Năm gặp lại

291 36 0
                                    

Bất quá, nhìn xem tiệm này bên trong trống rỗng, có nhìn xem bên người máu bùn, Draco. Malfoy biểu thị, hắn có vẻ như chỉ có cái này một lựa chọn.

"Cha ta tại sát vách giúp ta mua sách, mụ mụ đến trên đường tìm ma trượng đi." Hắn nói chuyện có chút chậm rãi cảm giác, mang theo một cỗ nhân loại hài tử đặc hữu đáng yêu."Sau đó ta muốn kéo bọn hắn đi xem chổi bay, ta không hiểu rõ vì cái gì năm nhất tân sinh lại không thể có mình chổi bay. Ta nghĩ, ta muốn ép ba ba mua cho ta một thanh, sau đó nghĩ biện pháp vụng trộm mang vào."

"Cái kia chổi bay, chẳng lẽ có cái gì dùng sao?" Mặc dù từ mặt chữ nhìn lại, tác dụng của hắn hẳn là phi hành, bất quá, chẳng lẽ cái kia trong miệng nữ nhân thần kỳ như thế Vu sư tới phi hành loại này chuyện đơn giản cũng không có cách nào tự mình hoàn thành sao?

"Oh! Ngươi thế mà không biết chổi bay?" Malfoy nói, thanh âm âm điệu đều đột nhiên biến cao thật nhiều.

Đối với không biết, Nhất Mục Liên luôn luôn có quá nhiều kiên nhẫn, hắn lắc đầu.

"Kia Quidditch đâu?" Malfoy nói, thanh âm bên trong đã nhiều vẻ khinh bỉ.

Lần nữa lắc đầu, bất quá Nhất Mục Liên cũng nhìn ra hắn cũng không có cùng mình giải thích ý nghĩ, đưa tay, đem trên người mình xoay a xoay cây thước kéo."Ta nghĩ, ngươi biết được cũng không phải là ngươi đáng giá khoe khoang căn bản." Nói xong, quay đầu một bước từ trong tiệm nhảy ra ngoài, bởi vì hắn trông thấy cái kia tới đón nàng giáo sư đã chờ hắn ở bên ngoài.

Nhảy ra cửa trong nháy mắt đó, Nhất Mục Liên đột nhiên cảm thấy một tia hơi có khí tức quen thuộc, cưỡng bách mình dừng bước lại, quay đầu nhìn cái kia đại khái cùng mình cao, trừng lớn đôi mắt nhìn xem mình người. Nói thật, Nhất Mục Liên đối cái này đeo mắt kính gọng đen nam hài cũng không có quá nhiều ấn tượng, bất quá, ngẩng đầu nhìn một mực dừng ở nam hài sau lưng hai cái linh hồn, Nhất Mục Liên đột nhiên nhớ tới đứa bé này.

Hiển nhiên, đối với lần nữa nhìn thấy Nhất Mục Liên, hai cái linh hồn đều lộ vẻ có chút vui vẻ, dù sao đây là mười năm qua, duy nhất có thể nhìn thấy bọn hắn người. Ngẩng đầu, Nhất Mục Liên đối Minerva nhẹ gật đầu, đưa tay từ trong tay nàng cầm lại đồ vật của mình."Cảm tạ trợ giúp của ngươi, còn lại, ta tự mình tới hoàn thành liền tốt."

". . ." Trầm mặc nửa ngày Minerva nói."Là thấy được bằng hữu của mình sao? Không quan hệ, ta có thể đợi ngươi một hồi."

"Như vậy. . ." Nhất Mục Liên ngẩng đầu nhìn Minerva."Ta sẽ mau chóng kết thúc."

Quay đầu, quả nhiên thấy được cái nào ánh mắt có một ít đờ đẫn người."Hồi lâu không thấy." Nhất Mục Liên nói, có chút nâng lên con ngươi, nhìn chằm chằm kia hai cái linh hồn.

"Ừm ừ, ta là Harry. . . Harry. Potter, có thể nói cho ta, tên của ngươi sao?" Harry nói, trong con ngươi đều là khó mà che giấu kia phần kích động.

"Đi vào đi, đứng ở chỗ này lấy không tốt lắm." Nhất Mục Liên nói, dẫn đầu đi vào Malkin phu nhân trường bào cửa hàng. Mà Minerva, đang nghe được, Harry tự giới thiệu trong nháy mắt đó liền ngây ngốc một chút. Lớn như vậy a, James cùng Lily hài tử cũng lớn như vậy a!

[Onmyoji x HP] Kim sắc thủ hộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ