Ba mươi tám hóa đá
Trở lại phòng ngủ, Cố Thần trước tiên liền mở ra cổ đỉnh, hương thơm từ cổ đỉnh mà ra, nhuộm tử mang sương mù mờ mịt mà ra, duỗi ra ngón tay nhọn chạm đến cổ đỉnh, Cố Thần sắc mặt tràn ra một vòng mỉm cười, dạng này liền tốt, hắn có thể mình bảo vệ mình, cho dù hắn còn không thể dùng mẫu thân lưu cho hắn đồ vật.
Từ Hoang văn phòng rời đi, Nhất Mục Liên về tới phòng nghỉ, không giống với những cái kia Vu sư, hắn một chút, hoặc là nói vừa mới đi vào liền ngửi được cái kia còn lưu lại huyết thống hương vị. Quay đầu nhìn tựa ở trên ghế sa lon uống vào huyết dịch Hấp Huyết Cơ, Nhất Mục Liên tính phản xạ nhìn một chút Hấp Huyết Cơ, giống như ánh mắt thật sự đánh vào Hấp Huyết Cơ trên thân.
"Ngươi, đây là?" Cũng không dùng ở chỗ này thông dụng tiếng Anh, Nhất Mục Liên dùng ngược lại là tiếng nói của bọn họ.
"An tâm, ta không có cướp đoạt những cái kia con non ham mê." Hấp Huyết Cơ nói, lung lay trong chén chất lỏng sềnh sệch, uống một hơi cạn sạch."Là ta từ liêu bên trong mang tới." Bất quá cũng không còn sót lại nhiều lắm.
Gật gật đầu, Nhất Mục Liên ngồi ở trên ghế sa lon."Hoang ý tứ, nghĩ nhanh lên hoàn tất nơi này hết thảy trở về."
"Đương nhiên, tại như thế cái linh khí thưa thớt địa vực thật sự là phiền lòng." Nàng có cảm giác, nguyên bản một lần chiêu bên trong liền có thể triệu hoán đi ra quỷ hỏa hiện tại không biết phải bao lâu mới có thể tích ra một cái. Nhất Mục Liên còn tốt, vì phối hợp năng lực hiện tại của hắn đem ngự hồn đổi thành mèo cầu tài, giống như là mình cùng Đại Thiên Cẩu liền hoàn toàn không thể. Nếu như không tất yếu, mình vẫn là không muốn giết chóc tốt. Hấp Huyết Cơ nghĩ, đỏ tươi đầu ngón tay nhân lấy có thể phản xạ ánh nắng hồng mang, lóe giết chóc quang mang.
"Ta nghĩ, các ngươi hẳn là sẽ không quên ngày mai là Halloween đi." Draco nói, vuốt vuốt huyệt thái dương, đối với bọn hắn nói những vật này, hắn hiện tại là sẽ không vọng tưởng có thể nghe hiểu, bất quá tương lai liền không nhất định, dù sao hắn có thể học tập những cái kia ngôn ngữ . Bất quá, thân là bạn học của bọn hắn, cùng là một Slytherin, loại chuyện nhỏ nhặt này hắn là sẽ không để ý cáo tri một chút.
"Halloween?" Hấp Huyết Cơ nhíu mày.
Bẹp miệng, Draco không thể không cos một lần bách khoa toàn thư, giải thích một chút Halloween ý tứ.
"Cũng chính là. . . Bách quỷ dạ hành?" Hấp Huyết Cơ nói."Khó được các ngươi bách quỷ dạ hành, ta cảm thấy ta có thể chuẩn bị một chút." Nói xong, Hấp Huyết Cơ liền rời đi phòng nghỉ.
Đưa tay, nhìn xem mình dừng ở giữa không trung tay, Nhất Mục Liên có chút ngốc trệ."Draco, ngươi cảm thấy ngươi dạng này giải thích thật không có vấn đề sao?" Bách quỷ dạ hành! Không giống với mình bị hạ cánh khẩn cấp sắp đến cái này địa vực, đối với Hấp Huyết Cơ bọn hắn đến lúc đến tột cùng mang theo chút thân phận chính hắn cũng không biết, vẻn vẹn bị Hấp Huyết Cơ hiểu như vậy hắn thật không biết Hấp Huyết Cơ sẽ làm ra tới cái gì, chớ đừng nói chi là còn có một cái Đại Thiên Cẩu cùng Oánh Thảo, quay người, Nhất Mục Liên nhìn xem Draco."Draco, ta mặc kệ ngươi dùng cái gì biện pháp, tốt nhất cùng Hấp Huyết Cơ một lần nữa giải thích một chút Halloween, ta đi hỏi một chút Hoang bọn hắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Onmyoji x HP] Kim sắc thủ hộ
FanficTác giả: Vị Minh Vi Minh Thể loại: đồng nhân, tống mạn, đam mỹ, Tây huyễn, cận đại, linh dị thần quái, ma pháp, chủ thụ, sảng văn, nhẹ nhàng Văn án: Hắn nghĩ tới hắn sẽ chết, cũng nghĩ qua hắn hội biến mất, nhưng là hắn không nghĩ tới hắn hội xuyên...