Hai mươi tám hỗn loạn
Đứng tại Flourish and Blotts trên hành lang, Nhất Mục Liên duy trì linh lực tiết ra ngoài, mặc dù lâu dài linh lực tiết ra ngoài đối với mình bản thân luôn luôn có chút gánh vác, bất quá từ khi tiến vào Vu sư giới, dạng này bối rối liền ít đi rất nhiều, dù sao Vu sư giới dư thừa linh lực bổ sung những này thiếu thốn.
Khép lại quyển sách trên tay, Nhất Mục Liên quay đầu nhìn đi tới ám kim sắc hài tử, một cái kỳ nghỉ không thấy, hắn ngược lại là cao lớn không ít, chỉ là mình, bởi vì không có vật liệu tới thức tỉnh, ngoại trừ linh lực nhiều một chút , đẳng cấp dài một chút, bất luận là bề ngoài vẫn là thân cao, đều là một chút cũng không có biến hóa.
Tiệm sách rất nhiều người. Ngoài cửa tiệm chen cũng một đám người, đều muốn đi vào. Trên lầu kéo ra khỏi một đầu lớn hoành phi: Gilderoy Lockhart kí tên bán ra tự truyện < biết ma pháp ta > hôm nay buổi chiều 12: 30 ---- 4: 30.
Quệt quệt khóe môi, Draco trên mặt nhiều một tia khinh thường, "Bất quá là một cái lừa gạt thôi!" Draco nói, quay đầu nhìn Nhất Mục Liên, người kia đang cúi đầu nhìn xem ngồi tại sau cái bàn mặt, bị chính hắn trên diện rộng ảnh chụp bao quanh người. Lockhart bề ngoài là không sai, Draco nghĩ như vậy, khóe miệng hếch lên, Draco ngữ khí nhiều một tia kinh ngạc "Đừng nói cho ta, ngươi cũng bị hắn mê hoặc!"
Lắc đầu, Nhất Mục Liên quay đầu nhìn Draco, hắn cẩn thận nhìn hắn, hiển nhiên, đây không phải một cái có thể giống trong sách như thế cùng sinh vật quyết đấu người. Cúi đầu nhìn xem dưới hành lang đám người. Trong đám người tựa hồ đại bộ phận đều là Weasley phu nhân cái tuổi này bà đồng. Một vị sắc mặt mỏi mệt nam vu đứng tại cổng nói: "Các nữ sĩ, yên tĩnh. . Không muốn chen chúc. . Coi chừng sách báo. ." Harry, Ron cùng Hermione từ khe hở giữa đám người bên trong chui vào. Xem ra, bọn hắn là cùng đi, chỉ là Harry bộ dáng này, hắn là vừa vặn từ tro bếp đống bên trong cuồn cuộn sao? Quanh co khúc khuỷu đội ngũ từ cổng một mực xếp tới tiệm sách đằng sau, Gilderoy Lockhart là ở chỗ này kí tên bán sách. Bọn hắn mỗi người bắt một bản « cùng Nữ Quỷ quyết liệt >, vụng trộm chạy đến Weasley một nhà cùng Granger vợ chồng xếp hàng địa phương.
"A, các ngươi đã tới, quá tốt rồi." Weasley phu nhân nói. Nàng hô hấp dồn dập, càng không ngừng vỗ tóc."Chúng ta một hồi liền có thể nhìn thấy hắn. ."
Dần dần, bọn hắn có thể trông thấy Gilderoy Lockhart. Hắn ngồi tại sau cái bàn mặt, bị chính hắn trên diện rộng ảnh chụp bao quanh, trong hình những cái kia mặt tất cả đều tại hướng đám người nháy đôi mắt, tránh lộ ra được không chói mắt răng. Hắn mặc kiện cùng chớ ta như hoa trường bào màu xanh lam, cùng hắn Lam đôi mắt vừa vặn xứng đôi. Đỉnh nhọn mũ phù thủy hoạt bát lệch ra mang tại một đầu quyền phát lên.
Một cái tính khí nóng nảy người lùn nam nhân giơ một cái màu đen đại chiếu máy ảnh, tại hắn trước trước sau sau nhảy tới nhảy lui chụp ảnh. Mỗi lần đèn flash lóa mắt lóe lên, máy ảnh bên trong liền phun ra một cỗ tử sắc sương mù."Tránh ra, " hắn đối Ron reo lên, một mặt lui lại lấy lựa chọn sử dụng một cái tốt hơn góc độ, "Đây là cấp « Tiên Tri Nhật Báo » chụp."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Onmyoji x HP] Kim sắc thủ hộ
FanfictionTác giả: Vị Minh Vi Minh Thể loại: đồng nhân, tống mạn, đam mỹ, Tây huyễn, cận đại, linh dị thần quái, ma pháp, chủ thụ, sảng văn, nhẹ nhàng Văn án: Hắn nghĩ tới hắn sẽ chết, cũng nghĩ qua hắn hội biến mất, nhưng là hắn không nghĩ tới hắn hội xuyên...