Vẫn như cũ hoa đào rực rỡ liêu bên trong, hôm nay đột nhiên trở nên náo nhiệt. Nguyên bản một mực canh giữ ở dưới cây thức thần cũng đổi, không còn là kia một mực yên tĩnh lấy Hấp Huyết Cơ tiểu thư, cũng không phải thỉnh thoảng sẽ thay thế Hấp Huyết Cơ tiểu thư thủ hộ liêu viện Cô Hoạch Điểu, mà là biến thành một bộ màu nhạt yukata, có mỹ lệ đồng tử màu vàng thiếu niên. Không giống với đứng thẳng Hấp Huyết Cơ hoặc là Cô Hoạch Điểu, hắn thì là tương đối tùy ý ngồi tại cây hoa anh đào hạ. Mỹ lệ đồng tử màu vàng bên trong ôm lấy một phần đạm mạc nhưng cũng có che giấu không được ôn nhu.
"Muốn nghỉ ngơi một chút không? Nhất Mục Liên?" Mới vừa từ trên chiến trường trở về Hấp Huyết Cơ quay người nhìn một chút hắn nói. Ngữ khí vẫn như cũ đạm mạc lấy nhưng lại cùng dĩ vãng khác nhau rất lớn.
Từ dưới đất đứng lên, Nhất Mục Liên đưa tay vuốt ve bên người kim sắc rồng, nhếch miệng lên vẻ mỉm cười."Không cần, ta bất quá là ngồi ở chỗ này mà thôi." Quay đầu nhìn trước mắt mái tóc dài màu trắng bạc thiếu nữ. Giọng nói vừa chuyển ngược lại là nhiều một tia quan tâm."Ngược lại là ngươi, ta nhớ được hôm nay các ngươi là muốn đi đánh Yamata no Orochi, ta nghĩ, Kagura là sẽ không để lấy ngươi không cần." Cùng khác thức thần phần lớn là bị Cô Hoạch Điểu một tay nuôi nấng khác biệt, khi đó hắn vừa mới bị Kagura vốn có, tuy nói năng lực của hắn đều là dùng trước kia liền tồn tại trong kho màu đen Daruma tới trưởng thành, nhưng là vì để cho bản thân hắn năng lực có thể tăng cường, hắn có thể nói, là từ trước mắt hắn thiếu nữ này một tay nuôi nấng, thẳng đến hắn hiện tại cơ bản có thể một mình gánh vác một phương.
"Nha, những vật kia, vừa vặn cho ta làm đồ ăn." Đưa tay đem trong ngực mấy cái ngự hồn đưa cho hắn "Hôm nay vận khí chẳng ra sao cả, ngươi không phải còn có mấy cái Địa Tàng năng lực không đủ sao? Vừa vặn nơi này có mấy cái vô dụng." Hấp Huyết Cơ nói, không giống với thích hài tử Cô Hoạch Điểu, nàng đối với cái này liêu bên trong thức thần cơ bản đều là lạnh lùng, ngoại trừ nàng một tay nuôi nấng mấy cái, cái khác đại khái cũng chỉ có thể coi là sơ giao.
"Hấp Huyết Cơ tỷ tỷ, Hấp Huyết Cơ tỷ tỷ! Ta có cường đại nữa nha!" Cách đó không xa vừa mới thay đổi mới ngự hồn Hotarugusa vui vẻ lôi kéo Cô Hoạch Điểu chạy qua."Hấp Huyết Cơ tỷ tỷ không nhìn tới nhìn sao? Ta nhớ được còn có mấy cái tốt ngự hồn đâu." Hotarugusa lắc lắc trong tay lá phong, một mảnh màu vàng kim nhàn nhạt vạch ra một đạo xinh đẹp cô độc. Mà một bên Cô Hoạch Điểu thì hơi có vẻ bất đắc dĩ nhìn xem tiểu Hotarugusa, đưa tay vuốt vuốt nàng màu lam nhạt tóc ngắn.
"Ngươi biết ta không cần." Hấp Huyết Cơ nói, quay người bay lên nhánh cây ngồi lẳng lặng. Nhìn xem dưới cây hơi có vẻ vui sướng thức thần. Ngẩng đầu nhìn bay lên hoa đào, hiếm thấy, Hấp Huyết Cơ sắc mặt khơi gợi lên vẻ mỉm cười.
Kỳ thật dạng này cũng rất tốt, mặc dù mình rơi xuống làm yêu, nhưng lại vẫn như cũ có thể tận chính mình năng lực thủ hộ lấy bọn hắn, đồng bọn của hắn nhóm.
"Hấp Huyết Cơ tỷ tỷ một mực là dạng này, kia cây hoa anh đào đều nhanh thành căn cứ địa của nàng." Hotarugusa nói, ngẩng đầu nhìn một chút trên cây Hấp Huyết Cơ, sau đó lại lôi kéo Nhất Mục Liên rộng lượng thủy tụ."Cùng ngươi nói áo! Nhất Mục Liên đại nhân, hôm nay chúng ta đi đánh Yamata no Orochi siêu cấp lợi hại, sau cùng thủ hộ giả lại là Lưỡng Diện Phật đại nhân đâu! Mặc dù Cô Hoạch Điểu không có tham chiến, Kagura đại nhân cũng chỉ là nghĩ rèn luyện một chút chúng ta những này thức thần, bất quá chúng ta vẫn là thắng đâu!" Hotarugusa ngồi dưới đất một mặt vui vẻ với một mục liền nói các nàng hôm nay 'Anh hùng sự tích' . Không biết vì cái gì, mặc dù bây giờ Nhất Mục Liên đã rất cường đại, nhưng là Kagura đại nhân lại Tiên Thiểu mang theo hắn đi tác chiến, luôn luôn để hắn trông coi liêu viện, mà xem như thường xuyên xuất trạm Hotarugusa cùng Sơn Thỏ cũng vui vẻ tại cùng cái này có thể nói được là khó được thần minh đại nhân chia sẻ các nàng một ngày chiến đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Onmyoji x HP] Kim sắc thủ hộ
FanficTác giả: Vị Minh Vi Minh Thể loại: đồng nhân, tống mạn, đam mỹ, Tây huyễn, cận đại, linh dị thần quái, ma pháp, chủ thụ, sảng văn, nhẹ nhàng Văn án: Hắn nghĩ tới hắn sẽ chết, cũng nghĩ qua hắn hội biến mất, nhưng là hắn không nghĩ tới hắn hội xuyên...