Mycko's POV
May POV na ako. :DD eto kami ngayon, nakatambay. Wala pa naman klase e, pero kami lang mga lalaki. Magkaiba nga kasi kami ng school diba? Kung pwede nga lang, magkakaparehas kami ng school e. Kaya lang, kami ni Bea. Hindi, hindi pwede >.< Sino ba naman kasi yung lalaking 'yun!? I need to talk to him. Nasabi kasi sakin ni Bea na nawawala daw yung anak nun, kaya malaya pa siya. Haaaay! Nasan na kaya yun? Nandito lang kaya yun? Ayoko maging selfish. Pero, sana hindi ka na maakita. Huwag ka ng magpakita. PLS!
"Lalim iniisip ah!" Tapik naman ni Les
Kami lang kasi ni Les ang super close dito. Siya ang pumalit sakin, pero parang wala lang diba? Alam na din naman nila ang story ng lovelofe din namin e. Nakwento ko na, naintindihan na nila yung ang buong nangyari. Yun din kasi dahilan ko kung bakit ako umalis, mawawalan kami ng time ni Bea. Pero ngayong alam na din nila, masaya kaming nagsasama-sama.
"HOY!" Pumipitik pitik na pala sa harap ko.
"Ah, oh? BAkit?" Epic naman yung face nila
"Seriously? Bakit?" Bumuntong hininga nalang sila
"Ayy, sorry. HAHA!" Tinawanan ko nalang at sabay batok naman ni Seth sakin
"Ayos ka din e ano? Tatawa tawa ka pa dyan?" Pagsusungit naman ni Kats. Magkapatid nga sila ni Kath.
"Wala! Tara na nga, baka malate pa tayo." Aya ko naman saknila
Kasalukayan kaming naglalakad papunta sa bawat nang tumabi sakin ni DJ.
"Pre, yun pa din ba iniisip mo?"
"H-a? A-ah, oo e." Nautal pa ako, mukha akong babae.
"Okay lang yan, nandito kami para tulungan kayo. Don't worry, pre!" Tumango nalang ako saka na kami pumunta sa mga room namin.
Si JC lang ang kaklase ko. Kaya siya na din madalas kong nakaksama, nalaman ko din ang nangyari sakanya nun. How sad nga naman e. Pero buti nalang, okay na sila ni DJ at Juls. Naging sila Dj at Juls pa nga pala noh? Pero nagkahiwalay din. Dahil nga nung kay JC. Iba tlaga pag magkakaibigan noh? sana kahit anong mangyari samin ni Bea. Paglalaban ko siya. Paglalaban ko siya!
To: Labz
Labz, musta na? I love you :*
Bea's POV
Hay, ang boring ng klase namin! Kukunin ko na sana ang phone ko ng may nagtext.
From: Labz <3
Labz, musta na? I love you :*
Aww, ang sweet talaga ng labz ko oh. :)) ahihi. Rereplyan ko na sana siya ng ma tumawag.
"Mam? I need to get this call. Can I go?" Tumango nalang siya at sinenyasan nalang ako na bilisan.
Phone Conversation
"Pa?"
...
"WHAT!?"
...
"NO WAY!"
...
"Actually, I need to go! BYE!"
BINABASA MO ANG
Count On Me
De TodoMagbest friend kami, magpinsan pa. Pero may Hindi kami inaasahan na mangayayari at malalaman sa pagkatao sa Isa samin. Ako po pala si Kathryn Chandria Bernardo at ang best friend ko ay si Daniel John Ford Padilla. Hindi namin alam Kung ikakasaya ba...