Chapter 27 - ://

228 1 1
                                    

Dedicate ko 'to sayo, my lil sis! :)) you've been so close to me alreaady, and I love it. Haha! :)) I hope this is not the only time we're gonna talk. <3

BTW guys, hindi ko na masyado pa gagawan ng POV ang buong barkada ha. Basta KathNiel ang important dito. HAHA

-----------------------------------------------------

Juls' POV

Ayan, umaga nanaman. Bago ako pumasok, dadaanan ko Si Kath. Lagi ko na siyang dadaanan, kahit na hindi niya pa ako itext. Susupresahin ko nalang siya. Nagpahatid na ako sa driver namin kilaa Kath.

"BES!" Sigaw ko saknya, kasi naglalakad na siya e. Papasok.

"Oh? Sasaby mo ako? Salamat." Sumakay nalanh siya, alam naman niya pag dumaan ako skanila e. HAHA! Natatawa talaga ko dito.

"Musta ka na?" Seryoso kong tanung sakanya at alam niyo ang sinabi

"Eto buhay pa. Kasama ka! HAHAHA!" Hyper ang lola niyo ngayon ah, haha! But I'm so happy na ganyan siya, masaya. :))

"Napapangiti ka dyan? Nababaliw ka na ba?" Aba! Tinaasan pa ako ng kilay niya at nag crossed arms. Lokaa talaga e. HAHA! I'm enjoying it,

"Masama ba? HAHAHA! Tara na nga." Tawa kami ng tawa habang naglalakd. Nakita nga kami ng barkada e, pero wlaa dito boys ha. Girls' school lang kasi 'to.

"Mga teh, mga baliw lang?" Si kiray.

"oo nga, nangyari sainyo?" Tanong naman ni Bea. Close na kasi namin yang si Bea e, aand dito din siya pumapasok. How nice diba? :)

"Wala na kayo dun, haha! Tara na sa mga klase naatin. Baka malate pa tayo e." Aya ni KAth.

Habang naglalakad kami, napansin ko naman si Hopia. Tahimik lang, matamlay. Ewan ko nga kung bakit e. Gusto ko siya lapitan, pero GV pa kasi kami e. Siguro maya pag break at masabi ko na din sakanila ang plano ko for Kath's debut. May alam din kaya siya? TSK!

Hopia's POV

Nasa klase na kami ngayon, wala talaga ako sa sarili ko ngayon. Si Kats naman kasi e, mamimis ko talaga siya sobra! Sana hindi nalang sila umalis ni KAth. Bakit naman kaya ang saya-saya nila Juls aat Kath. Alam ko, alam na din kasi ni Kath. Ayaw pa nga nila paalam daw sa barkada e, dahil sa debut na daw ni Kath papaalam yun. Mahal ko si Kats, pero sana kayanin ko. Lahat kakayanin ko para lang sa pagmamahal namin ni Kats. Hindi ako papayag na mapunta pa siya sa iba, at hindi rin naman ako papayag na mabuwag ang pagmamahalan namin noh. Dahil lang na malalaayo siya sakin. Alam ko mahihirapan kami, pero wala na akong magagawa. Wala na din siya mamagawa, naiintindihan ko naman na siya e. Kaya lang sana huwag kaming mawalan ng time, at lalo na tiwala sa isa't isa. Paulit- ulti ngayon nagpplay sa utak ko yung mga napagusapan namin.

**FLASHBACK **

Naglalakad na kami papuntang school, napaghahalataan ko siya na parang wala sa sarili. Kinakabaahan, matanung na nga siya.

"May problema ba? Diba sabi mo may paguusapan tayo? Ano ba yun?" Napabuntong hininga muna siya at sinabing ..

"Kahit malayo ako sayo, huwag na huwag mo iisipin na hindi na kita mahal. Kahit anong mangyari ha, mahal na mahal kita." Tiningnan ko naman siya ng masama

"What are you talking about?"  Sabi ko naman sakanya

"Eh, kasi .. Kasi .." Hindi niya matuloy tuloy sabihin ang sasabihinn, parang ano ah.

Count On MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon