Mười bảy tranh tài

271 26 0
                                    

Đi theo Snape phía sau đi vào phòng làm việc của hắn, như là tưởng tượng. Bởi vì chỗ sâu hầm, cho nên không có quá nhiều tia sáng, chỉ có mấy sợi xuyên thấu qua đổ đầy đủ loại kiểu dáng ma dược tài liệu lọ thủy tinh, ở trên tường chiếu ra hình thù kỳ quái bóng ma, làm cho người rùng mình. Ngươi sẽ cảm thấy kia bình Phi Châu bọ cánh cứng mắt trực câu câu nhìn chằm chằm ngươi, không biết từ nơi nào phát ra thanh âm huyên náo để ngươi toàn thân nổi da gà. Nhưng đối với yêu quý ma dược người mà nói, nơi này là thiên đường, chiếu lấp lánh độc giác lông thú, hiếm thấy Phi Châu cây da rắn, đều sẽ để ngươi hận không thể lập tức tiến vào phòng thí nghiệm làm ma dược thí nghiệm, nhưng là ngươi tuyệt đối không nghĩ đến nơi này tới giam lại.

Bốn phía nhìn chung quanh một chút, Nhất Mục Liên cảm thấy hắn phảng phất đến phòng thí nghiệm, bởi vì bên trong tiêu bản, bên trong vật sống, đều là như vậy không giống bình thường. Nhưng mà

"Ta cảm thấy, ta bảo ngươi đến, là để ngươi tới lao động, mà không phải bảo ngươi tham quan phòng làm việc của ta." Snape nói, ngồi trên ghế ném cho Nhất Mục Liên một trang giấy."Chen con cóc nước."

Cúi đầu, nhìn xem kia một thùng lớn con cóc, Nhất Mục Liên nhếch miệng. Hắn không có lấy da rồng thủ sáo, mặc dù hắn căn bản là vô dụng qua da rồng thủ sáo, nhưng là những này con cóc là có độc. Nhưng là, là ảo giác của hắn sao? Kia nồng đậm huyết tinh vị đạo.

"Không cho phép dùng ngươi những năng lực kia."

Thời gian tới gần cấm đi lại ban đêm, Nhất Mục Liên rốt cục về tới phòng ngủ.

"Một. . ." Nhìn xem trở về Nhất Mục Liên, Malfoy mở miệng.

"Trước không cần nói, ta muốn trước đi tắm rửa" hắn thật chịu không được cái này một thân con cóc hương vị.

Tiến vào sau mười một tháng, thiên khí thay đổi phi thường rét lạnh. Trường học chung quanh trên ngọn núi lớn tối tăm mờ mịt, bao trùm lấy băng tuyết, mặt hồ giống tôi vào nước lạnh thép đồng dạng lại lạnh vừa cứng. Mỗi ngày sáng sớm, mặt đất đều có sương giá. Mà liền tại dạng này mùa, Quidditch tranh tài lập tức liền muốn bắt đầu.

Slytherin đối Ravenclaw Quidditch Nhất Mục Liên cũng không có tham gia, bởi vì trải qua huấn luyện về sau, Marcus hoàn toàn đem hắn xem như đòn sát thủ. Dù sao không có mấy cái học sinh có thể ngay tại trên bầu trời nhảy xuống, hoàn toàn không cần cái chổi. Nếu không phải Nhất Mục Liên còn quá nhỏ, hắn đều muốn hoài nghi hắn sẽ hay không chỉ có người kia mới có thể phi hành thuật.

Sáng sớm hôm sau, thời tiết sáng sủa giá rét. Trong nhà ăn tràn ngập xúc xích nướng mê người khí vị, mỗi người đều chờ mong một trận đặc sắc Quidditch tranh tài, cao hứng bừng bừng trò chuyện không ngừng.

"Ngươi nhất định phải ăn mấy ngụm điểm tâm."

"Ta cái gì cũng không muốn ăn."

"Ăn một chút bánh mì nướng đi." Hermione làm dịu nói."Ta không đói bụng." Harry cảm giác hỏng bét. Tiếp qua một giờ, hắn muốn đi hướng đấu trường.

"Harry, ngươi cần bảo trì tràn đầy thể lực." Seamus Finnigan nói, "Tìm cầu tay luôn luôn đối phương trọng điểm đề phòng người."

[Onmyoji x HP] Kim sắc thủ hộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ