C H A P T E R 15

258 15 0
                                    

You Can't Like A Nameless Girl

"Paano kung magbunga 'yung ginawa natin? Papanagutan mo ba ako?" Naabutan si Rain at Sky, ang weirdong couple, na naguusap patungkol sa future nila. Nasa sofa sila at naka-cuddle si Rain sa kasalukuyang umiinum ng tea na si Sky. Umiling-iling lang ako at dumaan lang sa gilid nila.

"Done having steamy sex?" tanong ko sa kanila noong nakarating ako sa banyo. Umalingaw-ngaw ang boses ko roon kaya kahit nandoon na ako ay narinig pa rin nila ang tanong ko. Oh, well except pala kay Rain.

Nang mahanap ko ang hinubad kong damit kanina bago ako maligo ay agad nilang sinagot ang tanong ko.

"May sinasabi siya, babe?" tanong ni Rain.

"Tinatanong niya tayo kung tapos na raw ba tayo sa pagmi-make love natin..." ani Sky, repeating what I have just asked on them.

"Not yet! Second round pa lang 'yun no! I still want more rounds. Maybe until ten?!" sigaw ni Rain.

"What? Pigang-piga na ako, babe!"

"May angal ka?"

"Shocks! Perks of the girls allowing them to enjoy limitless orgasm!" ani Sky at nagtawanan naman silang pareho.

Nilabhan ko saglit ang pantalon kong may stain ng semen ko at nang matapos ako ay nilagay ko iyun sa isang paper bag tsaka lumabas na sa bathroom.

"Oh? Where are you going?" tanong ni Rain.

Napatingin si blind guy sa sahig.

"Babalik na sa room ko," sagot ko.

"Akala ko ba ayaw nu'ng girl na makasama ka?" Rain asked.

Nagkibit-balikat lang ako.

"Will come back here anytime," I told them at umalis na ako.

Bago ko pa maisara ang pinto, narinig ko pang sumigaw si deaf girl, "Hoy! Ibalik mo 'yang mga damit ng boyfriend ko!"

Natawa lang ako at umalis na. Naglakad ako at pagkatapos ng ilang hakbang ay tumigil na ako sa isang pinto. My room. That nameless girl's room. Our room.

Nag-door bell ako. I waited na magbukas iyun at makalipas nga ang ilang saglit ay nangyari na nga iyun. Her small and smiling face welcomed me at hindi nga nagtagal ay pinapasok niya na ako. Bigla akong nagtaka kung bakit naging ganu'n ang pakikitungo niya sa akin. Last day, ang gaspang-gaspang ng trato niya sa akin but right now, naging welcoming na siya sa akin. Inisip ko tuloy na baka dahil iyun sa nangyari kagabi. When I cupped my hands between her legs and found nothing, and when he made me come through her hands.

Habang sinusundan ko siya, hindi ko maiwasan na mapatingin sa leeg niya. She's wearing a silver satin dress, iyung pantulog. Pinapakita niyun ang buong balikat, kahati ng likod, kalahati ng dibdib at halos buong legs niya. Mabilis na bumaba ang tingin ko roon. Halos makita ko na ang ang buong pisngi ng puwet niya. Nang maramdaman niya ang init ng tingin ko roon sa puwetan niya ay mabilis siyang humarap sa akin.

"This is your room." Tinuro niya ang nasa left side na pinto. Hindi ko naman inalis ang tingin ko sa kanya. Damn! Her short, curly and orange hair, iyung maliit niyang mukha at pabulong niyang boses. Dahil sa mga detalyeng iyun, nagiging mas maganda siya. Not to add the fact that she's wearing a very provocative dress. Say, I want to fuck her now?

"We're not going to share the same bed? I mean, we're not going share the same room?" tanong ko, lowering my voice a bit, trying to make it sound a bit husky.

"Mr. Whoever You Are---"

"Paul."

"Oh, well, Paul. FYI, we share the same unit but we don't share the same room," aniya. Damn! Her eyes!

That Nameless Girl (That Girl Trilogy Book 3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon