Three.

954 19 7
                                    


Julianne POV.

"PARLOR?!" Sigaw ko kay Girly, nahihibang na talaga ang babae'ng 'to. Alam naman niya na hindi ako mahilig sa mga ganun.

Baka, papasama lang 'to siguro.

"Yes, samahan mo ako." See? Papasama nga.. Hays! Allergy ako sa mga papa-ganda eh. Kaya hindi ako nagpupunta sa mga ganyan.

"Aish. Sige na.. Uuwi muna ako tapos mag-bihis." Hindi na ako maka-tanggi, tingnan ba naman ako na naka-puppy eyes pa.. Kala mo kung sinong cute, mas cute pa naman ako. Hahaha!

"Ge."

                                ***

Nandito na kami sa harap ng parlor.

"Oh, ano ba Julianne? Papasok ka ba o hindi?" Sabi sakin ni Girly. E kasi naman eh. Waaaa.. Ngayon lang ako makaka-pasok na ganito ka bonggang parlor. Pang mayaman.

"Susunod lang ako." Sabi ko, at tiningnan yung poster na naka-lagay sa mall na katabi neto'ng parlor.

O____O

O-one direction?! M-may concert sila mamaya sa Mall? Omfg! Punta ako. Kyaaa ^___^

"Ang tagal mo. Ano ba ang ginawa mo sa labas?" Bungad sakin ni Girly pagka-pasok ko dito sa parlor. Kaya naman, dahan-dahan akong lumapit sakanya at bumulong.

"May concert and One direction mamaya sa mall na katabi neto. Hehe! 'Di ko alam, ngayon pala arrival nila dito sa pilipinas." Tapos, lumayo na ako. At umupo do'n sa dulo. Hindi naman na ako magpa-paganda. Maganda na ako. Hindi nga lang halata.. Hehehe

"Hoy! Gaga, nag ha-hallucinate ka naman jan? Pa ngiti-ngiti ka na naman." Sigaw sa'kin ni Girly. Tapos tinaponan pa ako nang unan. Wow ha? Ang ganda niya at napaka-generous pa.

=___=

"Miss, halika na po. Kayo na po ang susunod." Sabi sakin ng isa'ng bakla na naka-assign kanina kay Girly. Tapos na pala ang bruha. Tapos nag wink pa siya sakin. At umupo katabi ko. Tapos, nag basa ng magazine.

"A-ah! Alis na po kami, hindi po ako magpapa-ganda. Sinamahan ko lang tong Kaibigan ko. Hehe!" Tatayo na sana ako nang pinigilan ako ni Girly.

"Ehem. Kayo na po ang bahala muna sakanya ateng. Magpapa-hinga muna ako." Nag wink pa ang gaga sakin tapos ngumiti. At ayun! Sa sobrang pagka-gulat ko, hindi ko naramdaman na nahila na pala ako ng parlorista at tsaka sinimulan na niya akong e transform. From being maganda to Maganda'ng-maganda. Ge, pag bigyan niyo nalang ako. Minsan lang 'to. Woooaah!


Niall POV

Kakarating lang namin dito sa pilipinas. Ohhh! Home sweetie home...

Kung hindi niyo alam. Yes, we are not actually filipino's. Dugo'ng dayuhan kami'ng Lahat. But we all grown up here in philippines. Ako, si Liam, Zayn, at Louis ay mag-pinsan. And Harry, nakilala lang namin siya no'ng sa Xfactor kami. Nanirahan kami dito for almost 12 years then bumalik na kami sa UK, then noong 16 years old kami. Napag-desisyonan naming sumali sa Xfactor at yun. Doon namin nakilala si Harry..

Napag-alaman din naming mula siya sa pilipinas. Kaya naging close siya sa'min. Since the judges want's us to be in one Band. Yun. Sobrang saya namin, sa katunayan si Harry nga ang nagpa-ngalan sa banda ng One direction. Kaya mula noon. Dahil sobra'ng busy na kami. Hindi na kami naka-balik pa ng pilipinas.

Ang saya nga, kasi naka-balik na kami ngayon after a long years.

"Woooh! Guys were here. Our precious place." Sabi ni Zayn na lumundag-lundag pa. Tsk! Isip-bata parin hanggang ngayon.

SECRET FAN [Harry styles TAGALOG FANFICTION]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon