất quy tắc lắc lư, Kagura mặt xuất hiện lần nữa, "Lần này liên hệ chỉ sợ chấm dứt, linh lực của ta còn chưa đủ lấy chèo chống , chờ chúng ta, ta. . ." Lời còn chưa dứt, một đoàn màu lam nhạt hỏa diễm dấy lên, kia thiên chỉ hạc cũng đã biến mất.

[Onmyoji x HP] Kim sắc thủ hộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ