Chap 21: Đừng gọi tên em

455 44 9
                                    

Technic tự nhốt mình trong phòng ba ngày không ra đến ngoài cửa.

Sáng nào cũng vậy, cậu nặng nề quơ tay lau lau tấm cửa kính sáng bóng mà cả ngày đã lau qua vài lần kia. Lau xong rồi thì lại thất thần nhìn ra bên ngoài như một thằng tự kỷ.

Cậu chán nản thở dài. Lại bắt đầu một ngày thứ tư nhàm chán. Cậu trở mình ngồi dậy, nặng nề bước vào phòng tắm. Tiếng nước chảy xối xả một lúc rồi ngừng. Technic thay bộ đồ ngủ rồi rảo bước ngó sang phòng Techno. Giường chiếu trống trải, chẳng biết đã đi đâu từ sáng sớm. Trên bàn bếp, vẫn còn một nửa bánh mì nằm chỏng chơ ở trên đĩa. Cái lão này cũng thật, ăn với chả uống, chẳng ra làm sao. Đi đằng trước, rồi lại ỉa ra đằng sau, để người khác phải dọn.

Một lúc sau, bỗng, tiếng chuông cửa vang lên, kéo dài một hồi rồi dứt.

Technic ban đầu giả bộ làm ngơ không nghe thấy. sau cùng, không chịu nổi tiếng réo nữa thì bắt đầu bực bội đáp giẻ lau trên tay vào xô nước, lẩm bẩm đi ra cổng.

- Lại quên cái gì không biết. Lần sau anh quay về nữa em không mở cửa cho anh đâu nhé. Cho đáng đời anh. Biết ch...

Cánh cửa cổng nặng trịch mở toang, cái miệng đang còn càu nhàu không ngớt của Technic bỗng dưng không thể thốt ra ngoài một chữ.

- Anh...

Sau cùng, như ý thức được điều gì đó, cậu lại thôi.

Good đứng trước cổng, trước mặt cậu, vẫn là nụ cười ấy, vẫn là giọng nói ấy.

- Nic... không... đi... học... hả?... Nic... đang... làm... gì... thế...?

Technic đã quá quen với việc chờ đợi anh nói hết câu. Đối với người trước mặt, cậu chẳng có gì ngoài hai từ kiên nhẫn cả. Thời khắc bây giờ lại khiến Nic có chút bối rối.

Anh ấy, sao lại tới đây? Khuôn mặt ngày ngày cậu mong nhớ đang ở ngay trước mắt cậu. Dù trải qua thời gian bao lâu đi chăng nữa, chỉ cần một giây này nhìn thấy anh ấy, sự cố gắng của cậu trong phút chốc đều sụp đổ hết. Lòng cậu nổi lên một chút hận anh, một chút chua chát. Trong khi cậu đang làm mọi cách để quên đi người ấy, thì người ấy lại xuất hiện như chưa hề xảy ra chuyện gì, lại đẩy cậu về con số không.

Nhưng, ngay lập tức, Technic lấy lại tinh thần, khuôn mặt không cảm xúc, lạnh lùng hỏi.

- Có chuyện gì thế?

Đối với thái độ thờ ơ của Nic, Good có chút không quen. Anh ngập ngừng.

- Nic...

- Đừng gọi tên em.

Nic đột nhiên gắt lên.

Good giật mình. Đôi con ngươi tròn xoe nhìn cậu.

- Good... chỉ... muốn... lấy... quả... bóng... của... anh... No... thôi...

- Đứng yên đó chờ đi.

Nic lạnh nhạt quay người bước nhanh vào phòng ngủ của Techno, ôm lấy quả bóng, mang tới đưa cho Good. Đến cửa, quả bóng đột nhiên trượt khỏi tay cậu, lăn ra xa, đập vào gốc xoài trong vườn rồi lại lăn tới sân. Technic thở dài rảo bước chạy theo, cúi người muốn nhặt quả bóng lên.

Khi nào anh mới nói yêu em? [Nic - Good]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ