Chapter 23 - DJ making me happy :D

273 2 0
                                    

Special thanks to you. HAHAHA! Nag dedicate ka pa kasi sakin e, pero thanks ha. New friend! :)) Ako naman magdededicate sayo ng Chapter na 'to.<3 Chika ulit tayo ha:))

I'm not sure, why I'm still doing this story. The only I know, someone still supporting this story. So, I'll continue. I suggest to those who's not still reading the "My Princess :) :* [KathNiel <3 ]" Read it, it made me so much cry. I feel the story! It means too much. :)) thank you guys.

--------------------------------------------------------------------------------------- 

 Kath's POV

"Baby, may mas deserving pa sa pagmamahal mo."

Yan lang ang nasabi sakin ni DJ. Yun lang, iyak pa rin ako ng iyak. Hanggang sa hindi ko namalayan, nakatulog na pala ako. Nakahawak sa kamay ko si DJ, at pilit akong pinapatahan. Tuluyan na akong nakatulog, hindi ko na alam kung ano pa nangyari. Nagising ako, pero si DJ tulog na. Bumangon ako para pumunta sa kwarto ni Kuya.

"Kuya!!" Habang ginising ko siya

"Hmmmm?" Halatang nagaantok pa.

"Nasa kwarto ko si DJ, tulog na. If you don't mind." Bangon nman niya.

"Bakit hindi mo kagad sinabi?" Gulat niya sabi niya

"Eh, ikaw e."

Dali-dali siyang lumabas ng kwarto niya, at pinuntahan si DJ. Hindi ko lang din alam kung bakit siya ganyan sakin, masyado siyang napalapit sakin. Masyado niya akong prinoprotektahan. Ewan ko ba, alam ko naman na pinsan at BFF ko siya, pero parang super naman yun. Sobra na. Tingnan mo nga ngayon, hindi talaga siya umalis.

**FLASHBACK

"Umalis ka na kasi, okay na ako oh."

"Sus! Okay? Tingnan mo nga itsura mo, tingnan mo nga luha mo. Hindi ka pa din tumatahan."

"Luha lang yan na nanggaling sa mata ko, malay mo hindi naman pala galing sa damdamin ko."

"NAkO! Manahimik ka nalang dyan. Kathryn Chandria Manuel Bernardo! Mamahinga ka nalang dyan. Pag gising mo, nandito pa din ako."

"Ayoko, hangga't nandito ka. Hindi ako mamahinga."

"Tigas ng ulo mo, bahla ka dyan."

Ayun, bigla nalang ako nakatulog. Nakatulugan ko siya, haaaaay! DDDDJ! Ano na ba 'to? Parang may iba na rin akong nararamdaman sayo. Kung anoman 'to, wala na akong paki. Masaya na akong nandito ka, okay na ako ng ganito.

**END OF FLASHBACK

Pagkapasok ko sa kwarto ko, wala na dun sila Kuya. Sabay tinawagan ko naman si Juls. Ayaw ko kasi magisa e, ayoko naman na si DJ gisingin ko pa. Kahit na malapit na kami sa isa't isa, parang hindi pa rin ako sanay na abalahin siya.

Juls' POV

Bes' Calling ..

"Bes?"

"Bes! Bakit? Anung oras na ah?"

"Oo nga e, nagising lang ako. Masakit sakit din kasi ulo ko e."

"Eh, bat ako tinawagan mo? LOL."

"Sino pa ba tatawag ko? Lokang 'to."

"Ano gusto mo ngayon>? Pumunta ako dyan?"

Count On MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon