C H A P T E R 19

300 10 0
                                    

Fuck Hard Like It's The End of The World

Marami sa mga bumagsak galing sa langit ang may tali sa leeg at mayroon din namang bumubula ang bibig o hindi kaya'y may dugo sa katawan. It was variety of people ranging from children to adult. Their bodies are corevered with mucus or ammnionic membranes at parang mga sipon nga iyung nagkalat sa lupa ng bumagsak sila.

I was so shock that I wasn't able to blink for how many seconds pero nabawi rin naman ang gulat ko ng panibago na namang gulat nang makita kong ang isa sa mga bumagsak ay kilala ko. It was Matteo. Ang bestfriend kong doctor na nagbigay sa akin ng pera bago ako pumunta rito. The one who took his life ten days ago. Nakabihis siya ng pang-doktor at may tali sa leeg niya. Bumagsak siya sa unahan namin.

"Oh! Kilala ko 'yan!" ani Sanya habang nakitingin sa banggkay ng kaibigan ko.

Napatingin ako sa kanya nang magsimula siyang magpaliwanag. "The reason why my vagina closes when I'm not using it is that my uncle almost raped me months ago. Matapos akong kumawala sa kanya, naging sirado na lagi ang pagkababae ko. It closes perfectly in way that it seems like it disappears from the surface kaya ang nangyari, nagpa-check ako sa doctor and that doctor happens to be him. He did some tests on me at makailang beses niya ring kinuhanan ako ng dugo. Iyun nga lang, bigo siyang malaman kung ano ang nangyari sa pagkakababe ko. Nang umamin ako sa kanyang kamuntikan na akong ma-rape ng tito ko, he told me that it must psychological and that I needed to go the psychiatrist. He was so friendly with me that he did not even charge me on his service kaya ang ginawa ko, nag-donate ako ng sampung bag ng dugo ko sa kanya."

Noong una ay hindi pa nag-sink in ng maigi ang sinabi niya sa akin pero nang maayos ko iyung mahinuha ay napaawang na lang ang bibig ko. The night before this trip started, uminum ako ng isang bag ng dugo na galing sa fridge ng clinic ni Matteo to stop my hallucinations. Naubos ko iyun at wala akong tinira kahit na isang patak. And now that I have just heard what she'd said, pinangilabutan akong bigla. If she is the one who donated those blood, then it must mean that the night where I suffered from hallucinations, dugo niya mismo ang ininum ko.

"SHIT!" Napamura ako nang may isa pang bangkay na bumagsak mula sa langit. The corpse was just not an ordinary corpse. It was corpse of someone whom I just recently knew. Bangkay ng babaeng katabi ko ngayon. It was Sanya. The Nameless Girl.

"Ah," ngumiti siya, tila may naalala matapos niyang makita ang sarili niyang bangkay na nasa harapan namin, "Noong araw pala na tumakas ako mula sa tito ko, I tried to end my life. Wala akong maisip nu'n dahil sobrang bilis ng mga nagaganap kaya ang nangyari, nagpabangga na lang ako sa isang kotse. It just took me some days to recover at hanggang ngayon ay paniguradong pinaghahanap pa rin ng mga magulang ko ang nakabangga sa akin. I suggested na huwag na dapat ituloy 'yun kasi ako naman talaga ang may kasalanan, and in fact, I am thankful for the owner of the car who hit me kasi kung hindi niya ako nabangga ay paniguradong na-gahasa na ako ng tito ko. Pero anong magagawa ko? I'm just one of their puppets."

Tinitigan ko lang siya ng maigi, asking my self from deep within kung totoo ba talaga ang mga pinagsasabi niya at kung totoo rin ba itong mga nakikita namin sa paligid namin. But the fuck, mukhang totoo talaga ang mga sinabi niya at mukhang totoo rin ang mga nangyayari a paligid namin. Not because we are high right now dahil sa gumamit kami ng marijuana, it's just that what's happening right are real and there's no doubt with it.

Looking at her smiling at me, may tumulong mga luha sa parehong mga mata ko. At nang mapansin niya nga iyun ay ibinaba niya na ang kulay ube niyang payong para halikan ako. The moment our lips collide, naipikit ko bigla ang mga mata ko. She is the one who is guiding me at ramdam-ramdam ko ang pag-sayaw ng mga labi niya sa mga labi ko. That kiss made me emotional that I cried harder while she's kissing me at nang matapos nga siya ay nginitian niya ako at binati.

That Nameless Girl (That Girl Trilogy Book 3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon