Six

663 21 0
                                    

Julianne POV

"Julianne Reah Marie Hernandez." Pag tawag ni Liam sa pangalan na yun. Para'ng tumigil yung mundo ko. Ako? Pano'ng ako? Ni hindi nga ako pumila para apply ah.

"Bes! Bilisan mo" Nabalik ako sa huwesyo ko nang marinig si Girly na sumigaw.

May kinalaman ba sya dito? Ugh! 'tong babaeng 'to talaga.. Nag punta nalang ako don sa stage kung saan nakatayo sina Angela at ang iba pang nag-apply.

"She's a cheater Liam. Why did you accept her?" Iritadong sabi ni Angela. Hindi ko nalang sya pinansin.

"Now, guys. Sorry if hindi kayo mapipili ok? Last day, napag-desisyonan na namin kung sino ang mapipili. So? Goodluck?" Ani Liam tapos tumingin sya sa'ken. Sa'ken? O umandar na naman 'tong pagiging assumera ko? Hahahaha!

"The one who we call, is the one we will hired to be our personal assistant.. Now....."

Dug. dug..

Ba't ba ako nagho-hope na ako yung matatawag? Damn it. Alam ko namang hindi sila magh-hire ng katulad ko. Baka si Angela, may pag-asa pa. Sexy sya, matangkad. Magaling umarte na kala mo kung sino. Pange--este maganda.. Hayyy!

"Ako ang mananalo. You bitche's." Singhal samin ni Angela. Ba't ba kasi pinatatagal pa nila?

Si Liam, lumapit pa don sa iba'ng myembro, tapos lahat sila nakatingin sa----

"Our personal maid, will be Miss Julianne Reah Marie Hernandez."

Ken? Sa'ken? Ako? Ako ang magiging PA nila? What the...

"Woooh! Go bes! Gora na. Wohoooo! E-kiss mo'ko sakanila"

"Swerte nya." Ani isa'ng applicant din.

"Oh my god! Hindi ako papayag na ang ma hire ay isang CHEATER. C'mon guys. She's a bitch.. Aaarrrggh! Paki-check naman, baka ako yun. At hindi sya. Why'd you hire someone Like a manang? Eeew. Ako! Ako ang karapat-dapat, dahil i can be your PA guys and you can use me too. You know, for some fun? I'm sexy, i'm hot, i.. I'm beautif----"

"Shut up.. Miss photoshop!" Halos kaming lahat napatingin sa nag-sabi non.

Pffftttt! S-si Zayn. Wahahahahahahaha! Laughtrip. Grabe ang tingin nya ngayon kay Angela parang papatay eh. Ano ba kasalanan ni Angela sakanya? Saka, p-photo? Photoshop? Hahahahahahaha! Si Angela gumamit ng photoshop?

Yan tuloy, napahiya si Angela. Ikaw ba naman sabihan ng miss photoshop tapos, naka mic pa. And take note. The hottest member of one direction pa ang nagsabi non. Booom panes! Ano ka ngayon Angela? Hahahahaha!

"Y-you... Idiot's..."

"Hoy! Ako nag sabi non ha? Ba't mo ninakaw?" Biglang sabi ni Louis. Hahahahha! Si Angela talaga pinag-tripan nila.

SECRET FAN [Harry styles TAGALOG FANFICTION]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon