Ba mươi quyết định
Trước mắt hắc ám vừa vặn có thể che đậy kín nàng bởi vì hút máu mà tạo thành con mắt màu đỏ ngòm.
"Oh. . . Cỡ nào phức tạp nội tâm?" Mũ nói, trong giọng nói tựa hồ nhuộm một tia thâm trầm, sau đó chính là hồi lâu trầm mặc.
Cùng trên ghế Hấp Huyết Cơ khác biệt, ngồi tại Slytherin bàn dài Nhất Mục Liên ngược lại là không có một chút lo lắng, mà Oánh Thảo, ngồi tại trên ghế có chút bất an uốn qua uốn lại.
"Ngươi không có chút nào lo lắng nàng sao? Đến một lần chính là năm thứ hai." Draco nói, nhìn xem cùng bình thường không khác nhau chút nào Nhất Mục Liên.
"Nàng không cần lo lắng của ta, tối thiểu, liền lực công kích tới nói, nàng không cần ta lo lắng." Nhất Mục Liên nói, ngón tay nhéo nhéo ống tay áo, chỉ là, hắn còn nhớ rõ, vì truy cầu lực lượng cường đại nhất mà làm vết thương đầy người Hấp Huyết Cơ, chỉ cần một kích, liền sẽ như vậy tiêu vong.
"Nội tâm của ngươi, quá mức hắc ám." Phân viện mũ nói, đây là hắn gặp tốt nhất phân viện học sinh, nàng đặc thù quá mức rõ ràng, nhưng là kinh nghiệm của nàng nhưng lại quá mức làm cho không người nào có thể an tâm. Làm người nàng là một cái Gryffindor cùng Ravenclaw tống hợp thể, nàng hoạt bát, sáng sủa, hiếu học, nhưng đã đến về sau, nàng mẫu thân, trí nhớ của nàng, nàng một người sờ soạng lần mò, cùng nàng bị ép buộc trưởng thành.
"Hắc ám? Vốn nên như thế." Hấp Huyết Cơ nói, cũng không có phản bác phân viện mũ."Ngươi nên thực hành ngươi bản chức công tác."
"Hi vọng ngươi có thể tìm được thuộc về ngươi kia phần yên tĩnh, thuộc về ngươi nhà." Phân viện mũ nói, cuối cùng là mở ra miệng của hắn —— kia một đường nhỏ "Slytherin. Mặc dù, ta rất muốn cho ngươi đi Gryffindor." Dù sao chỗ nào khả năng càng thêm hoạt bát một chút, nhưng là, trí nhớ của nàng, nàng bây giờ, liền phảng phất tuổi xế chiều, không có kích tình, cũng không có đối với cuộc sống chờ mong.
"Oh! Ta nên nói như thế nào?" Draco nói, bởi vì tại không có tiến hành thủ tịch khiêu chiến thời điểm, hắn chính là đương nhiên thủ tịch, đương nhiên, hắn cũng tin tưởng, hắn sẽ là thủ tịch.
"Chính nàng sẽ trôi qua rất tốt." Nhất Mục Liên nói, nhìn xem đi xuống thiếu nữ ngồi ở bên cạnh hắn.
"Ngươi hẳn là may mắn, tại ngươi lần thứ nhất liên hệ chúng ta về sau ta liền đi kỳ lân chỗ nào đánh tới vật liệu." Hấp Huyết Cơ nói, nhìn xem nhân loại xung quanh, bẹp miệng, "Coi là thật phiền phức , chờ về phòng nghỉ cho ngươi."
Gật gật đầu, Nhất Mục Liên cũng không nói lời nào, hắn hiện tại vẫn là quá mức nhỏ yếu, ngẩng đầu nhìn về phía giáo sư tịch.
Giáo sư tịch Hoang cúi đầu nhìn xem Slytherin bàn dài, ánh mắt cùng hắn giao hội. Không có ngôn nói, nhưng là bọn hắn đều hiểu kia trong ánh mắt lời nói, hoan nghênh trở về. Đúng vậy, trở về, đối với bọn hắn tới nói, âm dương liêu cũng không tính là nhà của bọn hắn, bọn hắn từng tại quá nhiều âm dương liêu bên trong sinh tồn, đã từng chứng kiến quá nhiều âm dương sư sinh ra, trưởng thành, huy hoàng cùng mất đi, chỉ có mình, chỉ có đối phương một mực chưa từng rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Onmyoji x HP] Kim sắc thủ hộ
FanfictionTác giả: Vị Minh Vi Minh Thể loại: đồng nhân, tống mạn, đam mỹ, Tây huyễn, cận đại, linh dị thần quái, ma pháp, chủ thụ, sảng văn, nhẹ nhàng Văn án: Hắn nghĩ tới hắn sẽ chết, cũng nghĩ qua hắn hội biến mất, nhưng là hắn không nghĩ tới hắn hội xuyên...