Nếu như nói lễ Giáng Sinh là vui vẻ như vậy Giáng Sinh về sau đến về trường học đại khái chính là thống khổ.
Ngón tay vuốt ve trên bàn sách giáo khoa, Nhất Mục Liên tâm tình một mực giá cao không hạ, bởi vì tại cái này lễ Giáng Sinh, hắn thành công thăng cấp thành bốn câu, mặc dù hắn còn không có đầy đủ thức tỉnh vật liệu, cũng không có cách nào ở cái thế giới này đạt được thức tỉnh vật liệu, bất quá, hắn chắc chắn chờ đồng bọn của hắn nhóm đến, hắn nhất định có thể khôi phục hắn đỉnh phong thời kì.
Màu hồng nhạt hoa đào rơi vào mặt đất, từ khi bọn hắn nhận được đến từ Nhất Mục Liên liên hệ về sau, Hấp Huyết Cơ thay đổi trong ngày thường hơi có bại hoại trạng thái, cơ hồ mỗi ngày thường ngày chiến đấu đều sẽ tham gia, trên người ngự hồn đổi một nhóm lại một nhóm, cho dù là thay đổi, không cần ngự hồn, cũng là cực kỳ tốt công kích năm câu ngự hồn, biết một mực đình trệ tại năm câu max cấp trạng thái tại nguyên một kim sắc quang mang bên trong tiến hóa, tin tưởng qua không được bao lâu, Hấp Huyết Cơ liền có thể đến nàng đỉnh phong, cũng là tất cả thức thần đỉnh phong, sáu câu max cấp. Kagura trong tay dù trên mặt đất vẽ ra một cái địa ngục, hoàn mỹ kết thúc trận chiến đấu này.
"Ngươi nói, chúng ta nên để ai đi tìm Liên đại nhân đâu?" Kagura vuốt vuốt cái trán, nhìn xem gần nhất thường xuyên đến nơi này nhìn mình Minamoto Hiromasa.
Đại thủ phật thượng Kagura đầu, Minamoto Hiromasa ánh mắt bên trong dính lấy tràn đầy cưng chiều "Kagura đã có quyết định không phải sao? Có gì cần ta hỗ trợ có thể nói thẳng Oh." Minamoto Hiromasa nói, đối với người này, khả năng nhất là muội muội của hắn người, Minamoto Hiromasa một mực có quá nhiều cưng chiều, liền xem bọn hắn âm dương liêu vẻn vẹn chỉ có cách nhau một bức tường cũng có thể thấy được tới.
"Ừm, bất quá chỉ là sơ bộ định hình mà thôi a, ta cảm thấy Hấp Huyết Cơ tỷ tỷ là nhất định muốn đi, dù sao bất luận là Hấp Huyết Cơ tỷ tỷ hiện tại năng lực công kích, vẫn là nàng đối tới đại nhân quen thuộc đều là tốt nhất. . ." Kagura nói, đầu ngón tay chọc chọc trên tay chén trà, có bao nhiêu một chút khổ não biểu lộ."A! Đều tại ta năng lực quá kém a! Tìm tới tìm lui cũng chỉ có Oánh Thảo tương một cái trị liệu thức thần!"
Đưa tay vuốt vuốt Kagura tóc, Minamoto Hiromasa không có quấy rầy Kagura suy nghĩ, "Mang lên hắn đi, dù sao cũng là hắn đối tới cũng rất quan tâm."
"Ta làm sao an tâm a! Nhà ta tới đại nhân thế nhưng là chúng ta liêu linh vật a! Cái nào yêu quái! Dài như vậy năm tháng dài bị Tửu Thôn đại nhân ô nhiễm, liền ngay cả ta nhà Tỳ Mộc đại nhân đều loáng thoáng có muốn bị câu đi trạng thái a ——" Kagura nói, có chút không vui xoa xoa Minamoto Hiromasa gương mặt. "Bất quá, nếu là kỳ vọng của bọn hắn, quên đi đi!"
"Ren! Hôm nay có Quidditch huấn luyện, không nên quên Oh!" Marcus nói, tại xuyên qua Slytherin bàn dài thời điểm vỗ vỗ Nhất Mục Liên bả vai, "Ta thế nhưng là rất tín nhiệm ngươi u! Lần này đối đầu Ravenclaw, tới nhớ kỹ nhất định phải rực rỡ hào quang a!"
Gật gật đầu, Nhất Mục Liên không thèm để ý chút nào hướng bỏ vào trong miệng nhập cuối cùng một khối lòng nướng, liền dùng khăn tay lau đi khóe miệng, an tĩnh chờ lấy Draco.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Onmyoji x HP] Kim sắc thủ hộ
FanficTác giả: Vị Minh Vi Minh Thể loại: đồng nhân, tống mạn, đam mỹ, Tây huyễn, cận đại, linh dị thần quái, ma pháp, chủ thụ, sảng văn, nhẹ nhàng Văn án: Hắn nghĩ tới hắn sẽ chết, cũng nghĩ qua hắn hội biến mất, nhưng là hắn không nghĩ tới hắn hội xuyên...