Chapter 26

239 0 1
                                    

Baka po matapos na 'to ha. Tatapusin ko na po 'tong story na 'to. :)) Pero hindi ko pa alam ilang chapter nalang 'to. Eto na.

Dedicated ko nga pala sayo 'to. Nagvote ka kasi e, haha! Thanks. <3 Ikaw daw ang unang nagcomment sa story na 'to. Thanks ulit. <3

----------------------------------------------------

DJ's POV

1 month after nung nagkaayos kaming lahat. I'm still single, si Kath din. Single, ako single but ready to mingle! Haha. Loko lang noh? Pero guys ha, inlove yata ako e. Ewan ko ba din, hindi ko ngaa alam e. Napalagi na kasi kami sa pagsasama, kasi kami lang ang single sa tropa. Si JC kasi at Juls nagkabalikan, si Miles at Seth sila na. Akalain niyo yun? De joke, si Kats naman at Hopia na. Kitams, yun sila Bea at Mycko. Sila pa rin naman, kaya lang hanggang ngayon. Patago, saya ngaa nila e. Kaya lang, iba tlaga pag alam ng pamilya ni Bea. Ano na kaya nangyari? Iba na talaga feeling ko. Waaaaah! Kay Kath ko lang naramdaman 'to. Oo, kay Kath. Hindi niya alam 'to. Kaya shhhh lang kayo. Mali kasi 'tong nararamdaman ko e. Alam niyo naman diba? Haaaay, lungkot ng buhay ko. Ganun din kaya siya sakin? Napaka sweet kasi e. Bago ko pala makalimutan sina EJ at Kiray, ayun sila pa din. Sila Les at Ella naman, kita niyo yun? Sila pa pala magkakatuluyan? Buti pa talaga silaa.

"Lalim iniisip natin ah!" Napansin pa ni Kath yun? Oo. Magkasama nanaman kami, wala naman ako ibang makakasama e.

"Nako! Wala ah, tara?" Aya ko naman sakanya

"Saan naman?" Pagtataka niya

"Sa dulo ng mundo ng tayo lang! HAHAHA!" Tinawa ko nalang, pero kung pwede lang tatakas na ako kasama siya.

"Ulol! Magisa ka nalang. HMP!" Aba. HAHAHA! Tawa ako ng tawa noh? Baliw lang, baliw na sakanya.:D

"Bahala ka  na nga dyan!" Sabi ko naman sakanya at nag pout sakanya, bago ako umalis

"UUUUUY! Huwag mo ako iwan. Naman e, wala na nga akong BF e. Iiwan mo pa ako." Agad naman akong bumalik, drama neto ngayon ah. Problema neto? Nakakaatawa. :DD

"Eto naman, joke lang. Ikaw iwan ko? Hinding-hindi ko gagawin yun noh." Balik ko naman skanya. Habang naglalakad kami, napahawak na pala ako sa kamay niya. Nagkatinginan kami, pero parang normal nalang din. Pauwi na kami ngayon, simpleng lakaran lang kami. hindi kami galang-gala. Tulad ng inaakala niyo. Hinatid ko na siya sakanila, at sinabing.

"Goodnight, baby! Ingat sa pagpasok ha." Saludo ko naman saknya

"Goodnight, ingat ka din ha! Huwag na kung saan-saan pang dumadaan." Kami nalang kasi lagi nagkakasama e, hindi kami masyado sumasama sa lakad ng barkada. Kasi naman, naiinggit kami pareho. Kung pwede lang talaga kami ni Kath, siguro kami na. Sobra pa dito ang pagiging close namin, sana kami nalang. Sana.

Kath's POV

Papasok na sana ako ng bahay ng marinig ko sila mommy may kausap sa phone lang e. Kaya nakinig nalang muna ako,

"Kukunin mo na sila sakin!?" Rinig ko sa boses ni mama na maiyak-iyak

.....

"Pero kailan?" Nanginginig na tanung ni mama

......

"Hindi ako papayag! Dito lang sila. Dito lang sila, hindi sila pupunta dyan sa Canada at kung pupunta sila dyan sasama ako! Hindi sila aalis dito ng hindi ako kasma!" Sabi ni mama  na halatang umiiyak pa rin. Pasigaw na din niyang sabi yan. Pumasok na ako. Kita ko kay mama na gulat siya.

Count On MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon