Nhìn anh một cách chăm chú, ngây người một thoáng, Technic chợt buột miệng.
- "Ăn Nic nhé Good?"
- Hở...???... Nic... vừa... nói... gì...???
Good ngẩn người hỏi lại, đôi mắt anh mở to không chớp, tròn xoe nhìn người đối diện, miệng há hốc. Có lẽ anh đang muốn nghe lại câu nói đó từ miệng Nic thêm một lần nữa để chắc chắn rằng tai mình không bị lãng.
Technic lúc bấy giờ mới ý thức được bản thân vừa nói ra cái gì, vội vàng lắp bắp chữa lại.
- Ý... ý Nic là... ăn... ăn cùng Nic nhé Good?
Good "hở" thêm một tiếng nữa, rồi chầm chậm ngẫm nghĩ gì đó, rồi lại chầm chậm gật đầu, ra là thế.
- ...À... Ừ... Ừ...
"Phù". Nic vuốt ngực thở nhẹ ra một hơi dài. May mà không bị anh phát giác. Cậu thầm cầu khấn ở trong lòng. Con mẹ nó. Tại sao cậu lại mất bình tĩnh như thế kia chứ. Chẳng lẽ cậu đã thích anh đến nỗi không thể kiềm chế nổi bản thân nữa rồi? Hoặc là, cậu sắp giống Kla con mịa nó rồi ư?
Mô Phật. Thiện tai, thiện tai.
Giống ai thì giống chứ không đời nào cậu giống thằng bạn cậu đâu. Mưu mô như nó, một anh No đã đủ khổ rồi.
Với cả, hiện tại cũng chưa phải là lúc để Good biết tình cảm của cậu. Thời điểm bây giờ có vẻ như không phải là thời điểm thích hợp cho lắm. Cho nên cậu nhất định phải giữ mình, phải bình tĩnh lại, đừng để bị anh ấy quyến rũ.
Technic, mày phải tỉnh táo lên.
Technic tự lấy tay vỗ vỗ vào má mình vài cái, hít thở thật sâu cho tâm thanh tịnh, cho lòng bình an. Cho đến khi đã chắc chắn rằng sẽ không bị anh làm cho u mê nữa, cậu mới khẽ quay sang anh, cười cười hỏi nhỏ.
- Anh. Mình đi ăn gì nhé? Đi thôi. Em biết chỗ này có quán ăn ngon lắm.
Technic hớn hở nắm lấy tay Good kéo đi, chẳng để cho anh kịp nói thêm câu gì. Không kịp đồng ý, cũng không có cơ hội mà từ chối, Good đành theo Nic vào quán cơm chiên BestKris ở gần đó. Quán cơm tuy không lớn lắm nhưng đồ đạc trong quán đều được trang trí rất hài hòa đẹp mắt, và món ăn thì lại đặc biệt ngon.
[Cơm chiên ở Thái được làm từ gạo thơm Jasmine, ăn với nước mắm, và thường dùng kèm với dưa chuột thái lát và các loại thịt tùy sở thích của mỗi người, mà phổ biến nhất là gà.]
Technic ngồi nhìn anh ăn, trong lòng cảm thấy bình yên đến lạ.
Thiết nghĩ, cậu để ý đến anh, thích anh là lỗi của cậu. Nhưng anh đáng yêu như vậy, đặc biệt như vậy thì lại là lỗi của anh rồi.
Good đặc biệt, thực sự rất đặc biệt. Chính vì anh đặc biệt, nên cậu mới để ý đến anh nhiều hơn. Và dần dần cậu đã phát hiện ra một điều ở anh mà có lẽ không phải một mình cậu phát hiện ra, đó là, Good đẹp đẽ từ ngoại hình cho đến tâm hồn. Anh ấy thực sự rất tốt bụng. Mọi người xung quanh cần gì, nếu có thể giúp, anh ấy luôn luôn sẵn lòng, kể cả những người anh ấy không quen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi nào anh mới nói yêu em? [Nic - Good]
Fiksi RemajaCậu - Một tên nhóc học sinh cuối cấp ba. Là em trai của đội trưởng đội bóng trường đại học Bangkok's. Anh - Một chàng sinh viên năm nhất. Là cầu thủ được đào tạo dưới bàn tay của anh trai cậu. Anh có hơi chậm chạp và ngây ngốc. Đối ngược hẳn với c...