Mười lăm bạo động

303 30 0
                                    

 Thời gian từng giờ trôi qua, Nhất Mục Liên cũng không thể không thừa nhận, mặc dù hắn không có trái với nội quy trường học đi chứng thực Harry an toàn ý nghĩ, nhưng là đối với cái này nhân loại, luôn luôn có một chút lo lắng tồn tại. Bây giờ Rồng đi giúp hắn mua cái chổi đi, cho nên hắn có thể sử dụng. . . Quay người nhìn xem ngồi ở trên giường James cùng Lily, vung tay lên, cứ như vậy thả bọn họ đi tìm Harry.

Buổi trưa, đương cú mèo nhóm giống thường ngày ủng tiến phòng ăn lớn lúc, mỗi người lực chú ý đều bị từ sáu con tai dài cú mèo chở đi dài nhỏ bao khỏa hấp dẫn lấy. Harry giống như người khác khát vọng biết kiện hàng này bên trong là cái gì. Không nghĩ tới, mấy cái cú mèo xoay quanh mà xuống, vừa vặn rơi vào trước mặt hắn, đem hắn hun thành thịt đụng rơi xuống sàn nhà. Hắn cực kỳ kinh ngạc. Bọn chúng vẫy cánh vừa mới bay đi, lại có một con cú mèo mang theo tới một phong thư, ném ở bao khỏa phía trên.

Kia là Harry mới bưu tới cái chổi, mới nhất vòng ánh sáng 2000, Harry đối với nó đến phi thường vui vẻ, nhìn xem Nhất Mục Liên, về cho hắn một cái hưng phấn dị thường mỉm cười.

Nhưng là, có được cái chổi vẻn vẹn chỉ có Harry sao?

"Ngao ô ——" nương theo lấy một tiếng thanh thúy long ngâm, một thanh vòng ánh sáng 2000 vứt xuống Nhất Mục Liên trên mặt bàn. Mà nghe được một tiếng này long ngâm một nháy mắt, Nhất Mục Liên vươn tay, đôi mắt chăm chú nhìn chằm chằm xoay quanh ở không trung Rồng. "Trở về!"

Nhưng mà, dù vậy, toàn bộ lễ đường cũng trong nháy mắt bạo động, bọn hắn nhìn xem an tĩnh cuộn lại Nhất Mục Liên màu hồng Rồng, mặc dù hắn hình thể không có bọn hắn nhận biết bên trong Rồng khổng lồ như vậy, nhìn lưu tuyến hình thể càng là muốn so phương tây Rồng xinh đẹp không biết gấp bao nhiêu lần, nhưng là bọn hắn biết, bọn hắn biết rõ, kia là Rồng, một con rồng, bị pháp luật cấm chỉ chăn nuôi Rồng!

"Không! Ren! Ngươi sẽ bị bắt vào Azkaban." Draco nói, tái nhợt khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, bọn hắn có nghĩ đến Nhất Mục Liên thế mà lại như vậy gióng trống khua chiêng đem đầu kia màu hồng Rồng phóng xuất, ban đầu ở Slytherin phòng nghỉ, bọn hắn đều không hẹn mà cùng lựa chọn ngậm miệng, không có nói ra, mặc dù có chuẩn bị hắn cuối cùng có một ngày sẽ đem con rồng này bày ra tại trong mắt mọi người, nhưng là không nghĩ tới, sẽ là nhanh như vậy.

"Hừ! Bọn hắn nếu là dám đến, nếu là dám bắt đi nó, ta, thì để cho bọn họ nhìn nhìn cái gì gọi là chân chính ——" Phong thần phẫn nộ.

"Ta không thể không nói, Ichimoku đồng học, có lẽ ngươi đạt được phòng làm việc của ta một chuyến." Dumbledore nói, quay đầu nhìn Snape một chút, hắn không tin, hắn không tin Snape lại không biết.

Đi vào sư tử đá sau cửa xoay, Nhất Mục Liên, Snape, Dumbledore ba người đi vào phòng hiệu trưởng.

Đưa tay đưa cho Nhất Mục Liên một chén sữa bò nóng, Dumbledore khóe miệng nhiều một tia mỉm cười hiền hòa."Ta chưa bao giờ từng nghĩ, ngươi sẽ lớn như vậy gan, thế mà cứ như vậy cho thấy ngươi —— Rồng, nhưng là ta cũng không thể không nói, phân viện mũ bắt đầu quyết định là đúng, đúng vậy, hắn nói với ta, hắn vốn muốn đem ngươi phân đến Gryffindor. . ."

[Onmyoji x HP] Kim sắc thủ hộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ