Sabado...
Julianne POV
Busy day. Ang iba'ng mga babae dito sa school namin, naghahanda na ng mga banner's para sa pag salubong ng One direction.
=___=
Sobra lang halata na die hard fan girl's 'tong mga 'to. Psh.
"Rinig mo 'yung pinag-uusapan ng mga teacher's don sa faculty? Magha-hire daw ng PA ang 1D"
"Ohmyfvcking Gosh! Really?"
"Kyaaa! I want to apply."
"Shut up Girl. Subokan mo'ng mag apply. Patay ka saken."
"S-sorry Angela"
Rinig ko'ng pinag-uusapan ng mga classmate's namin. At namen! 'di talaga sila makaka-palag kay Angela ano? Psh!
"Hey! Crying froggy princess. Nasan yung kaibigan mo'ng ang tapang ha?" Singhal sa'ken ni Angela.
Oo nga! Nasan naba yung kaibigan ko'ng yun? Kanina ko pa hindi nakita ha? 'di kaya?
"Owaaaa..."
T___T
"Hey! Stop crying bitch. Ouch. My eardrums. Geez! Maki-alis na nga"
"Owaaa. Ang kaibigan ko, ang kaibigan ko na kidnap. Owaaaa." Iyak ko. Waaaa.. Nasan naba kasi si Girly?
T__T
"JULIIIIIAAANNNEEEEEEE.." Napa-lingon nalang ako sa sumigaw non.
"Owaaa.. Girly, buhay ka pa bes? Owaaaa.. Thank you. Thank you." Sabi ko habang hinawak-hawakan yung mukha nya tapos hinalikan pa sya sa pisngi. Eh sa masaya ako eh? Kala ko kase, na ano na ang bespren ko..
"Teka nga bes. Teka! 'wag mo nga akong halikan. So kadeder. Eew. Ano ba ang nangyari sa'yo ha?"
"Eh kesye.. Eeeh! Bes. I'm so happy you're alive. Halilujiah!"
"Baliw ka talaga Julianne kahit kailan."
"Ba't kasi, late ka?" Tanong ko.
"Ano'ng late? Wala po tayong pasok madam. Mhp! Nakalimotan mo ba'ng nandito lang tayo sa school dahil magkaka-roon ng concert ang 1D dito?"
Ay! Oo nga.. Naka-limotan ko. Masyado na yata ako'ng makakalimotin ha? Tch. Kailangan yata ako'ng mag take ng pharex vitamin e. Para sa kinakalawang ko'ng utak. Achecheche.
"Baliw na. Tumatawa'ng mag-isa." Nakapameywang na sabi ni Girly.
"Eh sareh namen. Bakit nga, ang tagal mo?"
"Anong ang tagal? Kanina lang kaya ako dito. Kaso, ang haba ng pila eh."
"Ano'ng pila ang pinag-sasabi mo dyan?"
"For Applying as one direction's PA?"
*Cough.cough*
Napa-lingon naman kami sa umobo. Si Angela pala. Muntik nang masamid. Sana natuloy yun. Hahahaha!
"What?" And again? Sabay na naman kami'ng lahat napalingon sakanya.
"So what's the matter?" Naka-kunot na sabi ni Girly. Itong bestfriend ko hindi man lang natakot kay angela.
"Nothing. Mmh. Well, goodluck? I know one direction will choose me." With confidence nya'ng sabi.Choose her daw. Ge. Keep dreaming Angela.
Umalis nalang kami ni Girly don at nag-puntang canteen.
---
Few hours nalang dadating na ang One direction. Totoo pala talaga yung PA thingy na yun? Sayang naman 'di ako nakapag-apply. Haayy! Buhay fangirl nga naman oh!
BINABASA MO ANG
SECRET FAN [Harry styles TAGALOG FANFICTION]
FanfictionNever in my wildest dream.. na sa pagiging isa'ng SECRET FAN ko. magbabago ang buhay ko.