C H A P T E R 13

249 16 0
                                    

Cue

That night, inuwi ako ni Sky at Rain sa room nila. That weird couple? That blind guy and the deaf girl? Paggising ko, nadatnan kong nasa sofa na ako nila habang sila naman ay naroon sa pa rin sa kama, tulog at hubo’t hubad. It looks like they have just sex last night. Magkayakap silang dalawa while they are bare naked. Nasa loob pa rin ang pagkalalaki ni blind guy sa pagkababae ni deaf girl. Blind guy’s liquid is dripping on the exteriors of deaf’s girl bud. Napamura ako dahil hindi sila gumamit ng condom. But oh well, deaf girl might have been currently using pills. Who knows? But what the heck do I care? They can have sex all they want, they are already adults at kung magbunga man ang ginawa nila ay nasa sa kanila na kung paano nila iha-handle iyun.

Umiling-iling ako’t dumerecho na lang sa banyo na nasa tabi lang ng kitchen nila. Maayos kong ni-lock ang pinto at nang ginawa ko iyun ay hinarap ko ang malaking salamin na naroon. Seriously, mukha akong bangag. I don’t look fresh at kahit saang anggulo kong tignan ang sarili ko ay mababakas na nagwawalwal ako sa nakaraang gabi.

Ibinagsak ko ang mga tingin ko sa sink out of disappointment. In-on ko ang gripo at nagsimula nang maghilamos. Habang ginagawa ko iyun at habang umaagos ng malakas ang tubig mula sa gripo ay dinalaw ako ng isang alalang nangyari kagabi.

I was pursuing my self through the sea of crowd at nang masilayan ko na nga ang hinahanap ko ay natigilan ako. Hinawi ko ang iilang mga lalaking lasing na kasama niya na hindi na nakaalama ng hinila ko siya paalis doon. At nang makarating nga kami sa veranda ay tumigil kami roon.

“Ikaw na naman?” tanong niya.

“Yes, it’s me,” sagot ko.

“Ano ngayon?” aniya.

“You’re lying right? Na gawa-gawa mo lang ‘yung sinabi mong hindi mo ako maalala because everytime a shitty typhoon comes, nagiging iba ka,” utas ko.

“I’m not,” turan niya.

“I will fuck you now if you will not tell the truth to me.”

“Then fuck me.”

Lumapit ako sa kanya at nang magawa ko nga iyun ay mabilis kong pinunit ang panty niya. Dinuraan ko ang palad ng kanang kamay ko and when I slipped it between her legs ay natulala ako nang wala akong makapa roon kundi purong balat lang. Hinanap ko ang butas pero wala, wala akong matagpuan. She smiled at maya-maya pa ay crotch ko naman ang kinapa niya. When I get hard, iniulos niya ang kamay niya sa pants ko at habang ginagawa niya iyun ay hinalikan niya ako. Her hands mortifying my flesh, her lips mortifying mine.

“Am I lying?” aniya nang binilisan niya pa lalo ang pag-ulos sa pagkalalaki ko.

“Y-y-you’re not,” sagot ko as I came on her hands. Damn!

In-off ko na ang gripo. Napatingin akong muli sa mismong repleksyon ko sa salamin. Napatitig ako sa mga mata ko, trying to find out kung totoo ba ang alaalang iyun. Napatingin ako sa bandang belt ko at nakita kong may stains pa roon ng semen ko which looks like a map of a certain country. I’m sure it was not a wet dream, it was fucking real!

Pumasok na ako sa shower room at doon ay hinubad ko na ang mga saplot ko. I turned on the shower at naipikit ko na lang ang mga mata ko nang bumagsak sa mga kalamnan ko ang malakas, matutulis at maligamgam na tubig. Nang maramdaman ko ang pananakit ng ulo ko dahil sa hungover ay inalalayan ko na lang ang sarili kong hindi matumba sa pamamagitan ng pagtulak ng kanang kamay ko sa pader ng bathroom. Matagal-tagal ko ring ninamnam ng agos ng tubig at hindi nga kalaunan ay nag-shampoo na ako. Sinabon ko na rin ang katawan ko at nang makarating na nga ako sa parte ng pagkalalaki ko ay bigla akong natigilan nang maalala ko ang ginawa ni nameless girl rito kagabi. She jacked me off at sa mga kamay niya nga ay nilabasan ako. Experiencing again that memory ay hindi ko sinasadyang tigasan na lang ng bigla-bigla.

That Nameless Girl (That Girl Trilogy Book 3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon