Theo phi hành khóa tới gần, bất luận là Slytherin hay là Gryffindor đều bao phủ một loại dị thường sinh động tức giận, phòng nghỉ cùng trên ghế dài đều có thể nghe thấy bọn hắn lẫn nhau khoác lác thanh âm, khoe khoang bọn hắn đối Nimbus cái chổi am hiểu, đã từng cỡ nào nguy hiểm tránh thoát nhân loại máy bay . Bất quá, những này đều không bao gồm Nhất Mục Liên, thân là yêu quái hắn cũng không cần mượn nhờ cái gì cái chổi tới phi hành, chỉ dựa vào lấy gió, dựa vào mình liền có thể tuỳ tiện bay lên không trung.
Thành đàn cú mèo trên đầu xoay quanh, đem mình móng vuốt nhớ kỹ đồ vật vứt cho chủ nhân của mình. Malfoy đang khoe khoang hắn bánh kẹo, mà Gryffindor Neville, cũng đã nhận được trí nhớ của hắn cầu.
"Đây là ký ức cầu!" Hắn giải thích nói, "Bà nội biết ta luôn luôn không có trí nhớ —— nó sẽ nói cho ngươi biết có phải là có chuyện gì hay không ngươi quên làm. Nhìn, ngươi đem nó cầm thật chặt, giống như vậy, nếu như nó biến đỏ —— nha. ." Hắn lập tức nghệt mặt ra, bởi vì ký ức cầu đột nhiên đỏ đến tỏa sáng.
". . Ngươi chính là quên sự tình gì. ." Neville liều mạng hồi ức hắn quên đi cái gì, lúc này, Malfoy trải qua Gryffindor viện bàn ăn, bỗng nhiên đem ký ức cầu từ trong tay hắn chiếm quá khứ.
May mà đây là McGonagall vừa vặn trải qua, dựa vào nàng mặt nghiêm túc."Chuyện gì xảy ra "
"Malfoy đoạt trí nhớ của ta cầu, giáo sư." Neville nói.
Malfoy mặt âm trầm, cấp tốc đem ký ức cầu ném trở lại trên bàn. "Chờ lấy nhìn."
"Quả nhiên, một đám hài tử đâu." Nhất Mục Liên nói, lúc này, làm cho người kinh ngạc đến ngây người sự tình phát sinh. Lúc đầu một đám cú mèo bên trong đột nhiên xâm nhập vào một con phát ra hồng quang nhàn nhạt con dơi. Tại Nhất Mục Liên hướng về tiết sau phi hành khóa thao trường thời điểm ra đi đột nhiên đứng tại trước mặt hắn. Mà Harry bọn hắn, cũng là lần thứ nhất thấy được có chút bối rối Nhất Mục Liên.
Ngón tay của hắn có chút run rẩy xoa lên cánh dơi, sau đó nhìn con dơi chậm rãi biến mất hóa thành một đoàn nho nhỏ hồng quang.
". . ." Không có bất kỳ cái gì thanh âm, có chỉ là một cái nho nhỏ hình ảnh, người kia mái tóc dài màu trắng bạc, mi tâm một điểm màu đỏ, tiêu chuẩn phương Đông tướng mạo. Nhỏ nhắn xinh xắn, lại không cách nào coi nhẹ kia một đôi phổ thông huyết dịch con ngươi màu đỏ.
"Hấp Huyết Cơ. . . Kagura. . . Còn có, âm dương liêu." Nhất Mục Liên nhỏ giọng nỉ non, dùng hắn quen thuộc ngôn ngữ, càng thêm, càng thêm cường đại, dạng này, dạng này hắn liền có thể trở về.
Đây là một cái sáng sủa, có gió nhẹ thời gian, phi hành khóa đích tràng hơn là học viện trước một mảnh mặt cỏ. Mặt cỏ bên kia chính là rừng rậm, xa xa cây cối trong gió chập chờn. Slytherin học sinh đã ở nơi đó, còn có hai mươi thanh chổi bay chỉnh chỉnh tề tề bài phóng trên mặt đất.
Giáo viên của bọn họ Hooch phu nhân đã tới. Nàng một đầu ngắn ngủi tóc xám, hai con đôi mắt là màu vàng, giống diều hâu đôi mắt giống nhau "Tốt, các ngươi mọi người còn chờ cái gì" nàng nghiêm nghị nói, "Mỗi người đều đến đứng một thanh chổi bay bên cạnh. Nhanh, nhanh, nắm chặt thời gian."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Onmyoji x HP] Kim sắc thủ hộ
FanficTác giả: Vị Minh Vi Minh Thể loại: đồng nhân, tống mạn, đam mỹ, Tây huyễn, cận đại, linh dị thần quái, ma pháp, chủ thụ, sảng văn, nhẹ nhàng Văn án: Hắn nghĩ tới hắn sẽ chết, cũng nghĩ qua hắn hội biến mất, nhưng là hắn không nghĩ tới hắn hội xuyên...