.....
Nửa đêm rồi, không biết có ai đọc không???
.....
...
Good nắm chặt góc áo, hơi thở dồn dập, màn sương trắng ban nãy phủ đầy trước mắt anh bây giờ được thay thế bằng khuôn mặt đẹp đẽ của Nic.
Cả người anh đơ toàn tập, giống như robot hết pin nằm im không nhúc nhích. Đầu óc anh quay cuồng.
Nụ hôn đầu của anh...
Cứ như thế bị cướp đi mất?
Anh cứ ngỡ cái hôn mà anh dành cả hai mươi năm gìn giữ này sẽ được trao cho một cô gái xinh xắn đáng yêu nào đó vào giữa tiết trời mùa xuân mát mẻ vui vẻ lòng người.
Nhưng, thật sự không ngờ, vào cái giây phút anh không phòng bị nhất, vào cái thời điểm anh lơ là nhất, trinh môi của anh đã bị lấy đi bởi một thằng ranh chưa tốt nghiệp cấp ba.
Trong khi đó, Good vốn dĩ không thể biết được rằng nụ hôn đầu của anh kỳ thực là đã bị cái thằng ranh mà anh coi là vắt mũi chưa sạch kia cướp đi từ khá lâu trước đó rồi còn đâu.
Vào cái đêm đầu tiên anh đưa cậu về nhà. Cậu đã lén hôn anh.
Vào cái đêm thứ hai anh đưa cậu về nhà. Cậu lại lén hôn anh lần nữa.
Vào cái đêm cơn đau đầu của anh tái phát. Cậu đã hôn anh không biết đếm bao nhiêu lần cho xuể.
Tóm lại, Good đã không còn nụ hôn đầu từ lâu lắm rồi.
Nhưng anh nào có biết điều đó, anh vẫn là vô cùng hoang mang. Mà trong cái giây phút anh vẫn còn vô cùng hoang mang ấy, Technic lại nhẹ nhàng đưa tay vuốt mái tóc anh, nhỏ giọng uỷ khuất nói.
- Anh phải chịu trách nhiệm với em đó.
- Chịu... Chịu... trách... nhiệm... cái... gì...???
Good ngơ ngác hỏi.
Technic buồn buồn nhìn anh, đáp.
- Em giữ gìn bao nhiêu năm để rồi đi tong trong tay anh. Bây giờ anh tính làm sao?
- .....
- Anh cướp mất nụ hôn đầu đời của em. Anh định rũ bỏ trách nhiệm của mình như thế ư?
- .....
- Good... Anh... Thật quá đáng...
Trắng trợn, quả thực là con mẹ nó quá sức trắng trợn. Đến Kla cũng chưa dám trắng trợn đến như thế. Vậy là Nic ngang nhiên chìa mỏ ra đòi Good đền bù thiệt hại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi nào anh mới nói yêu em? [Nic - Good]
Ficção AdolescenteCậu - Một tên nhóc học sinh cuối cấp ba. Là em trai của đội trưởng đội bóng trường đại học Bangkok's. Anh - Một chàng sinh viên năm nhất. Là cầu thủ được đào tạo dưới bàn tay của anh trai cậu. Anh có hơi chậm chạp và ngây ngốc. Đối ngược hẳn với c...