Ba mươi sáu phát giác
Từ Dumbledore văn phòng trở lại gian phòng của mình, kia là toàn bộ Slytherin trừ bỏ thủ tịch bên ngoài duy nhất phòng một người, bất quá không giống với thủ tịch tôn quý, hắn phòng một người là quạnh quẽ, cũ có chút phát xám thảm, mình đã có thể chạm đến bị hư hại giường cản, bởi vì không có gia tinh thu thập, nơi này phá lệ lộn xộn. Chỗ tốt duy nhất đại khái chính là chỗ này sẽ không có người đến, cho nên cũng sẽ không có người phát hiện bí mật của hắn.
Đưa tay, mảnh khảnh ngón tay vuốt ve cái nào tản ra điểm điểm tử quang đại đỉnh, vốn nên nên xinh đẹp, hiện ra điểm điểm phấn hồng móng tay đã dần dần nhiễm lên màu tím đen . Bất quá, nhếch miệng lên một tia lạnh nhạt mỉm cười, nếu là có thể luyện ra, thay đổi, thì thế nào?
"Hôm nay, quả nhiên là xúc động a!" Cố Thần nói, tại hướng về trong đỉnh thêm một chút mới màu thảo dược giật đến trên giường. Đầu ngón tay thói quen vuốt ve lên cổ tay ở giữa ngân sức, bởi vì lấy trùng động nhất thời đem kia rõ ràng liền sơ hở trăm chỗ chuột giao cho vừa lúc xuất hiện Dumbledore hiệu trưởng. Hắn rõ ràng chỉ cần an ổn tại cái này không thuộc về mình thế giới đợi cho hắn chết, hoặc là trở về năm tiên giáo liền tốt a!
Ngày thứ hai, không có chuyện gì. Nhất Mục Liên mặc dù cùng Draco nhắc tới Cố Thần, bất quá căn cứ Slytherin cẩn thận, Draco vẫn là không thể cứ như vậy trắng trợn đi điều tra, hoặc là tiếp cận Cố Thần, bất quá, nhìn xem đối diện Gryffindor trên bàn dài đang cùng Ron nói chuyện phiếm, quơ tay Harry. Potter, Draco có mình đánh giá.
Quả nhiên, làm Sirius. Black con trai đỡ đầu, Harry tại xế chiều hôm đó xong tiết học về sau liền bị gọi vào Dumbledore văn phòng, tại Dumbledore kia đại khởi đại lạc giảng thuật phương thức dưới, Harry rời đi văn phòng. Khóe miệng là không có cách nào che giấu ý cười, giáo phụ! Mình cũng có giáo phụ! Có phụ mẫu chân dung, đã đầy đủ hạnh phúc mình, thế mà còn có một cái giáo phụ! Merlin! Chẳng lẽ đây chính là hắn tại dì nhà mấy năm tra tấn đền bù sao? Vậy hắn không thể không nói, cái này, đây quả thực quá tuyệt vời!
"Không hổ là chính trực Gryffindor, ta nghĩ hiệu trưởng không có nói cho ngươi biết là ai tìm được Peter. Pettigrew đi!" Draco nói. Trào phúng thanh âm cơ hồ trong nháy mắt đốt lên Potter thần kinh.
Cúi đầu, đưa tay vuốt vuốt mi tâm, Nhất Mục Liên nghĩ tới Draco sẽ dùng người khác tới tiếp cận Cố Thần, nhưng là hắn không nghĩ tới hắn thế mà lại dùng Harry, chẳng lẽ hắn cho rằng Gryffindor thức nhiệt tình có thể tốt hơn có trợ giúp bọn hắn giao hữu? Nhất là đối phương vẫn là một cái Slytherin thời điểm.
"Dù sao cũng không thể nào là ngươi!" Potter nói. Merlin! Hảo tâm tình của hắn tất cả đều hủy!
"Dĩ nhiên không phải ta, bất quá, cũng không phải ngươi Gryffindor, mà là Slytherin, tướng tất đại danh đỉnh đỉnh Potter sẽ tìm được cái kia năm nhất Slytherin đi!" Draco nói, cũng không có nói ra tên người, quay người liền rời đi nguyên địa.
Đưa tay, Potter kéo lại cũng muốn rời đi Nhất Mục Liên. Trong mắt nhiều một điểm ủy khuất."Gần đây, Ren đều không có tìm ta chơi đùa." Potter nói. Lập chí muốn hôm nay, tối thiểu hôm nay muốn để Nhất Mục Liên thoát đi cái kia chán ghét bạch Itachi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Onmyoji x HP] Kim sắc thủ hộ
FanficTác giả: Vị Minh Vi Minh Thể loại: đồng nhân, tống mạn, đam mỹ, Tây huyễn, cận đại, linh dị thần quái, ma pháp, chủ thụ, sảng văn, nhẹ nhàng Văn án: Hắn nghĩ tới hắn sẽ chết, cũng nghĩ qua hắn hội biến mất, nhưng là hắn không nghĩ tới hắn hội xuyên...