Lời giới thiệu

3K 275 110
                                    

Tên truyện: Khi nào anh mới nói yêu em? [Nic - Good]

Tác giả: Thảo Sushin.

Thể loại: Đam mỹ hiện đại.
Nhất công nhất thụ.
Phúc hắc xấu tính ôn nhu công.
Tốt bụng hiền lành ngu ngơ thụ.

Đây là fanfic. Viết về couple Technic - Good trong phim BL Love By Chance. Có liên quan nhiều đến fanfic "Vợ à, anh chạy không thoát đâu! [Kla - No]".

Theo yêu cầu của độc giả, mình quyết định ship chúng nó tới bến luôn. Trôi dạt theo dòng mãi, cũng lênh đênh quá.

Truyện có cải biến rất nhiều, sẽ rất khác so với phim. Trên phim, hai người bọn họ chẳng có mấy mối liên quan. Nhưng trong truyện của mình, Nic - Good lại thành một cặp trời sinh.

Technic - Đứa em trai nghiệp chướng đầy mình của Techno, đội trưởng đội bóng trường đại học Bangkok's. Vì tiền vì gái mà sẵn sàng bán anh trai cho bạn thân mà không có lấy một giây suy nghĩ.

Good - Thành viên trong đội bóng của trường. Khá thân thiết với Techno. Tác phong của anh có hơi chậm chạm nhưng tâm tính lại tốt bụng vô cùng.

Khi gặp anh, tiếp xúc với anh, cậu luôn thắc mắc một điều, người gì đâu mà kỳ lạ, thực sự kỳ lạ, kẻ sau này không may yêu phải anh, chắc hẳn kiếp trước phải tạo nghiệp nhiều lắm.

Anh đặc biệt, thực sự đặc biệt. Chính vì cái đặc biệt một cách riêng biệt đó, cậu mới chú ý tới anh thường xuyên, và rồi cuối cùng chính bản thân lại không may bị anh thu hút, trở thành cái người xấu số đã tạo nghiệp nặng nề của kiếp trước mà cậu từng cảm thán rất nhiều trước đó.

Biết là thế, nhưng mỗi khi đứng trước anh, cậu chưa một lần có khả năng tự khống chế cảm xúc của mình, càng chú ý ở anh, cậu lại càng cảm thấy con người này thật sự rất khác lạ.

Dần dà, cậu bắt đầu lảng tránh các cô gái mông cong ngực ưỡn mà quá khứ cậu từng mê, đổi lại, cậu bắt đầu tìm đủ mọi lý do để được thấy anh trong một khoảng cách gần nhất có thể.

...

Xuất hiện trước mắt anh, đến những nơi anh đến, thấy anh cười, em như thấy vừng dương đang tỏa sáng.

Anh ấy có thể chậm chạp, chậm chạp từ từ tiến vào trái tim cậu.

Anh ấy có thể ngây ngốc, ngây ngốc không hiểu rõ lòng cậu.

Nhưng cậu biết cậu đã thích anh, thật sự thích mất rồi.

Good, em cả đời này đã nhận định, nhận định anh chính là một nửa còn lại của cuộc đời em, bằng bất kể giá nào, cho dù có phải dùng cái cách Kengkla vẫn thường dùng, em cũng phải chắc chắn một điều, không thể để anh biến mất khỏi em, một lần nào cả.

.....

- Bây giờ Good thích ăn gì?

- Ăn... gì... cũng... được...

- Ăn Nic nhé Good?

.....

- Good, tới khi nào anh mới nói yêu em?

- Xin... lỗi... ...Good.... sẽ... không... bao... giờ... yêu... Nic... đâu...

.........

Truyện có Ngọt, cũng có Ngược.
HE hay SE còn chưa chắc chắn.
Không có lịch ra chap cụ thể.
Mong mọi người suy nghĩ kỹ trước khi nhảy hố.

Khi nào anh mới nói yêu em? [Nic - Good]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ