Mười chín phó ước

278 25 1
                                    

Quay đầu nhìn có chút kích động Draco, Nhất Mục Liên có chút bất đắc dĩ hít thở dài."Ta hội về, chỉ là ngươi biết, ta cũng đáp ứng Harry, phải bồi hắn qua cái này lễ Giáng Sinh." Nhất Mục Liên nói, tựa hồ có chút xoắn xuýt đến tột cùng nên làm cái gì.

"Cái nào đáng chết sẹo đầu, bất kể hắn là cái gì." Draco thói quen nói, nhưng là nhìn lấy Nhất Mục Liên đột nhiên nghiêm túc ánh mắt, cũng không thể không đầu hàng, dù sao đối cái này hắn thừa nhận bằng hữu, hắn cũng không để ý cho hắn một chút dung túng."A. . . Tốt, ta sẽ cùng phụ thân nói, hắn cùng Snape giáo sư lò sưởi trong tường có liên hệ. Ngươi có thể thông qua lò sưởi trong tường trở về." Draco nói, cúi đầu cấp bánh mì xoa tươi mới quả táo tương. Hung hăng cắn một cái.

"Ừm." Nhẹ gật đầu, Nhất Mục Liên tại thư mời phía sau trực tiếp viết xuống đồng ý. Hắn vẫn còn có chút không thích ứng Slytherin cong cong quấn.

Cuối cùng đã tới lễ Giáng Sinh, Draco cũng như nguyện với một mục liên đới lên Hogwarts tốc hành, ngồi tại trong phòng kế, Draco cũng rốt cục có thể buông lỏng dựa vào đệm dựa, dùng loại kia không phải rất ưu nhã trạng thái đối người. Nghĩ đến Hogwarts bên trong hết thảy, cuối cùng là thở dài.

"Ren, ngươi cuối cùng là Slytherin, cho dù ngươi có không muốn, có không thích, nhưng ngươi vẫn là vào Slytherin, thành bằng hữu của ta. Ta không muốn bằng hữu của ta cùng Gryffindor dây dưa không rõ." Nhíu mày, nghĩ đến mình có thể có chút nặng. Nghĩ nghĩ "Ta không phải phản đối ngươi cùng Gryffindor kết giao bằng hữu, dù sao đây là tự do của ngươi, nhưng là tối thiểu không để cho chúng ta quá lúng túng, thực lực của ngươi chúng ta thấy rõ, nhưng đây cũng không phải là ngươi không nhìn Slytherin lý do."

Không nhìn? Nhất Mục Liên ngón tay vuốt ve lên chén trà trong tay, nhìn xem trong chén nho nhỏ gợn sóng xuất thần. Hắn nên nói như thế nào? Hắn kỳ thật, từ vừa mới bắt đầu, từ hắn đến thế giới này bắt đầu, hắn liền từ không để ý qua thế giới này, không đề cập tới Slytherin, cũng không đề cập tới Gryffindor, cho dù là Hogwarts, trong mắt hắn đều phảng phất hư vô. Hắn một mực nhớ kỹ âm dương liêu, nhớ kỹ những cái kia yêu quái. Nhớ kỹ trở về, cũng chưa từng trở về.

Nhìn xem Nhất Mục Liên cúi đầu suy nghĩ dáng vẻ, Draco cũng không nói gì nữa, chỉ là đem một khối bánh gatô thúc đẩy Nhất Mục Liên, hắn là Slytherin, đương nhiên sẽ không làm ra quấy rầy bạn bè suy nghĩ sự tình.

Nương theo lấy Hogwarts dừng lại, Nhất Mục Liên cũng không có giống như Draco thay đổi Vu sư bào, chỉ là dựa vào Draco, ra hiệu hắn dẫn đường.

"Oh! Ren, ngươi sẽ không muốn cứ như vậy mặc đồng phục đi, mặc dù ta không ngại, nhưng là ngươi tối thiểu cũng đổi thần vu sư bào đi." Draco nói, bất quá ngẫm lại Nhất Mục Liên những việc trải qua, không cha không mẹ, ở rừng rậm, như thế nào lại có cái gì Vu sư bào, thật sâu thở dài, nghĩ đến tại Nhất Mục Liên rời đi Malfoy trang viên tiền định là muốn cho Nhất Mục Liên thoát thai hoán cốt.

Đứng dậy cùng sau lưng Nhất Mục Liên, màu đen mảnh vụn tại Nhất Mục Liên trên thân biến mất, dần dần lộ ra kia một thân kimono.

"Ta không thể không nói. . ." Draco đánh giá Nhất Mục Liên, mặc dù không phải Vu sư bào, bất quá cái này một thân, liền phảng phất vì Nhất Mục Liên mà đo thân mà làm. Ngày bình thường tản ra phát chỉ có thể mơ hồ ngươi gặp tai nhọn bây giờ có thể có thể thấy rõ ràng, lộ ra con kia đôi mắt, sáng tỏ lục sắc. Cùng bên người màu hồng Rồng. Oh! Hắn chẳng lẽ là lần đầu tiên biết Nhất Mục Liên dáng vẻ?

[Onmyoji x HP] Kim sắc thủ hộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ